PART 1

2.4K 19 7
                                    

HỆ THỐNG CẦU BUÔNG THA : TA XUYÊN CÒN KHÔNG ĐƯỢC

Tác giả : Thập Bát Hương Mính

Converter : Anrea96

Văn án :

Nhị ngốc ẩn tính nữ vương hắc Mạc Tiểu Mạc tuyệt bích sẽ không thừa nhận bản thân là vì đào phân mũi đào phá động mạch chủ mà chết ! sau đó gặp gỡ ngạo kiều lãnh diễm bộ dạng khiến Mạc Tiểu Mạc xem một chút liền cảm thấy đản đản ưu thương hệ thống.

Từ nay, Mạc Tiểu Mạc không chỉ muốn: Đánh cho sắc lang, trang được cừu. Văn có thể định quốc, Võ Năng an bang. Trên có thể khí phách xưng nữ hoàng, dưới có thể xin cơm muốn lương khô.

Từ đó, đạp lên một cái hệ thống chỉ kia liền phải đánh kia không về đường......

Bản văn hệ thống xuyên qua thăng cấp lưu, không thích ngộ nhập, có khác sách mới [ đế tôn, ta khờ dại nhi ] thích thu thêm tàng nga ~ tuyệt đối không bỏ khanh, xem quan nhưng yên tâm quan khán.

Tác phẩm nhãn: Hệ thống lưu, pháo hôi nghịch tập, ngạo kiều, hắc ám

===========

☆,1. Đệ 1 chương hồng sắc đào hoa kiếp

Mọi người tốt, ta gọi Mạc Tiểu Mạc. Năm nay 18 tuổi, tại đây hạnh phúc giống Hoa nhi giống nhau tuổi trong ta sắp nghênh đón ta nhân sinh trung thành nhân lễ. Sau đó, ta treo......

Nhìn nằm ở trên giường dĩ nhiên không có hô hấp, thế nhưng sắc mặt còn như trước hồng nhuận có sáng bóng bản thân, rất tưởng kinh sợ tới, nhưng luôn luôn xử sự không sợ Mạc Tiểu Mạc rất là bình tĩnh tay chống cằm khoanh chân phiêu phù ở giữa không trung nhìn chằm chằm bản thân đã trọn đủ ba mươi hai phút linh bảy giây, chuẩn bị nửa tiểu nhiều giờ thét chói tai đến bây giờ còn chưa hô lên miệng.

Sơ bắt đầu thời điểm, Mạc Tiểu Mạc cho rằng này khẳng định là bản thân đang nằm mơ, thế nhưng hiện nay xem ra, là nàng tưởng nhiều. Nàng là thật treo ! bên trên nói đến, Mạc Tiểu Mạc vì cái gì chết còn có thể sắc mặt hồng nhuận có sáng bóng ni? Đó là bởi vì nàng bị hồ một mặt máu tươi, cái gì? Các ngươi muốn hỏi này máu là từ nơi nào đến?

Về cái này vấn đề, Mạc Tiểu Mạc kiên quyết cự tuyệt trả lời ! đừng hỏi vì cái gì? Bởi vì...... Dù sao chính phản treo cũng là treo, như thế nào kiểu chết này không trọng yếu ! là đi, đúng vậy đi......

Mạc Tiểu Mạc nhìn bản thân bị máu tươi thấm mãn gối đầu, còn có bản thân yêu nhất Snoopy tứ kiện bộ. Thật là đau lòng ! dưới đáy lòng bi ai vài giây sau, tưởng nàng này là mất máu quá nhiều mà chết , điều này làm cho Mạc Tiểu Mạc nhớ tới một sự kiện......

Kia là một tốt đẹp cuối tuần, làm một vừa thi đại học hoàn cấp ba cẩu, người khác xé sách, phao muội đem soái ca, vui vui vẻ vẻ đi du lịch, xong, dù sao các loại hải da.

Mà làm độc thân cẩu Mạc Tiểu Mạc, khiêng trấn áp bản thân ba năm lâu các loại phụ đạo sách sách giáo khoa, một đường đi đến trường học đối diện thu giấy loại đại gia nơi đó, bán.

Mạc Tiểu Mạc nhìn nhìn trên mặt đất kia đôi bị bán đi sách giáo khoa, lại nhìn nhìn trên tay liên một trương Mao gia gia đều không đến tiền giấy, kéo kéo khóe miệng, tính bán một phần là một phần đi.

[ MAU XUYÊN ] HỆ THỐNG CẦU BUÔNG THA : TA XUYÊN CÒN KHÔNG ĐƯỢCWhere stories live. Discover now