Chap 64: không từ bỏ.

370 28 1
                                    



- YiYeon, cậu không khỏe ở đâu sao... sắc mặt cậu kém quá. - Krystal đưa mắt nhìn về phía JiYeon vừa đẩy cửa phòng đi vào.

- Không... tớ không sao. - Cô lắc đầu, nhanh chóng ngồi vào bàn làm việc... cô đưa tay lên lòng ngực mình, từ khi rời khỏi căn phòng đó nhịp tim cô luôn đập thổn thức, có phải là vì nụ hôn kia hay không?

- YiYeon, chuyện đó... có được không? - Krystal trong lòng luôn lo lắng, sợ chuyện của bản thân lại hại người khác.

Cô gượng cười đáp:" Mọi chuyện ổn cả rồi, cậu đừng lo nữa."

Vậy nên Krystal thở phào nhẹ nhõm:" Cuối giờ chúng ta đi ăn nhé YiYeon mình khao cậu."

Cô gật đầu mỉm cười ra hiệu đồng ý.

Cả một ngày làm việc, cô đều không thể tập trung được nữa. Hình ảnh của Myungsoo mãi xuất hiện trong tâm trí cô. Anh ta rõ ràng biết cô đã là một phụ nữ có chồng, vì sao còn lại hành động không phải phép như vậy, trước kia.. cô và anh ta là mối quan hê gì, nếu như là một người không quen không biết, rỏ ràng là không thể hành xữ như vậy.

Trải qua một ngày, cô và Krystal cùng nhau ra về, vừa bước ra khỏi phòng lền nhìn thấy Jaebum cũng từ thang máy bước ra với bộ dạng vô cùng oai phong. Anh chính là người đứng đầu nơi này, ai nhìn thấy cũng phải e dè cuối chào.

- Chào tổng giám đốc Im. - Krystal nhanh chóng cúi đầu chào. Sau đó nhìn sang JiYeon mà kéo tay cô. - Mau chào tổng giám đốc.

Cô khẽ cuối đầu chào, cũng không muốn Krystal biết mối quan hệ giữa cô và anh:" Chào tổng giám đốc."

Jaebum nhìn về phía hai người phụ nữ đang cuối đầu chào anh, nếu là nhân viên khác anh chỉ gật đầu nhẹ và bỏ đi, nhưng đây chính là cô nhân viên đặc biệt ngang bướng và không biết nghe lời mà anh đặt vào lòng.

- Hai người vật vả rồi. - Anh đáp.

Krystal tim như ngừng đập, không ngờ tổng giám đốc lại trả lời hai nhân viên kế toán bé nhỏ của tập đoàn lớn.

- Không vất vả ạ, công việc rất tốt ạ. - Krystal nhanh miệng đáp...

Jaebum chỉ mỉm cười, bước đi về phía trước mà lên chiếc xe hơi đang đợi sẵn bên ngoài.

Cô và Krystal cùng nhau khoát tay mà rời khỏi JB, xem ra việc tổng giám đốc Im kia đáp lời khiến Krystal  như đang bay lên tận mây xanh, vừa đi vừa xút xoa về sự lịch thiệp và phong độ của người đứng đầu tập đoàn mà cô đang làm việc.

- YiYeon cậu không có chút rung động nào ư.... Tổng giám đốc của chúng ta quá là đẹp trai và lịch thiệp...

Cô khẽ cười, đưa một miếng thịt trong miệng mà nói:" Krystal à, tớ nói cậu nghe nè...nếu cậu còn ngồi đó mà mơ mộng nữa thì tớ sẽ ăn hết thịt trong đây nhé."

- Tớ không giành đồ ăn với cậu. - Krystal chắp tay lại mà tiếp tục mơ mông. - Ôi... anh ấy quá hoàn hảo mà, phải làm sao đây... trái tim tớ... trái tim tớ như vỡ ra rồi."

JiYeon chỉ buồn cười... nhưng cô cũng không thể nào lí giải được cảm giác hiện tại của cô. Nếu như là một nữ nhân bình thường, phát hiện một người phụ nữ khác yêu thích chồng cô có lẽ cô phải cảm giác khó chịu, ít ra cũng không phải là cảm giác buồn cười như vậy. Cô gắp một miếng thịt đưa vào miệng đang há hóc thèm muốn của Krystal mà bất cười:" Xem như anh ta là miếng thịt này, cậu nhanh ăn chút gì đi."

Myungsoo! Tôi đến đây để anh "Ngược"-MyungYeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ