Chap 11: Thay đổi

429 18 11
                                    

Chap 11: Thay đổi

Tình bạn là tình cảm giữa những người bạn với nhau. Một khi đã gọi là tình bạn thì cần "có phước cùng hưởng, có hoạ cùng chia", cần chia sẻ niềm vui và nỗi buồn của mình cho người bạn thân thiết để hay cùng buồn với ta. Lúc ấy, ta thật hạnh phúc.

Một khi tình bạn có sự nghi kị hay không tin tưởng nhau thì tình bạn có thể rạn nứt và khó hàn gắn lại được. Nhưng khó chỉ là khó với những người ngoài cuộc chứ với những người trong cuộc thì rất dễ dàng. Đó chính là thay đổi.

Có thể thay đổi tình bạn thành tình cảm anh em. Nó chẳng những làm cho hai người gần nhau hơn mà còn có thể biến thành động lực để con người dễ gặp nhau hơn, lạc quan hơn và vui vẻ hơn.

1:

- Ba à, tại sao ba lại gạt con, kêu con đi gặp Marvelous làm gì vậy? Ba có biết chỉ một chút nữa là con bị lộ rồi không?

Tức tối "chửi" Azashi khi nghe người lám nói ông vẫn ở phòng làm việc, Basco biết chắc mình đã bị lừa. Vốn dĩ rất ghét bị lừa nên vừa vào anh đã hỏi ngay làm Azashi giật mình. Đi lại bên cậu con trai mình nuôi dưỡng hai mươi năm, ông Azashi vừa giải thích vừa dẫn Basco lại sofa ngồi:

- Con khoan hả nóng giận như thế Basco à, ba biết ba làm vậy là không đúng nhưng con hãy nghe ba giải thích đây. - Hai người vừa ngồi xuống sofa, Azashi đã tiếp. - Ba định cho người bắt Luka Millfy đến để trừ khử cô ta nhưng vì Marvelous cản nên kế hoạch thất bại. Tuy vậy, hắn ta cũng bị thương và được đưa đến bệnh viện, vì muốn biết tình trạng của hắn ra sao nên ba mới giả vờ kêu con đến phòng 301 thăm hắn giùm ba, vì nghĩ nếu nói thật con sẽ không đồng ý nên ba đành nói dối con thôi.

- Tên Marvelous làm kế hoạch của ba thất bại mà ba vẫn muốn biết tình trạng của hắn à?

- Ha ha ha, vậy là con chưa hiểu ý ba rồi, ba chỉ muốn biết là hắn chết chưa thôi, nếu hắn chết rồi thì ba không cần phải tốn công đối phó hắn nữa. - Cười và trả lời câu hỏi của Basco, đôi mắt ông Azashi hằn lên sự tức giận.

- Có lẽ ba phải thất vọng rồi, hắn ta hiện rất mạnh nhưng ba à, việc trừ khử Luka Millfy ba cứ giao cho con là được rồi, ba không cần phải nhún tay vào đâu.

- Để ba suy nghĩ đã.

Nói để xong chuyện với Basco, rồi Azashi nghĩ:"Hôm nay hình như Basco có điều gì lạ lắm thì phải, không phải càng thêm nhiều người sẽ càng có lợi hay sao? Đằng này nó lại muốn một mình trừ khử Luka. Basco, con đừng để tình yêu phát sinh trong thù hận này đó, nếu không, con sẽ khó mà trả thù được".

Hiểu rõ mối thù hận của Basco với Luka nhưng ông Azashi lại rất sợ con nuôi của mình sẽ yêu Luka trong quá trình trả thù này. Dù ông không phải là cha ruột của Basco và Basco cũng chẳng phải là con ruột của ông nhưng ông đã nuôi Basco trong hai mươi năm nên nói không có tình cảm hoàn toàn là giả dối. Azashi không có vợ nên ông đã nhận nuôi Basco khi anh được năm tuổi và Shoko khi cô được bảy tuổi. Giờ Basco đã 25 còn Shoko thì 24 nên ông có tình cảm với Basco nhiều hơn.

[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ