[Shortfic- SA][ChanBaek][M] Xác Câm

72 5 1
                                    

Link: http://jentstar.blogspot.com/2013/08/shortfic-sachanbaekm-xac-cam.html

http://jentstar.blogspot.com/2013/08/shortfic-sachanbaekm-xac-cam-chuong-23.html

http://jentstar.blogspot.com/2013/08/shortficsamchanbaek-xac-cam-chuong-456.html

  Titlle: Xác Câm
Author: Jent
Pairing: ChanBaek/ChanHyun
Category: General, Horror.
Rating: M
Length: Short Fic
Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi, linh hồn họ thuộc về nhau cho đến khi chết. Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận.

Status: Completed


Summary: Cho đến phút cuối, tôi, anh, cậu, hắn và cả cái cuộc đời khốn nạn này nữa đều là những cái xác câm lặng, lang thang đủ xó.



Warning: Fic bao gồm những yếu tố tâm linh, thiên theo lối duy tâm và có những cảnh rùng rợn. Readers cần cân nhắc khi đọc. Mọi sựảnh hưởng về sau của bạn bản thân au không chịu trách nhiệm.


Note:

Fic được viết dành riêng cho BinLà sự ngưỡng mộ của tôi dành cho tác giả mà tôi thầm khâm phục.Đọc chậm để cảm nhận nhé ^^Là màn comeback tháng 10 của tôi Xác Câm là phần 2 của Khâu Xác vì tôi không thỏa mãn với những gì có ở Khâu Xác. Nếu readers có nhã hứng muốn tìm hiểu về quá khứ trước đó. Hãy đọc Khâu Xác trước để hiểu kĩ hơn nhé ^^Phần dẫn đầu


Seung Mi là cô gái trẻ vừa mang nét đẹp của độ xuân thì, vừa mang nét đẹp trong tích cách trưởng thành, nom độ đã từng trải nhiều. Cô sống trong một gia đình có nề nếp và nền tảng vững chắc với cơ ngơi đồ sộ bao đời nay. Seung Mi theo học tại Đại học Y Seoul. Vốn là một cô gái cá tính mạnh mẽ, cộng thêm sở thích ưa mạo hiểm, khám phá những cái mới nên kết thúc học kì đầu của năm một, cô quyết định thưởng cho bản thân một chuyến dã ngoại ở trong rừng. Ngày đầu tiên của cuộc hành trình chỉ mình cô, Seung Mi đón nhận cái hoang dã, đơn sơ của ánh mặt trời nhạt nhòa chiếu xuyên qua kẽ lá. Ngày thứ hai là khoảnh khắc được ngồi vắt vẻo trên cành cây đã cằn cỗi đi nhiều. Thế nhưng cô gái nhỏ bé và cái khát khao được tìm tòi, khám phá kia đã bị một con người hung tợn bóp chết ngay vào cái đêm thứ ba tiết trời có chút mù mịt.



Sung Yeol là cậu bạn thân thiết của Chan Yeol và cũng là bạn trai của Seung Mi. Mấy hôm nay được nghỉ, Seung Mi chẳng báo cho anh một tiếng là đi đâu làm suốt mấy ngày nay anh phải khổ sở đi tìm. Vậy mà vẫn không kiếm ra được chút tung tích gì. Tuy nhiên, bố mẹSeung Mi thì trấn an anh rằng chắc cô vẫn đang say mê đắm mình vào thiên nhiên làm anh cũng yên tâm được phần nào. Thế nhưng cũng sắp nhập học lại rồi còn gì? Năm đầu tiên thường bắt đầu học kì mới sớm hơn so với những người năm cuối mà?



Chan Yeol và Baek Hyun bắt đầu một cuộc đời mới nhưng họ vẫn bị mắc kẹt với những thứ tưởng chừng như thế giới này hiếm ai chấp nhận được.







Tổng hợp fanfic của Authour JentOù les histoires vivent. Découvrez maintenant