chap 21

165 9 2
                                    

Không khí quán bar trở nên âm u hơn thì phải ngồi đối diện họ là lão đại của bang kill Alice tay gõ nhịp nhịp trên thành bàn mà không có tiếng động gì xảy ra con gì bay qua cũng nghe tiếng nhịp của cô. Đối diện cô là ba hộ pháp của cô chỉ cúi đầu nhìn không ai dám lên tiếng rồi 35 người kia nữa.

" các người biết sao tôi kêu gọi mấy người hay không hả". cô lên tiếng trước họ chỉ gật đầu cô nghiến răng " thật vô dụng". Họ chỉ ngồi đó không trả lời nhưng cô lại lên tiếng " đây là công sức của ba người sao hả một con bé cũng không đánh lại mất mặt bang chúng ta hộ pháp các người hình như không muốn ngẩng đầu nhìn người trong bang luôn thì phải". Lời lẽ sắc bén vô cùng nhưng erza người dũng cảm cũng lên tiếng " xin lỗi lão đại chúng tôi khinh địch lần sau sẽ không để tình trạng đó xảy ra tôi lấy danh dự ra thề".

Cô nhàn nhạt nói " danh dự sao lần trước là hắn giờ thì là ba người thật không biết xấu hổ hay sao hả". Cô đặt ly rượu xuống bàn một cái mạnh" thôi bỏ qua đi" dù khiến họ thở cũng không thông chờ cô trừng phạt nhưng cô chỉ nổi nóng không làm gì nữa. Họ khá bất ngờ lão đại hôm nay sao thế nhỉ cô thay đổi tính cách của mình hay sao thế này. " các người tưởng vậy là qua là qua được hay sao hả". 

Cô lại lên giọng khiến họ sửng dốt ai nói lão đại bỏ qua họ vui mừng trước mặt thế nên cô tức giận là chuyện bình thường. Nhìn cô nắm mắt đang suy nghĩ cái gì đó không ai lên tiếng lại đột nhiên có tiếng điện thoại cô nhíu mi nhìn họ mà nhìn nhau ai cả gan để chế độ chuông trừ lão đại thế muốn thế sao. Rùng mình một cái cô đưa lên lỗ tai

"biết rồi đừng lo lắng ".

................

"không có gì đặc biệt đi dạo chút á mà".

....................

"muốn về sẽ về sao hỏi nhiều thế chứ muốn chết sao".

............

" đã dặn là đừng lo lắng mọi người cứ thế tôi đi luôn nhá".

......................

"bảo họ đừng cứ suy diễn lung tung sao cứ hễ ra là nói tôi đi đánh đấm là sao chứ tôi không có vì công việc đột xuất".

..............

"còn hỏi việc gì nữa hả muốn chết sao mà hòi thay họ hoài thế muốn tôi đốt luôn nơi các người đang ở hay không". Nghe những lời của cô mà khó hiểu nhưng không dám lên tiếng hỏi mà câu cuối cùng hơi ngạc nhiên luôn

"ngủ ngon". Cô tắt máy nhìn tất cả cô ho khan " bô có ý kiến việc tôi nói chuyện sao các người không hiểu tiêu chí của tôi sao không được ngạc nhiên không được phạm quy định của tôi không được có bất cứ sự nghi ngờ nào cũng như những việc của tôi kia mà hình như các người muốn rèn luyện dài hạn thì phải". Nghe cái luyện tập mà rùng mình lắc đầu.

Lại có điện thoại cô bực mình hét lớn giọng sát khí truyền ra " tôi đã nói là không sao đừng lo lắng chứ". Nhưng sau đó con ngươi mang nét gì đó sẫm lại " có trò hay rồi giải quyết tôi sao họ có cữa sao".

Cô đứng dậy cái điện thoại cô làm sao khi nghe điện thoại tay nắm chặt quá mà màn hình nứt cả kiếng luôn khiến họ kinh hồn lực này sát khí này là sao sắp có án mạng xảy ra.

" Chúng ta đi gia tộc Dragneel muốn gặp chúng ta thì phải". Mọi người sửng sốt điều họ mới vừa nghe thì phải đi theo cô ra bãi đất trống thì cả tập đoàn người mặc véo đen đứng đó nhìn họ đi đến cô khoanh tay trước ngực " sao muốn gặp tôi thế này người thừa kế dragneel". Bên kia hắn cũng đeo mặt nạ vì ai không biết cậu ta luôn giấu thân phận mình kia chứ cô cười nhạt.

"cô có biết chuyện đàn em mình muốn ám sát một người con gái không thành hay không"

"biết thì sao" vẫn giọng cao ngạo mà thuộc hạ và cả ba người kia tự hào và ngưỡng một nhất.

" người đó các người đụng không trúng người rồi thì phải".

" sao chứ cô ta cũng mạnh lắm không chết được với lại thuộc hạ tôi vô dụng nên không hoàn thành nhiệm vụ còn ngươi sao quan tâm một người xa lạ như thế theo ta điều tra thì biết ngươi và ả  đâu có quan hệ gì chứ".

" chuyện không có liên quan cô đụng tới cô ấy ngày chết cô cũng tới". Giọng hắn chắc nịnh vô cùng khiến cô nhíu mày

"cô ta là gì của ngươi phải huy động toàn lực lượng thế này".

"là tất cả của tôi". Nghe hắn nói ai cũng giật mình kể cả cô rồi nhìn hắn ánh mắt đó rất giống một người khi hai người chạm vào nhau có phải hay không là anh ấy.

"thật ra ngươi là ai hả" cô tức giận quát hắn và người của cô  khá bất ngờ sao lão đại lại vậy chứ có chuyện gì xảy ra hay sao. Đi từng bước tới phía hắn thì phía hắn rút súng chĩa vào cô. Cô không quan tâm tại sao hắn lại có gì đó giống anh ấy như câu vừa rồi erza, jella và gray đi tới " lão đại bình tĩnh".

"thật ra ngươi là ai hả" lần nữa cô hét lớn hắn đúng là chưa từng chạm mặt nhau trong thế này nhưng trái tim cô đập đi rất nhanh cách anh rút súng cũng như cách ngắm bắn giống hết người đó.

"là anh sao". Cô nói tiếp tục nói nhìn hắn như không hiểu " cách bắn súng này ai dạy ngươi hả".

Giờ tới hắn ngạc nhiên nhìn cô sao cô ta biết mình hay sao nhưng lại thấy có gì quen thuộc thế kia nhưng rồi cô hất ba người ra " lão đại" họ chỉ mới gọi tên cô mà cô bị hắn dùng tư thế cuối cuộc đời này cô không quen nhất là rogue của cô. Cô ngã quỵ xuống vai chảy ra máu tay hắn run run nhìn cô " sao cô không né hả".

Cô cười " nếu là anh em sẽ không né". Ba người hốt hoảng chặn máu chảy ra cô thì cứ nhìn hắn erza và jella thì chạy đi tìm băng vết thương trong xe còn gray nhìn cô "lão đại".

"rogue" dù nhỏ nhưng hắn nghe rất rõ hắn bất ngờ nhìn cô trên tay " lucy". Cô nhìn người trước mặt thất kinh " anh là gray sao". Cả thời gian ngừng lại nhìn hai người đối mặt sửng sốt "tại sao lại thế này".

"vậy là anh..haha..ha". Cô cười nhẹ " thật trớ trêu ngươi mà giống mọi người giúp tôi nha" cô ngất đi hắn lao như bay về phía xe hơi phóng đi còn hắn ngạc nhiên sửng sờ không biết tay mình run run khi chĩa vào người con gái kia.

"ông chủ mình làm thế nào họ đi rồi"

"rút". Một giọng lạnh người ngang qua rồi bãi đất trở nên hoang tàn âm u cho sóng gió mới.

Graylu: Nữ Đại Ca Em Là Khắc Tinh Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ