chap 8

344 17 1
                                    

Bọn ḥhọ là ngạc nhiên nhìn cô cười như ác quỉ với ḥhọ. Lisana cười đi tới "lòng tốt của tôi không dám nhận".
"Nhưng cô không nhận cũng trễ nó đã đc đưa đến rồi". Nhìn cánh tay cô chỉ phía cánh cửa không có gì hết nên cô ta giận chân ̀ tức giận quát "cô chơi tôi sao muốn chết hả".
Cô cười " đừng nóng chứ hả". Rồi lắc tay nhẹ nhìn cô ta thờ ơ bẻ tay kêu phanh phanh như á́m hiệu thì ba người bước vào trong đó rin và ren mình mẩy đều vết thương ả sửng sốt trừng mắt với cô "Cô dám làm chuyện này sao"
"Ăn quả trả lại kẻ trồng cây" cô cười vang vọng căn tin như la sát khiến mọi người rùng mình kể Cả erza lẫn gray. Họ ngầm hiểu ý cô gái này không hề đơn giản đi. Đưa một chân lên cái ghế mà nói cho toàn người ở đây nghe " tôi đc mọi người chọn làm đại ca trường này thì nếu không biết nghe lời hay thách thức tôi thì hậu quả không nhẹ thế này. Toàn bộ sợ run người sao chứ nhẹ đã vậy nếu nặng hay không tử. Rồi cô toan bỏ đi trong sự tức giận của lisana ả bấm chặt hai tay vào nhau. Cổng trường mở ra ánh nắng chiều hòa vào màu tóc cô đi thẳng tới nghĩa trang mà không biết gray đi theo cô từ khi nào chắc do cô bước ra căn tin trường. Dừng trước khu mộ của người đó cô chỉ dựa vào ngồi kể chuyện cho người kia hăng say "rogue em mới làm một việc khá vui không đánh đấm thay vào là chọc tức cô ta đấy khúc gỗ vàng của em, sao bao chuyện người em không quên lại chính là người muốn giết em nhất nha, đồ gỗ chết tiệt làm yêu ghét hận anh nhưng chung quy là yêú nhiều hơn ghét anh lắm đó rogue à, mà đạo này em gặp một người khá thú vị hai lần hắn đc người khác tỏ tình bị em dọa chạy mất đấy một người đào hoa, nhìn người khác thế em không biết có hay không duyên phận mà loki nói nó đang đến với em nhưng ở đâu em lại không biết... không biết từ khi nào em lại muốn giả bộ quên khúc gỗ mà yêu người khác thế mà sao vẫn không làm đc" anh cho là cô con gái nên ít đến nhưng cô gái này quá thú vi anh muốn biết cô hơn. Đúng không biết em là khắc tinh trong tim hắn đây anh muốn em lucy hearthfilia.

Graylu: Nữ Đại Ca Em Là Khắc Tinh Của TôiWhere stories live. Discover now