Chap 21 : Trưởng thành.

675 25 1
                                    

Hello minna ~

Làm ơn đừng giết tôi. TÔI RẤT XIN LỖI VÌ ĐÃ UPDATE TRỄ!

Tuần này có đến 3 sinh nhật của bạn tôi và tôi đang giúp mọi người chuẩn bị bất ngờ cho họ.

Đáng buồn là, họ không xem Fairy Tail, trừ một người. Tới người bạn mà tôi đã vẽ NaLu vào thiệp sinh nhật của cô ấy. Thật sự mong cổ không đọc cái này.

Rất cảm ơn các comment và lời đe dọa từ mọi người về đợt update này!

-MustacheNarwhalz.

...

Giải thích đôi chút về tiêu đề. Tiêu đề được lấy bởi qua câu nói của Natsu khi trêu chọc Jellal và Gajeel rằng họ là con của ổng :)) Natsu đã nói rằng '' Chúng trưởng thành rồi. '' với Jellal, Gajeel lúc thấy hai người chuẩn bị cho buổi ăn tối cùng Levy, Erza.

---------------------------------------------------

~Jellal's POV~

Gajeel và tôi đang đứng trước tấm gương lớn trong phòng khách. Tôi cố gắng ép thẳng cái cà vạt của mình cùng lúc Gajeel cố gắng chải mái tóc đen dựng đứng của cậu ta xuống.

'' Tch. Tóc với chả tai. '' Gajeel rít lên, ném cái lược đã bị mái tóc cậu ta làm hỏng đi.

Cả hai chúng tôi đều mặc bộ com lê đen do Mira đề nghị. Ngạc nhiên là, Gajeel phải nhờ đến sự giúp đỡ từ Exceed của cậu ta, Pantherlily để mặc bộ đồ vào.

Tôi đội thêm chiếc mũ phớt để che đi mái tóc xanh và ít nhất là hình xăm trên mặt mình.

Sau tất cả, tôi vẫn cần một tội phạm. Điều đó nhắc tôi rằng, tôi cần phải liên lạc với Ultear và Meredy để nói về khoảng thời gian từ trước cho đến nay.

'' Ổn chứ, anh bạn? '' Tôi hỏi tên sát long nhân đang bĩu môi.

Cậu ta nhìn tôi rồi nhăn mặt, '' Thấy không quen thôi, đi chưa? ''

Tôi đảo mắt, chuyển sự chú ý đến chiếc cà vạt thắt lệch trên cổ. '' Mira nói chúng ta đợi ở đây cho đến khi cô ấy đến. Nên chưa đi được đâu. ''

'' Bà ác quỷ ngu ngốc... '' Gajeel lẩm bẩm. Cậu ta tiến đến phía ghế rồi ngồi phịch xuống. Đó cũng là lúc tôi nhận ra tên Natsu chuẩn bị đâm bị thóc chọc bị gạo cùng Gray trông có vẻ là đang giận dỗi gì đó.

'' Chúc hai chú có buổi hẹn hò tốt đẹp! '' Natsu thay đổi giọng cậu ta như một người phụ nữ xấu xí, '' Ôi các chàng trai nhỏ bé của ta. Chúng trưởng thành nhanh quá. '' Với hai hàng nước mắt giả trên mặt.

'' Đừng lo lắng mẹ à. Chúng con sẽ tận hưởng buổi hẹn. Và chúng con sẽ nói về Lucy cùng Juvia khi ở đó! '' Tôi ném cho họ cái nhìn tóe lửa. Mắt hai cậu ta mở to nhìn lại tôi, '' Ai mà biết được, có lẽ chúng ta sẽ tìm ra crush mới của các cô gái thì sao. '' ( Crush = người mình đang để ý ).

Gray đẩy Natsu ra và hét lên, '' CRUSH MỚI Á?! Ý t-tôi là...Juvia để ý người khác rồi sao? Đó là lí do dạo gần đây cô ấy tránh mặt tôi ư? '' Tên Ice Maker bắt đầu hoảng loạn, lẩm bẩm những câu hỏi về Juvia trong mồm cậu ta.

'' Well, bé băng của chúng ta thật si tình. '' Gajeel cười đểu.

'' TAO KHÔNG CÓ! ''

'' Có đấy. ''

'' MÉO! ''

'' Nói dối không tốt đâu bé băng à. ''

Natsu lăn ra sàn cười như điên dại. Cậu ta vòng tay trước bụng và đá loạn xạ trong khi cười.

Trước khi ' Em bé băng ' tiếp tục, bỗng nhiên cánh cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa. Bạn có thể nghe thấy giọng của Mira phía bên kia, '' Này các chàng trai! Các cậu tốt hơn hết nên nhanh lên rồi qua phòng chúng tôi để đón các cô ấy đi. ''

'' Tao hứa là sẽ nói với người bám đuôi nào đó rằng mày ghét cô ấy như thế nào. '' Gajeel trêu chọc trước khi đóng cửa lại, chúng tôi vẫn còn nghe thấy tiếng Gray hét ở đằng sau, '' TỐT NHẤT MÀY ĐỪNG CÓ NÓI! ''

-----------------------------------------

~Gajeel's POV~

Oh, tôi yêu những cái lúc làm thằng công chúa băng kia nổi điên lên về Juvia. Thằng đần đó chẳng thể nhận ra cảm xúc của nó với cô gái mà nó hiển nhiên là yêu. Ngu không chịu được!

Tôi đập lên cánh cửa phía ngoài phòng đám con gái. Jellal quắc mắt với tôi khi tôi gần như đấm thủng tường.

'' Chúng tôi ra ngay đây! Bình tĩnh đi lũ ngốc! '' Tiếng Levy phía trong vọng ra.

Trong giây lát, cánh cửa mở ra với trước mặt chúng tôi là hai cô gái chúng tôi sẽ đi ăn tối cùng.

Jellal và tôi nhìn chằm chằm vào họ, chẳng nói chẳng rằng. Chúng tôi còn chẳng nhận ra tiếng hò hét của lũ con gái phía sau họ.

Tôi chỉ quay về thực tại khi Levy vẫy vẫy tay trước mặt tôi. '' Này, xin chào ~ Có ai ở trong đó không? Gajeel~ '' Cô ấy đập vào đầu tôi ngay sau đó bằng khuỷu tay của mình.

'' Ow! Đây! Đây! Cô bạo lực thật đấy, ốc tiêu. '' Tôi càu nhàu, đưa tay lên xoa xoa đầu.

'' TÔI KHÔNG CÓ! Và tên tôi là Levy. Anh có đọc được chúng tử tế không vậy? Le-vy. '' Cô ấy gắt lên. Levy mặc một bộ váy trắng dài đến đầu gối. Mái tóc xanh được duỗi thẳng xõa ra hai bên cùng đôi sandals trắng. Cô ấy trông thật lộng lẫy.

'' Cho cô biết, tôi có thể đọc tên cô nhưng tôi sẽ không làm thế. Chờ mà xem, Levy. '' Tôi trề môi với cô ấy. Tên Levy hơi giống người nước ngoài, tôi khá thích chúng.

'' TỈNH DẬY MAU JELLAL! '' Tôi nghe thấy tiếng Erza. Nhìn xuống thì thấy tên pháp sư tóc xanh đã không còn cử động nữa, anh ta chớp mắt, có thể vẫn thở và đang đỏ mặt. Erza vung tay lên rồi giáng xuống mặt Jellal cái tát.

'' OW! Anh tỉnh rồi! X-xin lỗi, Erza. '' Jellal ngại ngùng nói, đặt một tay lên khuôn mặt đỏ lựng của mình. Erza mặc một bộ váy đen dài đến chân, hôm nay mái tóc đỏ của cổ được búi gọn lên. Trông cô ta khá là ổn nhưng Levy tốt hơn nhiều.

'' Chúng ta đi chứ,Quý cô của tôi? '' Jellal cúi đầu, chìa tay ra trước Erza hiện giờ đang bắt đầu đỏ mặt.

'' C-Chắc rồi. '' Erza đặt tay lên đó, hai người họ tiến gần về phía thang máy.

Tôi quay lại, đặt tay Levy qua tay mình, '' Tôi đoán là chẳng có ai đến đón cô đi đâu và cô đang năn nỉ cho điều đó thì, chúng ta đi thôi. ''

'' Tôi không năn nỉ. '' Levy bĩu môi. Chúng tôi bước đến chiếc thang máy cùng lúc rời xa khỏi đám người hỗn loạn phía sau.

---------------------------

GAH! Đáng yêu thật. Con của Natsu đang trưởng thành đấy. Romeo không xuất hiện vì cậu ấy bận ngủ.

Cuộc hẹn của họ sẽ tiếp tục ở chap sau!

Cho đến lúc đó, làm ơn hãy vote và comment nhé.

-MustacheNarwhalz.

[Fairy Tail Fanfic][Fic dịch] Fairy Tail Beach - By Mustachenarwhalz.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora