Chap 26 : Chuẩn bị.

179 6 9
                                    

À...cũng được một khoảng thời gian dài rồi nhỉ.

Mình xin lỗi vì đã không thể ra chap mới khi đang chuẩn bị bước chân vào kì thi cuối cấp ba thế này, nó khá khó và khá là áp lực. Nhưng trong tương lai, mình hứa sẽ trở lại và hoàn thiện tất cả các fic của mình còn đang dang dở.

Mong đến lúc đó, các cậu vẫn sẽ ở đây chờ mình về. Mặc dù mình biết như thế là đòi hỏi và ích kỉ...

Cảm ơn các cậu rất nhiều.

---------------------------

~ Levy's POV ~ 


Đám con gái tụi tôi chạy một cách điên cuồng quanh căn phòng. Chúng tôi đã cố để ổn định mọi thứ cho cái buổi trò chơi đêm muộn với tụi con trai.

Mọi người đều có lí do riêng để lo lắng. Lucy khá phấn khích khi cô ấy có thể phô ra cho mọi người thấy được cái kĩ năng chơi game bậc thầy của mình. 

Erza thì trở nên hoảng sợ sau khi trông thấy Jellal sau cái sự cố bữa trưa trong buổi sớm của ngày.

Juvia, tất nhiên, là sẽ hoảng hốt cực đỉnh khi nhìn thấy Gray lần nữa. Sau tất cả, những gì thằng đó làm cũng khiến tôi sợ nữa là.

Wendy vẫn đang trông chờ gặp lại thằng nhóc Romeo. Hình như thằng bé đang chơi game dạo gần đây thì phải.

Tôi, tuy nhiên thì, chỉ muốn cái buổi tối này trôi qua êm đềm. Đây chính là lần đầu tiên tôi được hẹn hò đường đường chính chính với Gajeel sau buổi hẹn nhóm.

Hiểu quá rõ Mira thì chúng tôi có lẽ sẽ lại bị ghép cặp với người khác cho mấy cái trò chơi của cổ.

'' Còn mười phút nữa cho tới khi họ tới đấy! '' Erza hét lên với chúng tôi từ trong nhà bếp. Cô ấy là người chịu trách nhiệm về đồ ăn nhẹ và nước uống.

Tôi thả cái túi nhựa trên bàn xuống. '' Cảm ơn nhé Erza. Đây là khoai tây chiên và vài thứ lặt vặt mà cậu đã yêu cầu. ''

Cổ gật đầu rồi nở nụ cười rộng đến mang tai với tôi. Erza bắt đầu bỏ mấy túi đồ ăn ra để đổ chúng vào những chiếc bát. '' Levy, cậu đúng là ân nhân của tớ! Cậu biết rằng mấy con người đó sẽ trở nên cáu kỉnh như thế nào nếu bọn họ không nhận được đúng vị snack mà họ muốn đấy. ''

Tôi khúc khích cười khi nhớ lại cái buổi chơi đêm chẳng ra đâu về đâu vài năm trước. Gray đã đóng băng hơn phân nửa hội chỉ vì thằng này không có được cái kem que nước yêu thích của nó. ( nguyên gốc là Ice pops, mọi người có thể lên gg search ra để hiểu hơn )

'' Vậy, cậu đang tính làm món gì thế? '' Tôi hỏi, chỉ tay vào những nguyên liệu được xếp trên bàn.

'' Brownies( bánh socola đó ), cookies( bánh quy ), miniature hotdogs ( là dạng bánh hotdog nhỏ ), cá, và Lucy mới làm xong thứ gì đó cho Natsu rồi. '' Erza hướng tay về chiếc đĩa trên bàn ăn. Nó được lấp đầy bởi cánh gà đang nghi ngút khói bốc lên. '' Cánh gà siêu cay. Natsu nói rằng chỉ có Lucy mới làm nó được đúng cái vị mà cậu ta muốn. ''

Tôi bật cười, '' Tớ tự hỏi tại sao đấy. ''

Erza mỉm cười lại rồi tiếp tục nấu nướng. Tôi để cô ấy ở đó còn mình thì quay lại phòng khách.

Wendy và Juvia ngồi trước tivi. Một đống các thể loại trò chơi và hệ thống game nằm rải rác xung quanh họ.

'' Cái này thì sao? '' Wendy nhặt một chiếc đĩa the Wii U lên. Nó tên là '' Huyền thoại Zelda : Windwaker ''

Juvia đón lấy chiếc đĩa từ cô gái nhỏ. Dò xét cẩn thận. Cuối cùng, cô ấy gật đầu rồi trả lại cho Wendy. '' Juvia nghĩ game này được đó. Juvia nhớ rằng Gray-sama là fan của nhân vật tên ' Link ' trong game này nè. ''

Sau cái sự cố hẹn hò ấy, Juvia bắt đầu gọi Gray bằng tên hồi trước. Nhưng chỉ khi ở với tụi con gái thôi.

'' CHỊ MIRA! '' Tôi nghe thấy tiếng hét ở phía cửa. Lucy bước vào với đống đồ lỉnh kỉnh trên một tay, y hệt tôi khi nãy. Tay còn lại cổ cầm một tờ giấy xé từ clipboard ( hơi khó giải thích từ này...nên mn lên gg search thì nó sẽ ra và dễ hiểu hơn )

Lucy và tôi định ra ngoài tìm những đồ còn thiếu. Mira bước vào đúng lúc ấy.

Cổ vỗ tay đầy phấn khích rồi giúp Lucy với đống đồ. '' Vậy em đã lấy được hết chưa? '' Mira hỏi.

'' Sắp. Và vì Chúa Mavis chị có thể đừng lôi mấy cái game romance vào được không? Chị đã viết in đậm cả cái dòng trò chơi Pocky ấy trong danh sách rồi đấy! '' Lucy chỉ vào cái khoảng nhỏ của danh sách được viết bằng mực đỏ kèm theo hình trái tim vẽ xung quanh nó.

Mira chống cự, '' Không phải lỗi của chị! Mấy đứa đã lấy đi mấy cái trò Pocky khác của chị rồi mà! ''

'' Vì chị bắt chúng em phải chơi với đám con trai! '' Tôi thêm vào. Cô ấy ngay lập tức quẳng cho tôi một ánh nhìn ác quỷ lạnh hết cả sống lưng.

Lisanna bỗng bước ra từ phòng của mình, cười khúc khích, '' Chị tớ hài hước thật đấy nhỉ. À và Mira à? Em đã mời Laxus nữa đó. ''

'' GÌ CƠ!? '' Mira hét lên đầy kinh hãi với cô em gái nhỏ. Khuôn mặt cổ bắt đầu đỏ lựng lên. Có vẻ vui đây.

Rồi có tiếng gõ cửa vang lên. '' Họ đến rồi! ''

[Fairy Tail Fanfic][Fic dịch] Fairy Tail Beach - By Mustachenarwhalz.Where stories live. Discover now