chap 17

167 10 0
                                    

Nhìn thấy hết mọi điều gray lặng lẽ bước đi mà có đau lòng có phẫn nộ tại sao khi cô với hắn quan hệ tiến triển tốt đẹp thì người mang khuôn mặt giống tên kia lại xuất hiện ngay lúc này. Sao ông trời trêu ngươi con thế chứ tôi làm gì sai sao đối xử với tình cảm mà tôi thấy cô ấy là của tôi rồi ông lại để cô ấy cách xa tôi đây. Chạy xa nơi đó đụng trúng người con gái hất người ta ra xa mà hắn vội xin lỗi. Người kia có mái tóc màu xanh rất đẹp thì phải "cô không sao chứ tôi xin lỗi cô nhiều nha". Người kia nhìn anh không chớp mắt "gray-sama". Giọng nói này sao nghe quen thế nhìn cô ấy anh hóa đá "yuki...sao Em ở đây".
"Gặp anh thật tốt qúa đi em nhờ erza nên biết đấy sao anh qua đây không nói em tiếng nào thế em nhớ anh lắm". Anh tức giận lại là erza cô ta chơi mình. Anh chữ rủa cô thì bên kia không nói cũng biết đang cười mãn nguyện lần này cậu gặp nạn rồi chưa chiếm đc tình cảm lucy h tới vị hôn thê xin đẹp này cậu giải quyết ra sao. Anh thật kết bạn nhầm người mà tức chết đi chứ gỡ nhẹ tay cô ra "Em tìm anh có việc gì sao". Giọng hắn lạnh lùng khiến cô bất ngờ mới có nhiêu ngày anh thay đổi đáng sợ thế lúc trước anh với cô thân thiết mà sao giờ khoảng các như có ai ngăn cách vậy. "Sao thế em là vị hôn thê anh kia mà".
"Yuki". Anh lớn tiếng cắt ngang ý của cô giật thót "Anh nói thế nào chuyện đó Anh không chấp nhận em còn nói anh trở mặt". Cô nín thinh nhìn anh mà sợ hãi "Xin lỗi". Từ xa cô đi tới nghe thấy hết mọi chuyện mà cười khẩy "Không ngờ chang trai hào hoa lúc nào cũng bị tôi phát hiện anh luôn đi cùng với con gái hết là sao". Nghe giọng anh biết cô đang giễu cợt mình lời nói và cách thể hiện của anh khác xa.
"Nghe tôi nói đã không như em nghĩ ".
"Vậy tôi nghĩ sao đây một người có người yêu còn thể hiện tình cảm với tôi đã thế tôi ngu muội nghĩ anh khác người khác mà nói mấy lời ngu xuẩn lúc nãy thật tức cười quá đi". Lúc này hắn không biết sao cho cô hiểu nhưng hình như hắn biết mình nếu phá vỡ lòng tin cô ấy thì những bấy lâu của mình cố gắng sẽ mất hết.
Yuki quan sát hại người thì cô phát hiện cô gái mang nét đẹp lạnh và cách anh ấy giải thích có phải do cô gái này hay không tức giận nhen nhói bảo năm anh ấy chưa hạ mình với ai sao lại hạ mình với cô ta "Anh làm gì giải thích chứ cô ta không nói lí cơ mà sao phải hạ mình anh trước giờ không làm thế kia mà".

" im lặng không phải chuyện của em nên đừng nói nữa". Nhìn hắn liếc cô một cái thì run rẩy nhìn hắn oán trách còn hắn không quan tâm giờ nhiệm vụ là phải nói với lucy để không hiểu lầm mới quan trọng " Lucy không như em nghĩ tôi với em ấy không có gì hết em ấy tôi chỉ coi là bạn mà thôi". Cô nhìn hai người thì nhìn cô ta đang nhìn liếc cô chằm chằm mà nói" cô ta là gì của anh tôi không quan tâm cho lắm nhưng hãy chú ấy bảo cô ta đừng chọc giận tôi bằng không anh sẽ thấy xác cô ta trong nhà xác đấy còn nữa có câu này tôi nói cho rõ trong đời Lucy hearthfilia này không bao giờ làm chuyện làm tiểu tam của người khác và những chiện rắc rối kèm theo vì giới hạn của tôi không nhiều".

Cô lướt qua hai người nhìn cô ta " còn nhìn tôi bằng đôi mắt đó tôi sẽ móc mắt cô ta nếu dám thách thức lucy này đấy". Hắn ngơ ngác còn cô ta thì hơi run run khi nhìn vào đôi mắt vào nâu của cô cô ta là cái quái gì mà hù dọa người khác thế này.

Hắn thở dài ngồi sụp xuống để cô giận anh hết đường sống huống chi cô ghét người khác phá rối mình chứ nhìn yuki mà không ngừng cảm thán nếu em ấy không ngoan thì làm sao mà đối mặt với cha mẹ em ấy đây. " em đừng động vào cô ấy nếu muốn sống". Hắn thế cũng bước đi dù có hét tên hắn nhiều thế nào " gray..gray". Cô khóc đứng ở đó mà giậm chân sao anh làm thế chứ cô làm sai gì sao chứ đúng là quá đáng " em làm gì cô ta mà anh cảnh báo em".

"đúng là cô không làm gì hết". Quay lại phía sau thấy cô gái tóc trắng mà ngạc nhiên " cô vừa nói gì".

" tôi nói cô không làm sai chỉ có ả lucy sai mà thôi". lisana trong giọng nói đều là lời ác ý cô nhìn ả " cô có thù với cô ta sao".

" đúng vậy mà thù lớn nữa tôi bị cô ta đùa giỡn làm xấu mặt với mọi người tôi mối thù với ả sẽ không bao giờ quên" cô ta nói y như thiệt nhìn yuki cười gian trá " có muốn vì sao tên gray đó lạnh nhạt với cô không".

" cô nói tôi mới biết". Yuki lao nước mắt của mình mà nghe cô ta kể từ đầu mà yuki nắm chặt hai tay vào nhau tại sao vì một người không yêu mình mà anh ấy có thể mặt dày đeo bám từ Anh qua đến bên dù cô ta không có yêu anh bằng cô kia chứ. Lucy hearthfilia tôi thề tôi với cô không đội trời chung anh ấy là của tôi không phải của cô một ả hồ ly.

" vậy ta hợp tác được không". lisana đưa tay bắt tay cô ta cười cười nhưng trong đầu không có nghĩ gì tốt lành cả. Hai người cười nhìn nhau mà suy nghĩ chung trả thù lucy và đồng thời lợi dụng nhau đúng là gian xảo hết chỗ nói. Không biết rằng phía sau có ánh mắt nhìn hai người như ăn tươi nuốt sống " lisana anh cảnh báo em nhiều lần mà cũng còn suy nghĩ xấu xa với lucy đừng trách anh không nương tay dù có là anh em đi chăng nữa". Vì sao hắn cũng tự tay sát hại em trai song sinh của mình chứ không ai khác những thứ của hắn đừng có ai đụng vào dù là ai cũng thế.


Graylu: Nữ Đại Ca Em Là Khắc Tinh Của TôiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang