CHƯƠNG 50

7.6K 193 8
                                    



Nhân viên bán hàng nhận thẻ đi thanh toán, Đường Đường mặc bộ này trông rất đẹp ... tuy nhiên Kỷ Lang vẫn cảm thấy có chút gì đó vẫn chưa hoàn hảo. Anh đưa mắt quan sát một chút, đột nhiên anh đưa tay tháo dây buộc tóc của cô xuống, mái tóc xoăn của cô tức khắc buông xõa. Kỷ Lang vuốt nhẹ mái tóc vào nếp: "Như vậy sẽ đẹp hơn."

Tô Niệm Đường quay người nhìn vào gương, thở dài: "Anh Kỷ Lang! Nếu anh không làm thám tử có thể chuyển sang làm chuyên gia stylist ... Nếu vậy em chắc chắn mỗi ngày sẽ ghé qua tiệm của anh. Không ngờ anh có con mắt nghệ thuật như vậy!"

Kỷ Lang nhíu mày, ôm cô vào trong lòng: "Đường Đường! Em nói vậy là không được rồi!"

Tô Niệm Đường nghiêm giọng: "Em đang khen anh mà!"

Kỷ Lang đưa tay vẹo má cô: "Cái này không phải em đang tự khen mình ư? Ánh mắt của anh không tồi nên mới chọn được em!"

Tô Niệm Đường mặt đỏ lựng: "Em tự khen khoang mà anh cũng phát hiện? Không hổ danh là Đại thám tử!"

Nhân viên bán hàng gói quần áo cũ cẩn thận, trả thẻ lại cho Kỷ Lang, nở nụ cười khen tặng: "Tình cảm của anh chị thật tốt!"

Tô Niệm Đường quay đầu liếc nhìn Kỷ Lang, ánh mắt đượm ý cười.

Kỷ Lang nắm tay Đường Đường ra khỏi cửa hàng, anh xuýt xoa: "Chà! Chà! Bây giờ cuối cùng anh đã hiểu tại sao mẹ dặn đi dặn lại sau khi chúng ta thử quần áo, phải chụp một tấm gửi qua cho bà xem."

Tô Niệm Đường kéo kéo tay Kỷ Lang, hai người đi sóng đôi thu hút biết bao ánh nhìn: "Tại sao?"

"Bởi vì rất có cảm giác thành công!" Như lúc này đây nhìn Tô Niệm Đường mặc quần áo trông thật đẹp và nửa công lao đó là của anh, sự sung sướng ấy không ngôn ngữ nào có thể diễn tả được.

"Bây giờ chúng ta đi đâu?", Tô Niệm Đường cất tiếng hỏi.

"Muốn mua quần áo nữa không?" Kỷ Lang dọ ý cô.

Tô Niệm Đường chớp chớp mắt: "Thôi! Sau này giao mùa mình lại đi mua sắm nữa!"

"Được! Vậy đến khi ấy anh lại đưa em đi!", Kỷ Lang gật đầu.

Vừa khít lúc đó hai người đi ngang qua rạp chiếu phim. Có ai đó đã từng nói, chuyện nhất định phải làm ít nhất một lần khi hẹn hò chính là xem phim: "Hay là chúng ta đi xem phim, sau đó ăn tối, rồi qua thử áo cưới!"

Tô Niệm Đường không có ý kiến: "Dạ được!"

Rạp chiếu phim công chiếu ba bộ, một bộ phim tình cảm, một bộ hoạt hình và bộ còn lại là phiêu lưu, mạo hiểm.

"Xem phim hoạt hình nhé???", Tô Niệm Đường xưa nay không thích thể loại phim phiêu lưu mạo hiểm, phim tình cảm thì Kỷ Lang chắc chắn không hứng thú, cuối cùng chỉ có thể chọn phim hoạt hình.

Kỷ Lang xếp hàng đi mua vé, Tô Niệm Đường đứng bên ngoài chờ Kỷ Lang. Cô vẫn còn hơi lúng túng với kiểu trang phục mới, hết nhìn đông rồi lại nhìn tây hi vọng có thể giảm bớt sự ngượng ngùng của mình. Trong lúc ngó ngang ngó dọc, qua hình ảnh phản chiếu trên cửa kính của một gian hàng, có một người đang đứng ở một góc, Tô Niệm Đường cảm giác người đó đang nhìn chằm chằm cô, cô muốn nhìn kỹ lại thì Kỷ Lang trở ra.

[Full][Hiện Đại] Đẳng Cấp Tư DuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ