Chập 15: Tôi không tốt. Xin lỗi em.

5.7K 452 18
                                    

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
_____________________________.

Cậu đứng mãi trên ban công. Cho tới chiều tối, cậu ngồi bó gối ở đó, chờ bóng dáng ai đó quay về.

Cơn gió lạnh hất qua mặt cậu, cậu cũng chả buồn để ý đến. Thứ cậu quan tâm là Ngô Thế Huân, người khiến cậu rối bời.

.
.
.

"Không về nhà sao?" Một người hỏi Ngô Thế Huân đang ngồi trên chiếc sô pha trong phòng. Vẻ mặt mệt mỏi lan tỏa. Khiến hắn không trả lời đến tên kia.

"Làm thế nào để một người để ý đến mình, tôi đáng ghét lắm sao?". Hắn đang hỏi, cũng không mong có câu trả lời. Lộc Hàm khiến hắn bức bối, dù ở đâu hắn cũng chỉ nghĩ đến cậu, một mình Lộc Hàm mà thôi.

"Thất tình sao? Không ngờ một tên như cậu cũng có ngày này". Phác Xán Liệt mỉa mai cười hắn, với một tên như Ngô Thế Huân thì phụ nữ quanh hắn không thiếu, thế nào lại thành ra thế này!.?

"Đúng rồi, lần trước tên Cổ Thanh Tử kia mai phục cậu, xử lý ra sao? ". Vốn biết, chuyện lần này đã đụng tới Ngô Thế Huân, còn làm hắn bị thương, như vậy đã vạch rõ ranh giới cả hai rồi.

"Sao nữa, tùy theo mức độ, gây ra thương tổn cho tôi, không dễ bỏ qua vậy đâu". Khóe miệng nhếch lên, không ai đoán được hắn đang nghĩ gì.

Bỗng tiếng kêu điện thoại vang lên, Ngô Thế Huân ấn nút nghe máy. Mi tâm sau khi nghe thì nhíu lại, tỏ vẻ không hài lòng. Vội vã đứng dậy, nói một tiếng với Xán Liệt rồi quay đi.

"Chả phải lúc nãy không đi sao, giờ mới như thế đã phóng ra ngoài, gặp quỷ ". Tên Ngô Thế Huân này thật vô phép vô tắc mà, ai khiến hắn vừa nghe điện thoại lại chạy đi, tò mò thật a~. Hôm nào phải bay qua nhà hắn mới được, còn Bạch Hiền, cậu trai hắn gặp cách đây không lâu nữa.

Khẽ cười thầm, Phác Xán Liệt đắc ý quay bước về phòng.

.
Về phần Ngô Thế Huân, hắn đang lái xe như bay về nhà. Chả qua là cuộc gọi vừa rồi làm hắn lo lắng không thôi. Quản gia nói từ lúc hắn đi, chưa thấy cậu bước ra khỏi phòng. Cũng chả thấy động tĩnh gì. Lộc Hàm này, vốn chỉ giận cậu vì không nói lý lẽ nên hắn đi ra ngoài. Không ngờ cậu lại như vậy. Không biết giờ cậu thế nào rồi?!.

Tức tốc Ngô Thế Huân chạy về đến biệt thự, vừa xuống xe hắn chạy ngay vào, liền hỏi quản gia cậu đã ra khỏi phòng chưa.

"Lộc Hàm, em ra đây, mau mở cửa ra". Đáng chết, lại khóa cửa phòng, nếu người hắn không bị thương thì giờ cánh cửa đã đạp bay từ lâu rồi.

Đợi quản gia lấy chìa khóa, hắn vội bước vào nhưng không thấy ai. Mở cửa phòng tắm cũng không thấy ai.


Chợt như thấy có người ngoài ban công, hắn lao ra. Hình dáng quen thuộc đập vào mắt hắn. Giờ đây cậu đang ngồi co ro trên đây. Không một động tĩnh gì.

"Lộc Hàm, mau tỉnh lại, em nghe tôi nói không?". Hắn lay người cậu,.một cảm giác lạnh buốt từ da thịt của cậu. Không lẽ Lộc Hàm chờ hắn ở đây rất lâu rồi sao? Chết tiệt, hắn lại không biết sớm hơn, nếu không sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra với cậu.

Bế Lộc Hàm lên giường xong, Ngô Thế Huân cũng leo lên theo. Hắn ôm lấy cậu, sưởi ấm cho cậu. Bây giờ đây, hắn mới cảm thấy hối hận, phải chi hắn không giận Lộc Hàm, không bỏ lại cậu một mình.


Một lát sau, như nhận được hơi ấm, Lộc Hàm chậm rãi mở mắt. Cậu biết người trước mặt là ai, càng biết lồng ngực ấm áp này là của Ngô Thế Huân, cậu càng nằm sát vô hắn hơn. Cậu rất muốn nói xin lỗi với hắn nhưng nó lại nghẹn ở cổ.


Thấy người trong lòng có chút ngọ nguậy, biết cậu đã tỉnh, nhưng lại chẳng nói gì. Ngô Thế Huân càng ôm chặt cậu vào trong người hơn. Khẽ hôn lên mái tóc cậu.

"Đều do tôi không tốt, xin lỗi ".

Nghe được lời xin lỗi từ hắn, không hành động gì cả. Chỉ lầm bầm vài câu trong miệng. Trước khi rơi vào giấc ngủ. Miệng Ngô Thế Huân khẽ cười lên.

..."Có lẽ, tôi yêu anh rồi... ".


---Hết Chập 13---
✌✌


Có ai thích Lucky One vs Monster không nào? Chắc có rồi 😆.

.
Thích quá, tăng view nhá.
.
Đáng lẽ mình bí ý tưởng nhưng giờ có rồi.
.
Có ai thích sinh tử văn không? Tui thích lắm đó 😁.
.
Tui tính viết một truyện mới, HunHan ver luôn.
.
Vậy thôi, ai ủng hộ không? À mà, vote cho tui đi mà, nếu có máy tính là tui viết được nhiều chập lắm, tiếc là không 😭. Vote đi nha, tui cám ơn nhiều.
.
Chập này tặng bạn @phomai1604 nha. Vì giựt tem~~.😘

HUNHAN- LÀM DÂU NHÀ HỌ NGÔ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ