Toàn Luật Online - Đam Mỹ - Hoàn - part3/6

208 1 0
                                    

Bây giờ cả gian phòng chỉ còn lại có Lam Diệc, Li Trần, Minh Quỷ ba người cùng bóng dáng boss liễu.

Lúc này boss lại tương mục tiêu dời đi đáo đang ở lục soát quát bảo tàng đích hai người tổ phía trên.

“Thế nào? còn không tìm được sao không?” Li Trần có chút lo lắng địa phiên tìm trứ.

Minh Quỷ lắc đầu, cũng nhanh hơn liễu trong tay đích động tác, bọn họ bây giờ ở cùng tử thần đoạt thời gian.

Lam Diệc lúc này mê muội vừa qua khỏi, lập tức chạy tới muốn ngăn cản bóng dáng boss, lại bị boss một chưởng phách phi, nhất thời tổn thất liễu ba phần chi nhị huyết lượng, mà bóng dáng boss không thuận theo không buông tha địa đánh về phía Minh Quỷ cùng Li Trần.

li boss gần nhất chính là Minh Quỷ, cho nên trước hết tao ương đích cũng là hắn, con một chút, Minh Quỷ tựu cùng trước đích đồng bạn một chút đích kết quả, trở về thành sống lại liễu.

Kế tiếp, đến phiên Li Trần liễu.

Li Trần bây giờ có thể lực bị phong ấn, căn bản không phải boss đích đối thủ, hắn đã làm hảo phó tử đích chuẩn bị, chỉ là vẫn không thể nào tìm được thôn trưởng đồ vật, điều này làm cho hắn càng phát ra lo lắng.

Ngay khi hắn đã làm hảo bị giết chuẩn bị đích lúc, một cái thân ảnh đột nhiên sáp đáo hắn cùng boss trung gian nhào vào trên người hắn đem hắn đặt ở liễu bảo tàng phía trên.

Máu tươi nhuộm đầy liễu Li Trần nguyên bổn trắng noãn đích y phục.

là Lam Diệc thay Li Trần đở liễu một kích kia.

“Lam Diệc, ngươi......” có chút kinh ngạc địa nhìn như trước mặt không chút thay đổi đích Lam Diệc, Li Trần nói không ra một câu nói lai.

Lam Diệc lập tức liền hóa thành liễu một đạo bạch quang, mà lúc này cửa đã chưa người nào có thể ngăn cản bóng dáng boss giết hại người cuối cùng kia liễu.

Lí sở dĩ nhiên , Li Trần cũng hóa thành một đạo bạch quang rời đi chỗ ngồi này bảo tàng.

Diệt đoàn.

Chương thứ ba mươi lăm, thay đổi thiên

Tác giả có chuyện muốn nói: Thi hoàn thử hoàn toàn mễ có tay cảm liễu, nhưng là lâu như vậy không đổi mới, vì vậy vẫn là bắt buộc chính mình đem tân đích nhất chương viết xong liễu, tương tựu trứ xem đi, chỉ mong ngõa có thể tẫn mau tìm hồi cảm giác.

Tử vong đích cảm giác quả nhiên hỏng bét thấu liễu, đây là Li Trần theo sống lại điểm đi tới đích đệ nhất cảm thụ.

Đây là hắn ở này cá trò chơi trung lần đầu tiên tử vong, mà Toàn Luật đích nghĩ thật độ cao gần 90%, vì vậy tử vong đích cảm giác cũng rất chân thật.

Coi như là Li Trần, cũng cảm thấy choáng váng đầu hoa mắt muốn làm ẩu.

Cũng coi là trước cái kia bị luân bạch đích giết người cuồng không may, đoán chừng đáo phía sau đã tinh thần hỏng mất liễu đi.

sau này kiên quyết phải cẩn thận cẩn thận lại cẩn thận, không nên rồi hãy chết mất liễu. Cấp sổ không là vấn đề, nhưng là tử vong đích cảm giác thật là hỏng bét thấu liễu.

Toàn Luật Online - Đam Mỹ - Hoàn - 6 partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ