Chap 4.1: Army và Mẹ

5.5K 344 15
                                    

Hôm nay là ngày của mẹ, cũng là ngày diễn ra HYYH Young Forever Epilogue on stage lần đầu tiên.

Thật ra thì các thành viên đã biết trước điều này cả tháng rồi, nên ai nấy đều đã sớm sắp xếp để các bà mẹ của mình có một chỗ ngồi tốt vào ngày hôm ấy, có thể thấy được cục vàng của mình trên sân khấu, lại còn nghe được những lời cảm ơn từ tận đáy lòng của đàn con.

Trong không khí ai nấy đều tất bật chạy đôn chạy đáo để đảm bảo người phụ nữ quan trọng nhất đời mình được hạnh phúc vào ngày trọng đại này, dường như chẳng người nào nhớ đến sự hiện diện của một người mém-phụ-nữ cũng có sức ảnh hưởng lên bộ bảy lớn lao chẳng kém ?

Một người nho nhỏ, mập mạp, chân ngắn ngắn, da trắng sữa, 3 tuổi, tên Army ?

Thật ra Army rất ngoan, từ bé đã được đào tạo kỹ càng. Vốn dĩ không cần đi nhà trẻ, bạn nhỏ của chúng ta đã lớn lên trong tình thương của anh quản lý này, chị makeup này, chị stylish rồi cả thầy dạy vũ đạo nữa, nên những chuyện như chỗ nào sau cánh gà quan sát các appa trình diễn rõ nhất, Mông appa thường mang đôi converse nào lên trình diễn, hay mấy chị Army quốc tế thường ngồi ở đâu, hô fanchant như thế nào Army đều rõ.

Cũng như thường lệ, hôm nay Army được giao cho ngồi sau cánh gà.

Buổi diễn có vẻ như đã thành công tốt đẹp.

À quên mất, gần tới phần Encore thì tiểu tử nhỏ biến mất.

Các staff rơi vào trạng thái hoảng loạn tột độ. Trẻ con thì hiếu động cực kỳ, mà Kim Jeonmin nhà này vốn dĩ cũng chẳng phải dạng sống nội tâm gì cho cam nên ban đầu ai cũng nghĩ là con bé chỉ đi lanh quanh một chút rồi về. Chẳng ngờ là gần cuối concert vẫn không ai thấy bóng dáng con bé đâu. Bằng lúc concert đã xong, bảy thành viên vừa rút về backstage, thì không thấy gì ngoài cảnh tượng ai nấy đều đang chạy toán loạn, miệng thì réo tên Army.

Các appa biết chuyện thì lập tức lòng nóng như lửa đốt, không quản mệt mỏi lập tức chạy đi tìm con gái. Thật ra cũng có một số master-nim biết về cô gái nhỏ này của Bangtan, đặc biệt hôm nay Army từ khắp nơi đổ về, thậm chí có cả fan quốc tế. Nếu có ai quá khích mà làm gì với tiểu Army...

Sau khi lục soát toàn bộ sân vận động suốt 1 tiếng rưỡi đồng hồ, ai nấy đều đã mệt nhoài, đành bỏ cuộc và chuẩn bị gọi cảnh sát.

"Thằng nào dám động tay với con gái của bố mày xem bố có GYUDTRXWSR&^&*$ư^ mày không ...?" Min rapper ngồi phịch xuống rủa thầm.

"Hyung bình tĩnh đi, em không nghĩ Army có thể đi xa được đâu, con bé dù gì cũng mới 3 tuổi mà ..."Jungkook trấn an anh già.

Đúng lúc ấy, một toán người vận đồ đen từ xa bước lại, trên tay còn bế theo một đứa bé miệng đang không ngừng líu lo.

Chẳng cần có khả năng của Superman cũng biết đấy chính là giọng của Xiao Army...

[BTS] [Fictional girl] Appa's girl (DROPPED)Where stories live. Discover now