Chap 31

324 24 0
                                    

- Alo, bảo bối của tôi đang làm gì đấy?

Châu cục cưng vừa mới dò dẫm ấn nút nghe thì đầu dây bên kia đã ngay lập tức truyền đến giọng nói hào hứng và gương mặt phấn khởi của cái-kẻ-mà-chúng ta-đều-thừa-biết-với-nhau-là-thằng-cha-nào-đấy. Híp cặp mắt trong veo thành hai đường chỉ nhỏ, bé con nhà bạch chúc lười biếng dựa thân mình uể oải vào thành ghế, khuôn miệng xinh đẹp bất giác xìu xuống kể lể than vãn tình trạng hỏng bét của bản thân với tên ngốc to xác của cậu:

- Hừm... Thì trò chuyện cùng cậu chứ làm gì nữa, bây giờ tôi đang mệt chết khiếp lên đây nè. Hôm nay á! Thật bực mình quá đi!-Mất hứng bĩu môi, cục cưng đáng yêu nhất quả đất dài giọng cáo trạng- Bọn tôi diễn có mỗi một cảnh đánh nhau thôi, thế mà tên Vương Tuấn chết dẫm kia chẳng biết mắc nhầm bệnh gì mãi vẫn không đạt.....Đấy, và nhờ hồng phúc của hắn ta, tôi dù chỉ làm quần chúng đứng hóng cũng thơm lây nha. Này nhé, tôi đã phơi thây dưới trời nắng tận hơn hai tiếng lận.....Cậu nhìn tôi xem nào? Chắc lại cháy đen thêm rồi, phải không?....

Hở? Cái gì kia? Kẻ xấu xa tên Vương gì gì đó dám hành hạ bảo bối quý giá mà anh chàng luôn cưng luôn sủng, cầm trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan thành ra dạng này ư? Thực đáng chết! Mặc dù đầu óc theo bản năng gà mẹ bảo vệ con đã tung ra hàng tá từ ngữ sâu cay và kinh dị nhất để phỉ nhổ tên đầu sỏ ôn dịch-mà nhân vật xui xẻo đang được gọi hồn nếu có cơ hội biết được thì kiểu gì rồi cũng sẽ mém chết đuối trong đám văn chương kinh hồn táng đảm của bé bi ba tuổi, Hoàng sáu soái vẫn không nhẫn nhịn được để xì ra ngoài một ít. Ban đầu anh chàng còn lịch sự hạ giọng lầm bầm làu bàu, cơ mà càng chửi càng hăng tiết nhá, ai kia trực tiếp há mỏ gào um lên, chẳng hề để ý đến gương mặt nhỏ nhắn của tình nhân đang từ từ nở bung một nụ cười đẹp đẽ. Ô, cảm giác này thực thích a. Hảo thỏa mãn. Hài lòng chống tay chớp không chớp lắng nghe bạn nhỏ ba tuổi phun nọc độc chửi người như bắn rap, thâm tâm Châu cục cưng không nhịn được nhảy nhót vui vẻ vỗ tay hoan hô. Với thêm một lý do nữa là lười phải cắt ngang bài sớ loằng ngoằng với đề tài trù ẻo và vùi dập tên bạn diễn đáng ghét, bé cưng thù lâu nhớ dai của chúng ta nhàn nhã lăn lộn lăn lộn trên băng ghế mềm mại, nơi sâu thẳm con tim dần dần nảy lên cảm giác ngọt ngào không thể tả. Thế rồi cặp tình nhân trẻ lọt vô trạng huống này này: một kẻ dùng hết sức bình sinh phồng mang trợn má lên rủa xả, một người toét miệng ngốc nghếch ngắm nhìn người kia sử dụng cách thức ngớ ngẩn quan tâm đến mình. Nhe nanh múa vuốt chán chê tới độ cơ hàm đã thấm mệt, nước bọt cũng khô luôn rồi, ai kia mới tạm thời dừng lại hai phút lúi húi kiếm cốc nước uống. Xong xuôi, vươn ma trảo đau lòng vuốt ve cái màn hình lạnh lẽo, hàng mày rậm của idol nhà cá viên khó khăn vặn vẹo vặn vẹo vài cái liền, sau một lúc vẫn chẳng làm sao đạp bay được đám phiền muộn còn ngột ngạt lên men nơi ngực trái. Cuối cùng, gã Hoàng sầu não nào đó quyết định tiếp tục tung ra cả tràng chửi-rủa-móc-nhiếc dài thòng lòng bằng thứ ngữ pháp nào đó đó giông giống tiếng anh cùng với thái độ bực dọc không kém gì lúc nãy. Đã vậy, lần này, dường như là bạn-nhóc-cáu-tiết có xu hướng pha tạp thêm mấy nắm âm điệu tựa tựa tiếng thái trộn với vài từ gốc Ý nữa kìa. Nhăn nhó khó ở lâu thực là lâu, phải đến khi xả hết những cục hậm hực nổi lềnh phềnh trong lòng, cá voi lầy lội mới nhanh chóng nhảy phắt qua công việc khác, nhưng còn không quên cực kì ân cần hỏi thăm tổ tông mười tám đời nhà cái tên họ Vương-con nhà bát ðản đó trước khi chuyển giọng sang tông ngọt ngào trìu mến hỏi han mèo nhỏ khả ái:

Du Châu fanfic Kế hoạch câu dẫn Mèo con-Cá voi đại thắngOnde histórias criam vida. Descubra agora