Chap 17: "Vòng xoay đa chiều" chính thức được khai màn

330 24 9
                                    

Chap 17: "Vòng xoay đa chiều" chính thức được khai màn

"Vòng xoay đa chiều" có thể như một bộ phim với sự có mặt của nhiều diễn viên ưu tú nhất, một bộ phim nói về tình yêu - thứ đã có từ cổ chí kim cho đến bây giờ, cái thứ tình cảm trường tồn vĩnh viễn.

"Vòng xoay đa chiều" có thể như một trò chơi, là thú vui của kẻ thích chơi đùa mọi thứ. Hắn sẽ tác hợp cho các cặp đôi yêu nhau, sau đó lại tìm cách chia rẽ họ để họ nếm trải nỗi đau. Và tên "chủ trò chơi" ấy sẽ rất vui.

"Vòng xoay đa chiều" có thể xem như một thách thức cho những ai biết, đang và đã yêu. Nó thách thức tình cảm và niềm tin của họ, nếu tình cảm vững bền, vòng xoay sẽ lệch sang hướng khác. Còn không, nó sẽ phá vỡ mọi thứ.

"Vòng xoay đa chiều" đã hội đủ diễn viên thì phải "khai mạc" thôi.

Trong số họ, ai sẽ là người đầu tiên được vòng xoay "thách thức"? Rồi họ sẽ ra sao?

"Vòng xoay đa chiều" khai màn - một cuộc thách thức bắt đầu.

1:

***** Mĩ, 13h50 *****

Tay mân mê quả cầu thuỷ tinh trong suốt, người đàn ông trung niên trạc 48 tuổi dõi mắt nhìn màn hình vi tính. Sau đó, ông đập mạnh quả cầu thuỷ tinh xuống, lập tức trên màn hình xuất hiện sáu gương mặt cùng hồ sơ của họ. Ông lướt nhìn một lúc rồi với tay lấy chiếc điện thoại sang trọng, rất nhanh chóng tin nhắn đã được chuyển đến những số máy đã được lưu từ trước:"Vòng xoay đa chiều đã chọn Alata, Moune, Takeru, Kotoha, Sousuke và Saki. Hãy cùng ta chơi với họ, nhưng trước hết hãy khiến Takeru và Kotoha gần nhau hơn đã".

Dựa người vào thành ghế, ông ta nhếch môi nghĩ:"Một là chàng trai vô âu vô lo, một là cô nàng vô cùng cá tính. Một là chàng thiếu chủ lạnh lùng, một là cô gái chưa nếm trải mùi đời. Một là chàng trai kiêu ngạo nhưng rất yêu thương bạn gái, một là cô nàng luôn rạng rỡ nụ cười trên môi. Chà chà, xem ra ba cặp này sẽ rất thú vị đây. Ha ha ha!".

***** Nhật Bản, 14h45 *****

Vừa đi vào phòng khách, Takeru đã mệt mỏi ngồi phịch xuống sofa. Hôm nay anh thấy rất mệt, vừa đưa Mako về nhà lại nhận được tin nhắn từ một người quen nói bạn của Luka gặp chuyện ở đoạn đường vắng, thế là anh liền chạy đến giúp họ rồi mới trở về đây. Hai lần đi hai lần về, làm sao không mệt cho được.

Mako đi lại đặt trước mặt anh một tô mì, nhìn Takeru với ánh mắt trìu mến, cô nói:

- Anh mệt lắm phải không? Vậy thì ăn đi, em tốn nhiều tâm huyết lắm đó.

- Để đó, chút anh ăn.

Phải cố lắm anh mới không gắt Mako vì cái giọng ngọt ngào ấy. Người luyện võ như anh xưa nay vốn không thích mấy lời ngọt như mật này, cô ta thừa biết mà còn...

[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ