Chap 22 : Buổi hẹn và gián điệp.

681 23 12
                                    

~ Natsu's POV ~

Tôi ngồi cạnh Gray trên chiếc ghế dài. Chúng tôi đều nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ mà không nói lời nào cả.

'' 10 phút đã trôi qua từ khi họ đi rồi, thế đi chuẩn bị được chưa? '' Tôi cắt đứt sự im lặng. Gray quay lại nhìn tôi, có vẻ như đã bình tĩnh hơn.

'' Được rồi, đầu lửa. ''


---------------------------------------------------------

Chúng tôi lẻn vào phía sau các tòa nhà của khu nghỉ dưỡng, đi theo sự chỉ dẫn của tiếp tân đến nơi mà bạn chúng tôi ăn tối.

Gray và tôi trông giống như kẻ phạm tội thường xuyên thực hiện nhiệm vụ vậy. Cả hai đều mặc chiếc áo khoác dài đến chân. Cổ áo chúng tôi dựng lên và chúng tôi đội chiếc mũ phớt màu vàng cát, khá giống Jellal.

Chúng tôi nhanh chóng xuống con hẻm và quay vào góc tường. Gray vỗ nhẹ lên vai tôi, '' Gần tới nơi rồi, tao có thể trông thấy từ phía trước đấy. ''

Tôi đi theo người hướng dẫn và nhìn thấy một nhà hàng nhỏ trông khá lạ mắt. Chữ viết trên đó khá ẩu, tòa nhà có tên : La Restaurant De Mer ( tiếng pháp có nghĩa là : Nhà hàng của biển )


Nó có nghĩa là gì, tôi chẳng biết. Nhưng nghe có vẻ vui tai! Chúng tôi ép sát người vào bức tường, cẩn thận để không bị nhìn thấy, và hướng về phía cái nơi lạ mắt với cái tên kì quặc.

Một khi tới được đó, chúng tôi sẽ tìm khu vực có cửa sổ nơi chúng tôi có thể đột nhập vào chỗ những người bạn thân thiết. Có một cái trên đường ra cung cấp cho chúng tôi góc nhìn tuyệt vời.

Gray và tôi cúi xuống phía sau bụi cây để ổn định lại vị trí của mình nhờ đó mà chúng tôi có thể nghe và thấy họ.

'' Có vẻ vui đây...'' Tôi thì thầm với bản thân.

------------------------------

~ Levy's POV ~

Chúng tôi ngồi ở chiếc bàn rộng tại đường ra của nhà hàng. Tôi ngồi cạnh Gajeel, Jellal và Erza thì ngồi bên kia bàn.

Bức tường bên cạnh bàn chúng tôi ngồi có một cửa sổ khá to có thể nhìn được cảnh bờ biển phía ngoài.

Tôi thề rằng mình vừa thấy cái bụi cây ở ngoài di chuyển. Sau đó lại nhún vai và tập trung vào...cuộc hẹn.

Gajeel nghịch nghịch ngón tay cái dưới bàn. Anh ta tập trung cao độ vào nó mà chẳng thèm nhìn lên.

Jellal và Erza lo lắng liếc qua hắn rồi lại đến tôi, '' Vậy Levy, cô sử dụng ma pháp gì? '' Jellal hỏi tôi.

Tôi nảy lên ý tưởng làm cho buổi tối này bớt khó xử hơn. Tôi mỉm cười và trả lời, '' Tôi là pháp sư ký hình. Tôi có khả năng viết và viết lại phép thuật hay các đồ vật khác. Tôi có thể làm việc này nhanh hơn rất nhiều nhờ nhóm anh! Cảm ơn lần nữa vì đã giúp chúng tôi có được nguồn sức mạnh thứ hai! '' ( Vụ này trước đại hội phép thuật. Quá trình team Levy phải tập luyện cho 7 năm đã mất ấy )

Jellal cười và xua xua tay trên không trung, '' Không có gì đâu, thật đấy! Điều gì đã xảy ra với quá trình tập luyện của các bạn, là điều ít nhất chúng tôi có thể giúp. Fairy Tail giúp Ultear, Meredy, và tôi chọn phe tốt. Hội các bạn rất tuyệt vời! '' Anh ấy chống khuỷu tay xuống bàn rồi mỉm cười vui vẻ với tôi.

[Fairy Tail Fanfic][Fic dịch] Fairy Tail Beach - By Mustachenarwhalz.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ