END ( Chương 356-364 )

910 4 7
                                    

Quyển 3: Sát Phạt Nhân Sinh

Tải Truyện Tại eBooksTruyen.com

Chương 356: Đại lễ nhường ngôi ngoài ý muốn (1)

Chương 356: Đại lễ nhường ngôi ngoài ý muốn (1)

- Sao... Chư Thần sao? Nếu là một trong những Chư Thần thì ta cũng không cần phải chạy đến đây nhờ ngươi cùng đối phó với hắn, nói chính xác hắn chỉ là một con người, một con người khoảng hai mươi tuổi có Huyết thống Hắc Ám Thiên Sứ.

Chiến Thần Vô Song sắc mặt ửng đỏ, có chút đau khổ khi nói điều này. Chuyện này khi nói ra hắn cũng cảm thấy xấu hổ, đường đường là một Chiến Thần vậy mà lại mời người khác liên thủ với mình để đối phó với một con người, hơn nữa con người này chỉ có hai mươi tuổi, thật sự là một chuyện không lấy gì làm tự hào

Nhưng khi đã liên thủ hợp tác thì hắn cũng không thể giấu diếm, có một số chuyện vẫn nên nói ra rõ ràng thì tốt hơn. Dù sao tính khí của cái gã trước mặt cũng rất nóng nảy, thân là Long Tộc ngay cả Long Thần cũng không thèm để trong mắt, từ đó có thể thấy tính cách của hắn như thế nào. Mặc dù Long Thần là ca ca song sinh của hắn nhưng hắn vẫn không khách khí, huống hồ là mình?

- Điều này sao có thể chứ? Hai mươi tuổi? Cho dù là Chủ Thần phục sinh cũng không thể nhanh như vậy! Sao có thể chứ! Chiến Thần Vô Song ngươi nhầm lẫn rồi!

Thập Nhị Dực Kim Nhãn Long Vương cũng không bắt đầu im lặng mà cả kinh kêu lên, tinh thần phẫn nộ đã bị chuyện kinh chấn động nhân tâm này làm cho bình tĩnh lại, di chuyển sự chú ý.

- Không nhầm lẫn, thế nào lại nhầm lẫn được? Ta ngược lại còn muốn tình nguyện nhầm lẫn nữa kìa, nhưng sự thật lẽ nào ngươi cho rằng chuyện này rất đáng tự hào sao? Ta lại đem những lời nói dối như vậy để lừa gạt ngươi sao?

Chiến Thần Vô Song có chút hờn giận nói.

- Ta không quan tâm đến những chuyện đó, ngươi hãy dẫn ta đến đó chúng ta giết chết hắn! Bất kể hắn lợi hại thế nào chúng ta liên thủ lại nhất định có thể giết chết hắn, hai người chúng ta cho dù là Minh Thần đi nữa cũng có thể đối phó được, chứ đừng nói chỉ là một con người!

Thập Nhị Dực Kim Nhãn Long Vương trong nháy mắt đã hóa thành một người trung niên uy vũ, trên người mặc quần áo hoa lệ xuất hiện bên cạnh Chiến Thần Vô Song tức giận quát.

Nói xong hai người rời khỏi hòn đảo đơn độc phương Nam theo hướng Đại Lục Thiên n mà đi.

o0o

Thấm thoát một tháng đã trôi qua, hai người Chiến Thần Vô Song và Thập Nhị Dực Kim Nhãn Long Vương không biết tại sao lại không có bất cứ hàng động nào, giữ thái độ bình ổn trước tất cả mọi việc, còn ngày mà Bạch Khởi chính thức đăng cơ kế vị đã đến.

Vào ngày hôm nay trong Thành Hoa Hồng của Bất Diệt Hoàng Triều các nhà các hộ đều giăng đèn kết hoa, tơ lụa màu hồng tươi treo đầy thành trì, ở khắp nơi đều có cảnh tượng vui vẻ náo nhiệt. Hôm nay đối với tất cả mọi người ở Bất Diệt Hoàng Triều mà nói chính là một ngày vô cùng đặc biệt, vì hôm nay là ngày mà Tân Hoàng Đế Bạch Khởi đăng cơ.

Cửu U Long Giới FULLWhere stories live. Discover now