Chap 4

1.1K 48 0
                                    

  Sáng hôm sau, lúc Vi tỷ tỷ đến gõ phòng Cảnh Du thì không khỏi shock nặng khi bắt gặp một con gấu trắng với hai mắt đen sì sì mà nhìn xa người ta chắc chắn sẽ đồ rằng vừa đi oánh nhau một trận bét xác về chống cửa đứng oặt ẹo, héo huơ héo hoắt phất pha phất phơ giống lâu chưa được tưới nước đang chình ình cả đống trước mặt mình, chứ chẳng phải là cá voi idol siêu cấp đẹp trai sáng lóa như tỷ tỷ vẫn hằng mong đợi. Khó nhọc nuốt ngụm nước bọt cho trơn cổ họng, Vi tỷ thử quơ nhẹ tay hòng lôi kéo cái thần hồn trôi đi đâu mãi của bạn nhỏ Hoàng, lại quan tâm bắn cả lố câu nghi vấn hệt súng liên thanh mà dò hỏi:

- Cá voi, mắt em làm sao thế này, cả đêm qua không ngủ hả, có chuyện gì xảy ra thế?

 Ai kia quả thật đêm qua không ngủ được nha! Anh chàng nghĩ đi nghĩ lại, rồi lại nghĩ tái nghĩ hồi cuối cùng rút ra kết luận: hình như anh thích Châu cục cưng mất rồi, không phải một ít đâu mà là rất rất nhiều cơ ^_^ Sau khi hiểu rõ được bản chất của vấn đề tên ngốc lớn xác nào đó không nhịn được muốn gọi điện ngay cho mèo con khả ái của anh mà bộc bạch nỗi lòng, ấy thế mà lúc cầm di động lên đã là bốn giờ sáng rồi. Bảo bối chắc đang ngủ nha~ không được phá hoại mộng đẹp của bảo bối. Vậy làm sao bây giờ, Hoàng bảo bảo hưng phấn quá đi à, ngủ không có được. Hay là lại sống deep một bữa nhỉ, up ảnh lên weibo hay mò lên changba thu một bài đây? À gượm đã, mình quên cái gì thế nhỉ? Nhớ hoài chẳng ra.... Cái gì vậy a...Bà con nào biết thì nhắc nhở bé bi ba tuổi máu chậm lưu thông này một chút nào....Ôi Thôi xong rồi! Không biết Châu Châu có thích mình không nhỉ?  Ai da, idol nhà cá viên lại tiếp tục công cuộc nhét đầu vào rối rắm ... 

 Đây ,và giờ là thành quả của anh chàng. Vi tỷ tỷ nhìn gương mặt bơ phờ bết  bát của người trước mắt thì nhịn không được mà thở dài ra cả mấy chục mét:

- Cá voi à, hay hôm nay em nghỉ ngơi đi, để chị dời lịch lại cho.....

 Nghe giọng nói chẳng biết phải làm thế nào ấy, cá voi bảo bảo không nhịn được mà nhào vào ôm chầm lấy Vi tỷ mà điên cuồng rung lắc để khoe khoang sự phấn khích quá độ:

- Ôi chị là phúc tinh của đời em, em yêu chị chết mất!!!! Moah!!!!!

- Thôi vào ngủ bù đi, không chị đổi ý bây giờ. - Haiz, tỷ tỷ chỉ có thể cười trừ trước cái bản tính trẻ con đang bất ngờ được bộc phát của cá voi ngơ ngơ, chẳng khách khí hạ lệnh trục xuất thẳng cổ.

Vừa nói xong tên ngốc to xác đã đứng nghiêm chào rồi đóng cửa phòng lại, ngoan ngoãn trèo lên giường tìm Chu công đánh cờ. Trước khi nhắm mắt còn không quên dặn bản thân mình phải kiếm dịp  hỏi dò con mèo bán manh nhà bạch chúc, thích anh thì không nói hai lời trực tiếp túm về nhà mần thịt. Còn không thích ấy gì? Không sao, anh là ai, là Hoàng sáu soái, Hoàng nhu thuật có khí chất bá đạo tổng công nha, người ta không thích anh thì anh không biết đường làm bạn dài lâu với cái cưa sao. Hừ Châu Châu hãy đợi đấy!  

  *****Lam Vị Yêu*****  

Du Châu fanfic Kế hoạch câu dẫn Mèo con-Cá voi đại thắngWhere stories live. Discover now