CHƯƠNG 68:

6.2K 146 3
                                    


"IA, không ngờ em sẽ đến đón tôi!" Chris cao hứng, dang hai tay, ôm chặt Tô Niệm Đường.


"Thầy!" Tô Niệm Đường mỉm cười, nụ cười quỷ dị. Kỷ Lang đứng một bên chứng kiến nụ cười ấy, linh cảm có chuyện chẳng lành.

"IA, em không nhìn thấy tôi sao?" Người đàn ông đứng bên cạnh Chris tiến lên nói chuyện với Tô Niệm Đường.

Tô Niệm Đường gật đầu: "Ôn Triệt!"

Người đàn ông nhún vai, quay sang Kỷ Lang giới thiệu: "Xin chào! Tôi là Ôn Triệt, là hàng xóm của Tô Niệm Đường khi còn ở Mỹ."

Kỷ Lang bắt tay anh ta: "Kỷ Lang..."

Kỷ Lang sắp xếp cho hai người bọn họ trọ tại một khách sạn gần đó. Ngồi trên xe, Chris lên tiếng: "Tôi nghe nói ở đây phát sinh án giết người liên hoàn, IA! Em có ý kiến gì không?"

Tô Niệm Đường trả lời: "Đã tìm ra một hung thủ, còn người nữa ... cũng sắp rồi!"

"Ừm! Tôi rất quý mến em ..." Chris gật đầu: "Nói cho tôi nghe phân tích của em đi!"

Tô Niệm Đường ngừng một chút: "Tạm thời không có, cần đợi hắn gây án lần nữa, lộ ra sơ hở mới biết được!"

Đưa đến khách sạn, Chris kéo Kỷ Lang qua một bên: "Đầu tiên tôi muốn nói rõ với cậu, trị liệu này sẽ có nguy hiểm."

Kỷ Lang cau mày: "Là nguy hiểm gì?"

"Tô Niệm Đường đang trong trạng thái trốn tránh, chỉ có bản thân cô ấy dũng cảm, đứng ra đối đầu với thống khổ, thì mới khỏi hoàn toàn. Nếu như tôi tham gia trị liệu, sẽ có hai kết quả: một, IA sẽ triệt để nuốt chửng nhân cách chính, Tô Niệm Đường mãi mãi ngủ say; hai, Tô Niệm Đường tỉnh lại."

Kỷ Lang nhướn mi, làm sao có chuyện như vậy?

"Nghĩa là ông biết IA bị gì sao?"

Chris lắc đầu: "Trước đây tôi chưa từng hỏi qua ... IA giấu rất kỹ."

Kỷ Lang cảm thấy việc này anh phải cân nhắc thật kỹ lưỡng, trị liệu rất nguy hiểm, cho dù tỉ lệ thắng là năm mươi phần trăm, anh cũng không dám mạo hiểm.

"Hơn nữa, IA có điểm nào không tốt. Không phải bây giờ cậu đang có vụ án, chi bằng cứ để IA giúp cậu phá án rồi nói tiếp." Chris đề nghị.

Kỷ Lang: "..."

Sau khi hai người về đến nhà, Tô Niệm Đường đi thẳng về phòng ngủ khách, Kỷ Lang cũng mệt mỏi cả ngày trời, anh ngả người lên giường, vận động một chút cho giãn gân cốt. Hơi thở ngập tràn mùi hương của Đường Đường. Người con gái ấy rõ ràng ở sát bên cạnh nhưng lại rất xa xôi.

Trong lúc ngẩn ngơ suy nghĩ, tựa như anh đang mơ một giấc mơ.

Trong mộng, anh cùng Đường Đường trốn ở một góc run lẩy bẩy, xuyên qua khe hở, có thể nhìn thấy tất cả những chuyện khủng khiếp ở bên ngoài. Bên tai có tiếng phụ nữ kêu rên thảm thiết. Anh muốn bịt chặt tai lại, nhưng cuối cùng anh chọn cách bịt tai Đường Đường, kéo cô vào trong ngực, không cho cô lên tiếng, tránh người bên ngoài nghe được tiếng động.

[Full][Hiện Đại] Đẳng Cấp Tư DuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ