Toàn Luật Online - Đam Mỹ - Hoàn - part6/6

227 2 0
                                    

“...... Ta đạo là cái gì nguyên nhân đâu, nguyên lai là ngươi ở.” Dừng một chút, giang hàn lập tức vung lên nhất mạt oán độc đích cười lạnh,“vì đả cẩu còn muốn nhìn chủ nhân, Giang mỗ xác thật không ra.”

“Đả cẩu xác thật muốn nhìn chủ nhân, chỉ tiếc có đích cẩu đích chủ nhân cầm thú không bằng, càng hẳn là bị đánh, dù sao cẩu bất quá là vâng mệnh khắp chủ nhân mà thôi.” Bắc Minh Cô Trần tương tửu bảo đưa tới tửu uống một hơi cạn sạch, lập tức xoay người ngó mặt mọi người, khí thế thượng chút nào không rơi hạ phong.

“Không, kỳ thật trần ngươi cứ nói sai lầm rồi. ở nơi này hao cá không ngừng nhưng lại không có cái gì thực tế hành động đích mới là cẩu, bởi vì này dạng có thể sinh ra nhất định đích uy hiếp lực, những bị sai sử đích sung gì khác ngoài lượng chỉ có thể xem như đi cẩu.” Dịch Kiều Lam hiển nhiên cũng không phải tỉnh du đích đăng, ở một bên không hàm không đạm địa tăng thêm một câu.

Giang hàn nghe được hai người đích thoại sắc mặt trở nên càng khó nhìn.

“Nếu như nói lại nói không được động đích tựa hồ nơi này cũng không chỉ Giang mỗ đi.” Thế nào tử cũng muốn tha hai người kia xuống nước, giang hàn đó là ôm như vậy đích tâm tình nói ra những lời này .

Chỉ tiếc,

“Nói chuyện không được động nhưng là giang lớn nhỏ đích chuyên lợi, chúng ta lại làm sao dám tùy tiện vượt qua?” Dịch Kiều Lam đang khi nói chuyện, giang hàn phía sau đích mấy người kia đã ngã trên mặt đất.

Một người một nửa, Bắc Minh Cô Trần trước xuất đích tay, bất quá con giải quyết liễu trong đó đích hai người, Dịch Kiều Lam thấy thế lập tức biết Bắc Minh Cô Trần đích ý tứ, động thủ giải quyết liễu còn lại đích hai cái.

có lẽ ở ngoài sáng nét mặt Dịch Kiều Lam cùng giang hàn thế cùng lực địch, nhưng là Dịch Kiều Lam còn có một cái thầm diện đích thân phận, tự nhiên liền lược thắng giang hàn một bậc, càng huống chi bây giờ hắn cùng trần liên thủ, giang hàn căn bản không có phản kích đích đường sống.

Thấy hôm nay đích trạng huống, giang mặt lạnh lùng sắc biến đổi, bất quá hắn cũng là biết vào lui đích người, hung hăng địa trợn mắt nhìn hai người một cái, liền xoay người một mình một người rời đi.

Hắn còn không nghĩ muốn tiếp tục ở chỗ này chịu nhục.

“Dịch tổng tài quả nhiên linh nha lị xỉ, hơn nữa thân thủ cũng coi là không tệ.” đợi giang hàn đi xa, Bạch Lăng đột nhiên mở miệng, tự tiếu phi tiếu địa nhìn chằm chằm Dịch Kiều Lam.

“Quá tưởng.” Dịch Kiều Lam Diệc không nhiều lời, hắn biết lúc này nhiều lời đa sai, hắn theo Bạch Lăng đích trên người cảm thấy liễu một loại trước đó chưa từng có đích nguy cơ.

Người trước mắt phi thường nguy hiểm, đây là Dịch Kiều Lam hôm nay toàn bộ đích nhận biết, điều này làm cho hắn không được không tập trung toàn bộ tinh thần cẩn thận đề phòng trứ.

“Dịch tổng tài cần gì như thế khẩn trương, cũng không phải là gặp gia trưởng.” Bạch Lăng như trước một bộ âm dương quái khí đích bộ dáng, nhưng là Dịch Kiều Lam đó là nhìn không ra đối phương đích sâu cạn.

Toàn Luật Online - Đam Mỹ - Hoàn - 6 partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ