Chap 32 : Làm thụ rồi

3.2K 173 4
                                    

Môi nồng ấm nhẹ nhàng chạm đến đôi môi lạnh lẽo, nối tiếp sau đó là nụ hôn ôn nhu. Seulgi hôn môi người dưới thân, rối đến cằm cùng với chiếc cổ thon gọn, còn có nơi mẫn cảm mềm mại.

Trên người từng chút dịu dàng đụng chạm, làm tâm tư yên tĩnh của Joohyun biến động. Vốn là tâm lạnh như nước, đột nhiên dâng lên một cơn sóng cuộn trào, dục vọng được giấu kín từ đáy lòng tha thiết dâng lên cuối cùng được phát tiết ra. Nàng buông hai tay xuống hai bên, cũng bắt đầu rục rịch.

Hai tay dễ dàng thoát ra từ Seulgi vì nàng ta không có nhiều khí lực, Joohyun giữ lấy eo nhỏ Seulgi, tại nơi nhỏ nhắn ấy hai bên xoa nắn.

Nàng theo dục vọng hành động, lại gợi lên lòng ham muốn như lang như hổ của Seulgi. Seulgi cúi đầu xuống tiếp tục hôn lên, nàng nhìn gương mặt tuy hờ hững, nhưng trong mắt mang theo vài phần chân tình, không khỏi muốn nhiều hơn nữa.

"Đói"

Một câu nhẹ nhàng nói ra, tay Seulgi cũng bắt đầu cởi ra y phục trên người Joohyun. Joohyun hôm nay mặc một áo sơ mi trắng, có rất nhiều cúc áo. Seulgi cứ cởi cởi, lại bỗng thấy thật phiền toái. Nàng dùng một lực mạnh, chiếc áo hàng hiệu bị xé toạc ra.

"A..."

Trên thân truyền đến một cảm giác mát lạnh, rồi lập tức bị một trận mềm mại ấm áp mơn trớn. Seulgi vuốt ve thân thể được phơi bày trong không khí của Joohyun, như chạm vào một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất, mềm nhẹ tham luyến.

Vóc dáng mềm mại không xương, xoa xoa xương quai xanh thon gầy của Joohyun. Xương quai xanh Joohyun rất đẹp, nông sâu vừa phải, đường cong rõ ràng mượt mà, làn da trơn bóng mềm mịn làm nổi bật thêm vẻ quyến rũ. Seulgi cũng không thoát khỏi sự cám dỗ, nàng cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên.

Hai tay xoa xoa nhũ hoa mềm mại, trên núi đôi được bao phủ bởi một lớp phủ mềm mại. Điều này làm giảm đáng kể cảm giác thoải mái. Seulgi đúng dịp hôn vào, bất mãn hừ hừ hai tiếng, lập tức kéo tầng che đậy kia xuống. May là kiểu nút cài, hai tay nàng vặn, vị trí làm cho vô số người trở nên điên dại liền phơi bày dưới mắt nàng.

Tuy không phải lần đầu nhìn thấy, nhưng tim nàng vẫn kìm chế không được đập rộn ràng. Lấy vị trí này so sánh, xương quai xanh hoàn mỹ nhất thời làm Seulgi si ngốc, nhìn nơi tuyết trắng nhô thẳng lửa nóng trong lòng nàng lại bùng lên. Nàng bỗng cúi người, ngậm vào miệng viên đậu đỏ nho nhỏ.

Miệng gặm cắn liếm mút, tay thì cũng không rảnh, nàng xoa nơi mềm mại, nhẹ nhàng xoa nắn ấn xuống.

"Ưm..."

Ý loạn tình mê, lãnh đạm hờ hững như Joohyun cũng kìm chế không được chỉnh mình, cúi đầu than nhẹ. Có lẽ là uống rượu, nàng cũng có chút say. Nàng cư nhiên không phản đối Seulgi làm điều 'chà đạp' với nàng, mà đưa tay cởi đi y phục trên người Seulgi.

Y phục trên người Seulgi tương đối rộng rãi, nàng cởi từ dưới lên, nhưng mới cởi một hai bước, Joohyun chợt nghe thấy Seulgi kêu rên một tiếng.

Theo sau đó, Seulgi nhảy qua ngồi lên người Joohyun, nửa ngồi dậy, sau đó tay hướng về áo mình vén lên, lại tiện tay đem nó ném sang một bên. Nhưng sau đó, nàng lại cúi người, như một đứa bé mà mút lấy điểm nhỏ trước ngực Joohyun, tay kia cũng bắt đầu ôn nhu chà điểm nhỏ bên kia.

[ Chuyển ver - SeulRene ] Nữ Vương x Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ