Chap 20

31K 2.2K 372
                                    

- Tôi đương nhiên là con trai rồi anh không thấy sao mà hỏi

- Ừ thì...

Chưa kịp nói trọn vẹn nguyên câu thì HaeMi từ ngoài cửa phi thẳng lên phòng của Taehyung và cậu đang đứng . Cô chạy đến bên anh ôm lấy cánh tay của anh mà đưa qua đưa lại

- Tae Tae đáng ghét để em đợi lâu muốn chết

- Anh xin lỗi

Hắn ôn nhu xoa đầu cô

- Sao anh lâu vậy ?

- Anh bận 1 chút

Hắnnhìn cậu HaeMi cũng vậy mà nhìn theo. Thấy Jungkook ăn mặc gợi cảm như vậy ả không vui mà trừng mắt nhìn cậu

Rõ là muốn quyến rũ Taehyung , suy nghĩ này trong đầu khiến ả có 1 chút khing thường cậu . Tuy là vậy ở ngoài mặt thì vẫn tỏ ra là người dịu dàng , ả đến gần cậu giả vờ hỏi hang này nọ cứ như là thương cậu lắm vậy . Đúng là hồi đó có thương nhưng giờ đã là quá khứ rồi . Ả hối Taehyung đi đến trường nhanh lấy lí do là sắp trễ giờ. Taehyung cũng chiều theo ả để cậu ở đó rồi lấy xe chở ả đến trường .

- Anh ra xe trước đi em có chuyện muốn nói với Kookie 1 chút

- Vậy anh xuống trước .

Khi Taehyung đã khuất bóng thì nụ cười như thiên thần cũng khuất theo thay vào đó là nụ cười chứa 1 chút sự ghen tuông 1 chút sự ganh ghét .

- Kookie à em mặc áo của Taehyung nhìn em rất quyến rũ đó nha . Mà sao em lại mặc nó ?

Ả nói không nhanh cũng không chậm , còn có chút mỉa mai làm cậu không khỏi rùng mình.

- Kookie nhìn em thật sự rất xinh đẹp . Với gương mặt này em có thể hấp dẫn được rất nhiều người nhưng mà ai cũng được chừa Taehyung của chị ra được chứ ?

Ả vừa nói vừa nâng mặt cậu lên . Cậu đương nhiên hiểu rõ những điều mà ả đang nói . Chắc ả biết cậu là gay rồi nhỉ ? Vì thế mới có thái độ với cậu . Jungkook biết điều này không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra thôi nên cũng không ngạc nhiên gì mấy . Bây giờ mà có giải thích thì ả cũng chẳng nghe .

- Em biết rồi chị đừng lo

Như vậy là cách tốt nhất . Ả " ừ " 1 tiếng rồi đi xuống lúc đi ra đến cửa phòng ả quay lại.

- Nhớ những gì chị nói đấy

Nói xong câu đó ả mới đi hẳn . Thêm 1 người mà cậu yêu quý đã quay lưng với cậu. Bi kịch này đối với cậu có phải là quá lâu rồi không ? Jungkook muốn nó dừng lại ? Làm ơn làm ơn đi . Cậu đã mệt và đau lắm rồi như vậy vẫn chưa đủ hay sao ? Nếu ai hỏi cậu có ước mơ là gì thì cậu sẽ trả lời là muốn nhà cao cửa rộng hay được yêu mến gì cả . Ước mơ của cậu nhỏ nhoi lắm chỉ cần có 1 người hiểu cậu chịu làm bạn với cậu là được rồi . Đối với biết bao người khác thì điều đó là lẽ thường có 1 người bạn tri kỉ nhưng với cậu thì đó là 1 ước mơ 1 mong muốn .

[VKook][Ngược Tâm]-GAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon