Chap 75: người quan trọng

317 27 2
                                    

10 sao chao tiếp =))
Sáng hôm sau, khi Sana được hồi sức và tỉnh lại, cô đưa đôi mắt to tròn nhìn xung quanh, đêm qua khi cô không thể chịu đựng nỗi tiếng ồn ào kia, lòng ngực như muốn vỡ tung không thể hô hấp. Ai đó đã đưa cô vào bệnh viện, và cha cô đang nằm gục nắm lấy bàn tay cô đầy nét lo lắng trên gương mặt gục ngủ. Cô đưa bàn tay chạm lên những vết nhăn ở khóe mắt ông, ông đã già đi rất nhiều rồi... ông vì cô không đi thêm bước nữa, cũng vì cô mà ưu phiền rất nhiều, có lẽ ông thấu hiểu đứa con bệnh tật của ông sẽ không thể chịu đựng cảnh mẹ ghẻ con chồng nên chấp nhận hy sinh.

- Con tỉnh lại rồi ư, có biết ba rất lo không hả, đứa con phá phách này. - Cha cô mừng rỡ nói.

Sana khẽ cười: " Con xin lỗi đã làm cha lo lắng."

- Con tỉnh lại là tốt rồi, ba xin lỗi nhưng ba phải đến công ty ngay lập tức... ba có một cuộc họp quan trọng. - Ông vội đứng lên, nhìn vào đồng hồ trên tay mà nói.

- Ba đi đi, con không sao rồi. - Sana đáp.

- Vú nuôi sẽ vào với con, ba đi đây, nhớ không được nghịch ngợm nữa. - Ba cô hôn lên trán cô sau đó rời đi.

Cô nhìn ra bên ngoài cửa sổ, bầu trời mây trong xanh... một chiếc máy bay đang bay vút cao trên trời. Cô khẽ mỉm cười hướng gương mặt đáng yêu nhìn về phía bầu trời hô to: " SeungCheol, anh thật là tệ bạc... dù sao chúng ta cũng có quen biết, vậy mà bỏ đi không một câu tạm biệt.Anh chính là tên xấu xa đáng ghét, tôi ghét anh Kim Seugcheol." - Nói xong, giọt nước mắt trên mi rơi xuống.

- Cháo của kẻ xấu xa như tôi mang đến, cô còn muốn ăn không? - S.Coups vừa bước chân đến cửa, nghe Sana hét lên liền hỏi lại, cất công mang cô ta vào bệnh viện, sau đó thức cả đêm nghiên cứu loại cháo nào bổ dưỡng, sáng sớm đã tự tay xuống bếp khiến những người trong biệt thự nhà họ Kim kinh ngạc, chuyến bay cũng dời lại.

Nghe giọng nói quen thuộc, Sana bỗng nhiên thấy rộn ràng trong lòng... nhanh chóng lau đi giọt nước mắt kia mà quay lại nhìn S.Coups đang đứng trước cửa.

- Chẳng phải hôm nay anh đi rồi ư? - Sana nhìn S.Coups từ đầu đến chân rồi hỏi.

Anh không đáp, bước đến chiếc bàn trong phòng bệnh đặt cô cháo được giữ nóng lên bàn, anh chú tâm khéo léo đổ ra cái chén màu trắng mang đến gần phía cô: " Hôm qua lại có hứng thú đến club sao, không biết bản thân không phù hợp."

- Tôi hỏi anh trước. - Sana nhíu mày lại.

- Vì một người bảo tôi đừng đi, nên tôi không đi nữa. - S.Coups nhàn nhạt đáp, mang cháo đến miệng cô. - Há miệng ra nào, ăn nóng sẽ ngon hơn.

Sana đưa mắt nhìn S.Coupa... nhớ lại cô gái đêm qua tha thiết mong S.Coups ở lại... là vì cô gái ấy ư? Seungcheol thật sự thích cô ta???

- Người đó xem ra rất quan trọng với anh? - Cô hỏi tiếp.

S.Coups hơi nhếch cười, lại nói: " Cũng khá quan trọng, và thật đặc biệt."

Trong lòng có chút đợm buồn, người quan trọng và đặc biệt chính là anh ta thú nhận bản thân đã có tình cảm với cô gái đêm qua. Nhưng nếu đã như vậy, thái độ anh ta quan tâm cô hiện tại là ý gì, là đáng thương một cô gái bệnh tật chỉ biết chạy theo anh ta ư?

Myungsoo! Tôi đến đây để anh "Ngược"-MyungYeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ