c124

2.7K 41 1
                                    

Chương 124 :Trở về

Edit: Meimoko

—————

Ánh ban mai từ đằng đông dâng lên, Bùi Mạch Ninh lười biếng nằm ở trên giường đệm, phơi nắng mặt trời. Ánh nắng ôn hòa ấm áp chiếu vào toàn thân, nàng thoải mái híp mắt buồn ngủ.

Bọn họ đã ở Cổ bảo này vài ngày, ngay cả phu thê Quỷ đế cũng bởi vì muốn tiếp tục vân du tứ hải nên đã rời đi trước rồi. Trước khi đi, hai người còn hết sức dặn dò Tư Không Thu Trạm, nếu sau này có thời gian thì hãy đến Quỷ Giới của bọn họ chơi một chuyến.

Một thân ảnh chụp xuống, Bùi Mạch Ninh cảm nhận được lồng ngực quen thuộc mà ấm áp, động tác của hắn mềm nhẹ, dè dặt cẩn trọng ôm nàng vào trong phòng.

"Tuy rằng phơi nắng là tốt, nhưng phơi nhiều thì sẽ tạo thành thương tổn, nàng vẫn cứ nên ở trên giường nghỉ ngơi thì hơn." Ngữ khí bình thản, lại lộ ra sự quan tâm lo lắng.

Bùi Mạch Ninh không nói gì chỉ bĩu môi. Từ khi một người nào đó biết mình trở thành phụ thân của bé cưng thì khẩn trương hóa thân thành một vú em thế nhỉ? Không những nói nhiều hơn ngày thường, còn che chở nàng giống như trân bảo, bắt nàng suốt cả một ngày mười hai canh giờ đề nằm trên giường, thực khiến nàng có chút không chịu nổi.

"Không sao! Ánh mặt trời lúc hiện tại rất tốt." Bùi Mạch Ninh trấn an vỗ vỗ cánh tay của Tư Không Thu Trạm, thuận thế nằm ở trên giường lớn. Cảm giác mềm mại khiến nàng lại buồn ngủ. Từ lúc mang thai tới nay, trừ bỏ tối hôm đầu tiên không thoài mái thì còn lại không có bất cứ triệu chứng khác thường nào. Nhiều nhất chỉ là nàng đặc biệt thích ngủ, cơ hồ vừa đặt lưng xuống giường là đã ngủ được rồi.

"Chúng ta còn phải chờ ở chỗ này bao lâu nữa? Vẫn nên trở về chỗ có người thân chăm sóc, ta mới yên tâm hơn." Tư Không Thu Trạm nhíu nhíu mày, những người khác cũng đã rời khỏi đây kha khá rồi, chỉ riêng bọn họ còn ở lại.

"Ta chỉ lo lắng về chuyện của biểu ca thôi!Nhưng mà xem ra, cứ để yên cho họ là tốt nhất, nhiều người lại tổ sinh ra nhiều chuyện! Chúng ta tùy thời thì đi thôi." Bùi Mạch Ninh ách xì một cái, cơn buồn ngủ đã dậy lên. Nàng chủ yếu vẫn lo lắng chuyện giữa Phong Khinh Tuyệt và tiểu cô nương kia, cho nên mới không vội vã rời đi trước, muốn ở lại quan sát một phen.

Bất quá, hành động của hai người kia thật quá chậm chạp. Ngẫm lại, biểu ca đã đến Địa phủ Phương Tây này từ nhiều năm về trước, vậy mà đến này còn chưa theo đuổi được người ta. Biểu ca thật sự quá trì độn!

Nhìn bộ dáng buồn ngủ của Bùi Mạch Ninh, Tư Không Thu Trạm bất đắc dĩ cười, để nàng nằm yên, chậm rãi chìm sâu vào giấc nồng.

Khi Bùi Mạch Ninh tỉnh lại, hai người liền quyết định rời đi Cổ bảo. Hành động của Phong Khinh Tuyệt thật sự quá chậm, hay nên nói người ta căn bản không hiểu tâm ý của hắn nhỉ? Chỉ sợ, cho đến khi hài tử của nàng được sinh ra, Phong Khinh Tuyệt và cô nương kia cũng chưa cùng nhau ở chung một chỗ được.

Từ Ma Giới Phương Tây trở về, cả Ma tộc đều hoan hô bọn họ. Tất cả ánh mắt sùng kính đều đổ dồn về phía Tư Không Thu Trạm.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now