PART 2

540 5 1
                                    

Hậu Khanh nhíu nhíu lông mày, không biết hắn này đồ nhi trong lời nói ngầm có ý châm chọc là sao thế này nhi, nhưng mà luôn luôn đối với này chút cong cong nhiễu nhiễu không lắm để ý hắn, trực tiếp xem nhẹ .

"Chân chó? Bản thần xem xét này bao ứng không là tầm thường thần tiên có khả năng đá ra , vốn là muốn đi cùng người này tác hợp một chút, nếu là cẩu quên đi."

Mạc Tiểu Mạc a a a cười gượng trung. Lại tự mình đa tình , này hàng căn bản chính là muốn đi cùng nhân khô giá !

"Cùng bản thể cắt đứt liên hệ, biến hóa đích xác là gian nan chút, bất quá còn là không làm khó được bản thần." Dứt lời tay niệp Mạc Tiểu Mạc đi đến nhất liên bên cạnh ao, nâng tay đem trong tay nụ hoa ném không trung, trên tay kết vài cái Mạc Tiểu Mạc xem không hiểu pháp ấn.

Tại nàng sắp rơi vào liên trì khi, kim sắc pháp ấn đánh vào nàng liên trên người.

Mạc Tiểu Mạc tuy không biết là cái gì ấn ký, tưởng hẳn là không là hố nàng đi, khi ấm áp đánh tới, buồn ngủ khi, tốt như nghe được Hậu Khanh có chút tiểu ngoài ý muốn nói:"Ai nha ~, thật lâu không dùng này thuật pháp , có chút mới lạ ..., a a a a."

......

Ba ngày sau.

Cánh cánh niểu lạc Hồng Mai dưới tàng cây, Huyền Y ngân phát Hậu Khanh tùy ý lệch qua nhất trúc sụp trên, tay phải chống cằm, tay trái đầu ngón tay cầm một quả Mặc Ngọc quân cờ, thật lâu chưa lạc. Linh Ngọc chế thành hắc mặc quân cờ, càng thêm có vẻ này chỉ nếu tước thông, oánh bạch nếu ngọc.

Một thân nguyệt bạch Lưu Vân cẩm bào ngồi trên đối diện Mạc Hoa Thần Quân, cầm trong tay một phen chiết phiến gõ gõ trong lòng bàn tay, cười nhạt:"Khanh đệ, như thế nào này là muốn nhận thua?"

Nghe nói lời này, Hậu Khanh chỉ là không mặn không nhạt nâng nâng lông mi, nhẹ nhàng đem Hắc Tử trí tại Bạch Kỳ phúc địa. Xem đều không xem một chút, đối với này bước kì hiển nhiên là có chút khó giải quyết Mạc Hoa, ngọc bạch ngón tay đem các ở một bên ngọc trản bưng lên nhấp một ngụm:"Chớ nhiều tưởng, chỉ là mới vừa Mạc huynh ngươi suy nghĩ thời gian lâu dài chút, suýt nữa ngủ, tạ nhắc nhở."

Mạc Hoa:"......"

Hữu phong phất qua, trong gió mang theo một cỗ buốt giá liên hương, cẩn thận hít ngửi, còn kẹp bọc một cỗ lạnh liệt Tuyết Mai hương.

Mạc Hoa Thần Quân cầm trong tay bạch tử, khẽ ngửi trong chốc lát, nhướn mày nói:"Khanh đệ, biết được ngươi hỉ kỳ hoa dị thảo, này lại là thậm kỳ hoa, hương vị lại như thế lạnh liệt?"

Hậu Khanh cau tuấn tú mi, mở kia đôi màu tím nhạt phượng mắt. Có chút hứng thú nhìn lướt qua Mạc Hoa, nhếch miệng cười một mặt sang sảng:"Tốt như là ta kia đồ nhi, ha ha ha, không hổ là ta đồ đệ, ta vốn tưởng rằng tối thiểu được bảy bảy bốn mươi chín thiên, không ngờ ba ngày liền nhưng biến hóa."

Nói xong, run run Huyền Sắc y bào, xoay người Ngự Phong sau này sơn bước vào.

☆,183. Chương 183: Đệ tứ nghịch tập vị diện: Vĩnh viễn Thi Vương yêu 14

Mạc Hoa Thần Quân nhíu nhíu mày, tưởng Hậu Khanh cái gì thời điểm lại nhiều đồ nhi? Liền Ngự Phong theo đi lên.

Phía sau núi, liên trì.

[ MAU XUYÊN ] HỆ THỐNG CẦU BUÔNG THA : TA XUYÊN CÒN KHÔNG ĐƯỢCWhere stories live. Discover now