CHƯƠNG 29: ĐOẠN PHIM QUAY NẠN NHÂN

9.1K 236 0
                                    


  "Các cậu vừa nói có quay lại quá trình Hàn Mộng Vân ngã lầu sao?", Kỷ Lang và Tô Niệm Đường ngồi xuống bàn của hai cậu sinh viên.

Cậu nam sinh kia ngẩn người, lập tức trả lời: "Đúng ... Đúng vậy! Hai người là ai?"

"Tôi là người phụ trách điều tra vụ án của Hàn Mộng Vân, có thể đưa đoạn phim cậu quay lại cho chúng tôi được không?"

Cậu sinh viên gật đầu: "Được chứ, nhưng đợi em dùng bữa xong đã được không?"

Kỷ Lang gật đầu: "Được chứ, cậu cứ từ từ ăn nhé!", sau đó anh đứng dậy, lấy phần thức ăn của mình và Tô Niệm Đường từ bàn của anh dời sang bên này.

Cậu nam sinh: "..." ... Thật bối rối quá!

Kỷ Lang đúng là không biết ngại. Anh từ tốn dùng hết phần ăn của mình, vừa ăn vừa dọ hỏi: "Cậu biết nạn nhân sao?"

"Không thân lắm, nhưng ở trong trường cậu ấy quá nổi tiếng. Mỗi lần trường tổ chức văn nghệ cũng đều có cậu ấy tham gia", cậu sinh viên trả lời.

Cậu nam sinh ngồi bên cạnh tiếp lời: "Có điều nghe nói tính tình Hàn Mộng Vân không tốt lắm. Em nhớ có một lần cô ta bị một nữ sinh khác ném tiền vào mặt, cảnh tượng ấy thật sự ngoài sức tưởng tượng."

Kỷ Lang dường như rất hứng thú hỏi tới: "Ngoài sức tưởng tượng là sao?"

Cậu sinh viên kia suy nghĩ một chút rồi nói: "Chuyện xảy ra từ năm ngoái rồi. Ngày đó em đang chạy bộ tại sân thể thao, nhìn thấy hai người đẹp từ trong ký túc xá đi qua phía này. Em cũng đi đến gần, vẫn chưa tiến đến gần, liền trông thấy có một cô bạn khác đứng ra ngăn cản hai người bọn họ. Sau đó họ tiếp tục cãi nhau, rồi em nhìn thấy một trong người mò mẫm trong túi xách.

Lúc ấy em rất sợ cô bạn đó lôi ra hung khí, ai ngờ cô ta chỉ móc ra một xấp tiền sau đó quăng vào mặt Hàn Mộng Vân.

Lúc ấy trên sân thể thao, xấp tiền rơi lả ta như mưa, cảnh tượng cực kỳ đẹp, ngay cả em cũng đứng sững đó mà nhìn."

Kỷ Lang chặc lưỡi, xem ra lời khai của Chương Hiểu Yến là thật, làm được điều đó cũng đã hả giận, nhưng chỉ sợ mối thù ngày càng sâu thêm.

"Sớm biết như vậy hôm đó tớ cũng theo cậu đi chạy bộ!", cậu sinh viên không được chứng kiến cảnh tượng ấy thốt lên đầy tiếc nuối.

Bốn người sau khi dùng xong bữa, cậu sinh viên đưa Kỷ Lang và Tô Niệm Đường về phòng của mình lấy máy quay phim. Kỷ Lang yêu cầu cậu ta đưa đến phòng học đã đặt máy quay camera. Người bạn học kia có việc nên không đi theo cùng.

Cậu sinh viên này là sinh viên chuyên ngành nhiếp ảnh tên Cao Nguyên, chỉ có một đam mê duy nhất là chụp hình quay phim. Tan học hôm thứ sáu, trong lúc đang thụ dọn đồ đạc thì bạn bè kêu réo ầm ĩ nên vội vội vàng vàng đi ngay, quên mất cái máy camera anh vẫn đặt ở bệ cửa sổ bên cạnh chỗ ngồi.

"Có điều cũng còn may lớp em không bao giờ bị mất đồ, nghe nói lớp đối diện thường hay mất đồ lắm", Cao Nguyên hưng phấn. Nhưng lại nghĩ đến mình lý do khiến mình vội vàng như vậy thì hơi xấu hổ, gãi gãi đầu: "Tối thứ sáu đó bạn em mời đi dự một bữa tiệc, cô bạn em thích cũng sẽ đến ... vì vậy em hơi kích động quên mất tiêu cái camera."

[Full][Hiện Đại] Đẳng Cấp Tư DuyWo Geschichten leben. Entdecke jetzt