Chap 63: không thể kiềm nén

395 35 0
                                    

Nghiêm cấm các hành vi đọc chùa >_<*
Bầu trời xanh trong, ánh mắt chen vào những chiếc lá trên cành cây xanh tươi. Những chú chim đang bận rộn tìm mồi khắp con đường vắng người qua lại. Chiếc taxi rẽ sang hướng tay phải của làn đường, những chú chim ngơ ngác bay tung lên bầu trời cao thăm thẳm.

- Đến nơi rồi. - Bác tài xế có tuổi khẽ nói.

- Chào bác, một ngày tốt lành ạ. - Sana khẽ cười.

Sana bấm chuông, đợi vài phút liền có người làm trong nhà họ Kim bước ra mở cửa, nhìn thấy Sana liền mời vào nhà. Đây là cô gái duy nhất mà nhị thiếu gia đưa về nhà, lại cho ngủ trong căn phòng ít người được phép bước vào, tất nhiên là có mối quan hệ không thể đắc tội.

Bước vào bên trong nhà họ Kim, người đầu tiên mà Sana chạm mặt chính là ChaeYeon, cô bé này có mối quan hệ ra sao với S.Coups, trong bàng điêu tra có ghi nhà họ Kim chỉ có duy nhất hai anh em Myungsoo và Seungcheol. Sana mỉm cười, véo má ChaeYeon mà nói:" Xin chào, chị là Sana, còn em."

- Hãy nói chuyện với nhau với tư cách là những người đã trưởng thành. - ChaeYeonnghiêm mặt, đẩy bàn tay ra khỏi má mình. - Chị có phải là bạn gái của SeungCheol oppa hay không?

Sana có chút ngạc nhiên, sau đó lại cảm thấy thú vị. Không biết là mối quan hệ ra sao, lại nói chuyện một cách có thế lực.

- Chị không cần trả lời, vì tất cả mọi thông tin về chị em đều nắm rõ rồi. - ChaeYeon khoanh tay hất mặt nói.

Sana khẽ cười, sau đó vuốt mái tóc dài ngang lưng của ChaeYeonmà nói:" Bé con, chị đến tìm SeungCheol, có thể gọi anh ấy giúp chị.

- Rốt cuộc hai người đã thân thiết đến mức nào, lại con đến tận nhà tìm anh ấy. - ChaeYeon đáp. - Anh ấy không có nhà, chẳng phải lúc sáng hai anh chị rời khỏi nhà cùng một lúc.

- Không có nhà sao. - Sana có chút buồn bã. - Được rồi, chị về đây... khi nào anh ấy về, phiền em nhắn với SeungCheol là chị đến tìm nhé.

Cô quay đầu bước ra khỏi biệt thự nhà họ Kim không ngờ vừa bước ra khỏi cửa liền nhìn thấy hai chiếc xe hơi. Một chiếc màu đen bóng loáng, còn một chiếc thể thao màu đỏ, Sana nhận ra chiếc xe màu đỏ kia vì khi sáng đã đưa cô về tới nhà. Cô mỉm cười khi nhìn thấy S.Coups bước xuống khỏi chiếc xe, chạy lại gần anh.

- Cô đến đây để làm gì? - S.Coups hỏi.

- Tôi đến để tìm anh. - Sana đáp.

- Muốn gì? - Như không để tâm, anh nhàm chán vừa hỏi vừa khóa xe lại.

- Tôi chỉ muốn đến đây để cảm ơn anh mà thôi, và cũng xin lỗi vì khi sáng đã hiểu lầm anh. - Sana mỉm cười. - Có đau không, để tôi thổi cho nhé. - Cô đưa bàn tay lên bờ má anh, khẽ chu môi lên mà thổi.

- Làm trò gì vậy. - S.Coups lùi về sau một bước, hất bàn tay Sana chạm vào người mình. - Nếu đã nói xong thì xin mời, tôi không tiễn... từ này về sau đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa, cô thật phiền chết đi được.

- Này, tôi đã có ý đến xin lỗi anh, thái độ của anh như vậy là sao hả? - Sana cảm thấy xấu hổ khi bị S.Coups đuổi đi như vậy. - Anh nghĩ là tôi thích anh nên bám theo anh đó hả, cái tên đại hách dịch, đại phách lối, đại đê tiện hèn hạ như anh... có cho không cũng cóc thèm, anh nhìn lại bản thân mình đi rồi hãy chê bai người khác nhé.

Myungsoo! Tôi đến đây để anh &quot;Ngược&quot;-MyungYeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ