Toàn Luật Online - Đam Mỹ - Hoàn - part5/6

265 0 0
                                    

Bất quá tựu kia tứ phân một trong cũng đã là một cỗ kịp thời vũ, thật to hoãn giải liễu chiến huống.

nhiều người lực lượng đại, con kiến ma tử đại giống, hắc ám bóng ma vương mặc dù cấp bậc rất cao, cuối cùng hay là đang mọi người đích liên thủ dưới hóa thành liễu một đạo bạch quang, chỉ bất quá hắn cũng không có tuôn ra cái gì trang bị chi loại , thân ảnh biến mất sau khi chỉ để lại liễu một khối hắc màu tím đích lăng hình thủy tinh.

Nhưng vào lúc này, nào khác ngũ khối tinh thạch cũng tự động thoát ly liễu tất cả giả hướng không trung bay đi.

mà Cô Hiệp chờ cầm sư trong tay đích cầm cũng ở tranh tranh làm vang, nộp tương hô ứng.

lục khối tinh thạch làm thành một cái lục mang tinh đích hình dáng, theo tiếng đàn từ từ xoay tròn, theo tiếng đàn khỏi bệnh diễn khỏi bệnh liệt, lục khối tinh thạch cũng càng chuyển càng nhanh phát ra chói mắt đích tia sáng.

Màu đỏ, màu lam, màu xanh biếc, màu vàng, màu đen, màu trắng, lục sắc hội tụ chung một chỗ hình thành liễu một loại trong suốt đích ánh sáng, là tốt rồi giống như là hư vô, lại hình như là cả thế giới đích mới bắt đầu, làm cho người ta thâm vùi lấp trong đó, nhất thời bách bàn tư vị nảy lên trong lòng.

Ngay khi tiếng đàn đạt tới điểm cao nhất đích lúc, đột nhiên vạn vật yên tĩnh, lập tức xuất hiện ở mọi người trước mặt đích nhưng là sáu vị các cụ đặc sắc đích nam nam nữ nữ.

kia sáu vị tất cả mọi người biết là ai, bởi vì bọn họ đều có ở tuyên truyền phiến đích lúc thấy quá.

Toàn Luật thế giới trung đích lục thần.

Không nghĩ tới, nhiệm vụ này cuối cùng thậm chí sẽ nhìn thấy lục thần.

Cái này, tất cả mọi người ý thức được bọn họ sợ là đã tiếp xúc đáo chủ tuyến nhiệm vụ liễu.

nguyên lai, theo tay mới thôn bắt đầu cũng đã xuất hiện liễu chủ tuyến nhiệm vụ, chỉ là bọn họ không biết mà thôi.

Tác giả có chuyện muốn nói: Tạp tạp tạp...... Người ta hỏa ảnh bên trong gọi tạp tạp tây, ta sau này muốn làm cho cải gọi tạp tạp quỷ tat, nhiệm vụ này còn có nhất chương tựu chánh thức kết thúc, viết đích ta đau quá khổ tat

Chương thứ mười một, tử vong mê cung chi bảo vệ khế ước

Mọi người ở đây hai mặt nhìn nhau không biết như thế nào cho phải đích lúc, quang minh chi thần đại biểu chúng thần mở miệng liễu.

“Nhiều năm như vậy liễu, rốt cục có người phá trừ ra chúng ta trên người đích bộ phận phong ấn. Thời gian sắp đến, các ngươi phải nhanh hơn động tác, nếu không, cái thế giới này đến lúc đó tương lâm vào hoàn toàn đích hỗn loạn trung.” Quang minh chi thần vạn bàn u buồn địa nói.

“Cho nên nói nơi này chỉ là phong ấn địa một trong?” Cô Hiệp lúc này đột nhiên tiến lên từng bước, tĩnh táo hỏi.

hắc ám chi thần gật đầu:“Cũng chỉ có nơi này có trứ chúng ta sáu người đích phong ấn mảnh nhỏ, ngoài hắn ra tắc tán bố ở các nơi, muốn các vị hỗ trợ nhất nhất giải trừ phong ấn.” Dừng một chút,“Người trẻ tuổi, ngươi là ta đích đuổi theo giả đi.”

Toàn Luật Online - Đam Mỹ - Hoàn - 6 partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ