c129: phiên ngoại 3

2.7K 40 0
                                    

Chương 129 – Phiên ngoại: Tử Thần ca (hạ)

Edit: Meimoko

______

Satan mím môi không nói, con ngươi màu xanh nước biển hiện lên sự thống khổ. Sai lầm phạm phải lúc trước vĩnh viễn cũng không cứu chuộc được, khó trách nữ nhi lại hận ông như thế. Đến ngay cả ông còn thống hận chính bản thân mình. Nữ tử Phương Đông nhu nhược, thiện lượng như vậy mà lại kiên cường sinh hạ nữ nhi cho ông, thậm chí sau khi chết còn thỉnh cầu Địa phủ lưu lại nữ nhi của mình.

Nếu không phải trên người Túc Hinh có huyết thống của Satan, có thể trở thành Tử Thần của Địa Phủ, thì lúc này, Túc Hinh sẽ không thể đứng trước mặt hắn được.

Quá hồi lâu, Satan mới cười khổ một tiếng nói: "Còn à, vì ngày này, ta đã chờ lâu lắm rồi. Ta không để cho bọn họ muốn làm gì thì làm, vị trí này để lại cho con thì ta mới có thể buông tay được. Ta cũng muốn đi tìm mẫu thân của con, đợi nhiều năm như vậy, chính vì muốn xử lý mọi thứ một cách tót đẹp, ta mới yên tâm rời đi."

Túc Hinh mở to mắt nhìn ông ta, nhưng không lên tiếng. Cuối cùng, Satan đành thở dài, vỗ vỗ bờ vai nàng, sau đó xoay người rời đi. Nhìn bóng lưng rời đi kia, tiêu điều như vậy, hiu quạnh như vậy, khiến nàng cảm thấy lòng mình thật chua xót.

"Huynh nói xem, có phải ta quá xấu xa, nói ra toàn nhừng lời cay độc rồi không?" Thật lâu sau, Túc Hinh đột nhiên mở miệng, cúi đầu, thanh âm quanh quẩn trong đêm tối.

Thân ảnh đứng nãy giờ trong góc bước ra chậm rãi đi về phía nàng, ôm nàng vào lòng, vươn tay ra vuốt ve đầu nàng, thấp giọng nói: "Không trách muội được! Đó là vì muội đang thiếu cảm giác an toàn ."

Phong Khinh Tuyệt ôn nhu an ủi, trong mắt phượng lóe ra vẻ phức tạp. Trước đó, hắn tuy rằng đã đoán được thân thế của nàng, nhưng lúc nghe tận tai, mới thấy khiếp sợ cùng thương tiếc nàng vạn phần.

Từ nhỏ đã phải chịu nhiều khổ như vậy, thậm chí còn tận mắt nhìn thấy mẫu thân của mình chết ngay trước mặt, khó trách nàng không thể tươi cười được. Trong lòng hắn cũng đồng thời cảm kích vị nhạc mẫu đại nhân chưa từng gặp mặt kia, nếu không phải nhờ bà, chỉ sợ cũng không có Túc Hinh hôm nay.

Nghĩ vậy, hắn không khỏi ôm chặt nàng hơn.

"Kỳ thực, ông ấy cũng có nỗi khổ riêng. Vị trí Satan kia không ai phải cũng có thể ngồi được. Lúc trước, thế cục quả thực hỗn loạn, chờ muội suy nghĩ cẩn thận rồi, đón nhận ông ta cũng không quá muộn. Nói không chừng khi đó, hắn đã đã tìm được mẫu thân của muội, các người một nhà lại có thể đoàn tụ." Phong Khinh Tuyệt cong miệng lên cười, cố ý chuyển đề tài sang hướng tốt đẹp.

Ánh mắt Túc Hinh có chút mông lung, đây cũng là chuyện nàng thập phần hy vọng. Tuy rằng đã quên bộ dạng của mẫu thân thế nào, nhưng cảm giác quan tâm mẫu thân dành cho nàng không bao giờ quên. Khóe miệng hơi cong, phải không? Nàng thật sự mong chờ chuyện đó.

"Nhưng vị trí này ta cũng không muốn kế thừa, ta cũng lo lắng ta sẽ không trở thành một Satan tốt." Túc Hinh hơi nhíu mày, đối với bản thân nàng không mấy tự tinh, cắn môi, thập phần phiền não.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now