PART 4

153 4 0
                                    

Cuối năm đã qua, mới một năm sắp đến, hắn cũng đến nên ra cung tuổi , chẳng qua lần này ra cung, cũng không đại biểu cho tự do, mà là đi mộ phần trên thủ lăng.

Long lăng tại lam Vương Triều tối bắc đoan, nơi nào hàng năm đại tuyết phân phi, cũng là toàn bộ đại lục tối lạnh địa phương.

Ngồi ở lắc lắc lắc lắc trên xe ngựa, hắn nhìn một chút sách, phương ngẩng đầu nhìn về phía quy củ ngồi ở một bên bạch y nữ tử.

Vân Khanh đem nước rót vào ấm trà, cười nói:"Nước trà đợi một hồi liền tốt, ngươi mà đợi lát nữa nhi."

Hắn lắc lắc đầu, đem ôn ở trong tay ấm lô nhét vào nữ tử tay trung, nói:"Ngươi đại nhưng không tất theo tới , long lăng bắc quận rét lạnh dị thường, sao là ngươi một thân mình xương cốt đơn bạc da bạch non mịn cô nương nhưng đợi ."

"Ta vừa là muốn gả cho ngươi, tất nhiên là ngươi tại kia nhi, ta liền theo tới chỗ nào, bắc quận liền là lại lạnh, cũng lạnh bất quá nhân tâm." Nàng che trong lòng tay lô, lò sưởi tay trên còn mang theo ti ti Mai Hương, có lẽ là trong xe ngựa sinh ngân thán, không thể so ngày xưa lạnh hương, hôm nay lại mang theo vài tia ấm áp.

"Nhân tâm sao?" Hắn cười cười, nguyên lai này cũng là không chịu thích .

Vân Khanh kiếp trước gả cho Mộ Quân Mặc, cuối cùng vi Mộ Quân Mặc mà chết, trừ Mộ Quân Mặc kia khỏa khoan mình đối xử với mọi người tâm, chính yếu xác nhận đồng dạng không chịu thích tao ngộ đi.

"Muốn nghe cái gì? Ta đạn cho ngươi nghe." Hắn đem bên cạnh lam cầm lấy ra, chuyển đến trước người trên bàn.

Vân Khanh cười nói:"Thế nhân đều nói cửu hoàng tử mắt không thể thị, lực không thể khống, chỉ có đạn được một tay tốt cầm, hôm nay có may mắn gần văn, ngươi lấy ngươi bình thường đạn cho ta nghe liền nhưng."

Bắn một tay tốt cầm sao? Từ lúc trở thành Mộ Quân Mặc, hắn trong tay trừ một phen Mộ Quân Mặc mẹ lưu lại Lam Mộc đàn cổ, lại cũng không có bên cạnh , Mộ Quân Mặc kiếp trước bắn một tay tốt cầm, này chiếc cầm định là tại trong lòng là bất đồng .

Nếu nàng muốn trở thành Mộ Quân Mặc, tất nhiên là được đem này cầm cho luyện tốt, xuyên qua mà đến khi, mới sáu tuổi, nhưng vỏn vẹn sáu tuổi, Mộ Quân Mặc đã có thể sướng đạn vài chục thủ danh khúc, mà nàng lại nhất thủ cũng sẽ không, vì không bị làm lộ, nàng nhưng là tại hệ thống không gian, khiến Hậu Khanh đặc huấn hơn nửa năm.

Nhớ tới đặc huấn khi bị kia lão nam nhân châm chọc khiêu khích khinh bỉ, Mạc Tiểu Mạc liền hàm răng thẳng ngứa, thật sự là chuyện cũ nghĩ lại mà kinh a......

Tiếng đàn tự bên trong xe ngựa truyền ra, Vân Khanh từ từ nhắm hai mắt tinh tế lắng nghe, chưa bao giờ nghe qua như vậy kỳ diệu cầm khúc, tiếng đàn không giống triền miên, không giống đau khổ, ngược lại là hiện thế an ổn, tùy tâm sở dục để người thư thái dị thường.

Cho đến nhanh đến long lăng, một khúc chưa xong, tiếng đàn liền đột nhiên ngừng lại.

Vân Khanh mở mắt ra, có chút nghi hoặc nhìn qua tới.

[ MAU XUYÊN ] HỆ THỐNG CẦU BUÔNG THA : TA XUYÊN CÒN KHÔNG ĐƯỢCWhere stories live. Discover now