Chap 70 : Đừng hòng thoát

1.3K 117 10
                                    

Ngày đã hết, chiều tối buông xuống, Seulgi trở về đoàn làm phim. Nàng gặp ngay Kì Hạo, hai người vừa thấy mặt liền ngầm hiểu phải diễn một màn ân ái, đương nhiên những cử chỉ của bọn họ, tự động đã được phóng viên chụp lại.

Nhưng vẫn không đủ, Seulgi vì muốn lắng xuống nghi ngờ, còn tay trong tay đi dạo tại khu chợ đêm huyên náo, cho giới truyền thông có đề tài sáng tạo.

Kéo theo đó, đoàn phim vẫn chưa đến ngày công chiếu mà đã hot rần trời, bởi vậy, đạo diễn với nhà sản xuất vì vậy cũng không nói gì.

Seulgi cũng coi như được ngày an bình, nhưng thẳng đến trước ngày công chiếu một ngày, nàng đột nhiên lại trải qua một chuyện, khiến tức giận của nàng đã được cất giấu mà vì nó phải nhân lên.

Nàng nhận được một mẫu tin, là Eunjung gửi đến, lúc ấy Seulgi còn tưởng là Joohyun mượn di động của Eunjung gửi ảnh qua cho mình, cõi lòng nàng đầy vui sướng mở mẫu tin, nhưng vừa mở lên, đã không khỏi choáng váng mặt mày. Đúng là trên hình có người mà nàng luôn nhớ thương, nhưng bên cạnh người kia còn có một người nữa ! Hơn nữa nguời đó cư nhiên còn tại khóe miệng nữ nhân nhà nàng hôn trộm !

"Đồi bại ! Đồi bại ! Đồi bại !"

Seulgi nhìn chằm chằm màn hình rồi nói bậy, đây là khiêu khích sao ? Eunjung cư nhiên dám thừa dịp Joohyun nghỉ ngơi, hôn trộm lên khóe miệng nàng ta, muốn tìm phiền phức a ! Đồi bại !

Seulgi bên này vì tiểu thụ nhà mình bị người lợi dụng mà giãy nảy, Joohyun bên kia cũng bởi chuyện đó mà tức giận.

Bởi vì SeoJi mấy ngày nay đốc thúc nàng rất nhiều, khiến Joohyun rơi vào đường cùng, tăng ca rất nhiều, trước mắt chỉ cần có cơ hội, nàng liền tận dụng nghỉ ngơi một phen. Mà Eunjung cũng liền chợp lấy cơ hội đó, nhìn thấy dung nhan khi ngủ của Joohyun hoàn mỹ như vậy, trong lòng cũng run lên mạnh mẽ, kìm lòng không đậu liền cúi mặt xuống gần khóe miệng Joohyun, nhanh chóng lấy di động ra chụp.

Trong nháy mắt cảnh này được chụp lại, Joohyun bỗng mở mắt.

Eunjung hiển nhiên bị hoảng sợ, ngẩn người ra.

"Joohyun, ta..."

"Đưa ta." Joohyun vươn tay.

Eunjung đưa điện thoại di động ra.

"Không thể cho ta lưu lại làm kỉ niệm sao ?"

"Ta cũng không tin ngươi chỉ để làm kỉ niệm." Joohyun mặt lạnh nhìn Eunjung.

Eunjung đạm cười, nàng thẳng thắn thừa nhận.

"Đúng vậy, ta tính toán dùng tư thế này, đi kích thích tiểu quỷ của ngươi, ta muốn nhân cơ hội đem ngươi đoạt lấy."

"Ngươi muốn đem ảnh chụp này chia sẻ cho nàng ?"

Eunjung gật gật đầu.

"Ta cũng là vì ngươi, tiểu quỷ của ngươi không phải cùng tên nam diễn viên Kì Hạo kia rất gần gũi sao ? Ta tạo cảm giác nguy hiểm cho nàng, làm nàng để tâm đến ngươi nhiều hơn."

"Thật à ?"

Joohyun nhìn màn hình di động, không che dấu mà cười cười.

"Vậy gửi qua cho nàng đi."

[ Chuyển ver - SeulRene ] Nữ Vương x Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ