Chập 18: Cổ Thanh Tử bày kế.

5.5K 345 46
                                    

Là người đã hại Huân đó.
.

.

.

.

Bên trong tòa nhà Cổ thị, phòng tổng giám đốc. Một người đàn ông đang ngồi trên ghế, người quay ra phía cửa sổ sát đất. Ánh nắng chiều tà hắt lên mặt.



"Ông chủ".


Người được gọi một tiếng ông chủ này chính là Cổ Thanh Tử, người luôn đối đầu với Ngô Thế Huân. Hắn đang an nhàn ngồi đó chợ thuộc hạ báo cáo.



"Mọi chuyện tiến hành rất thuận lợi, Ngô Thế Huân đã kết hôn cùng với cậu ta". Lời nói phát ra từ miệng người đang đứng, một mực nhìn phía bên kia.




"Hừ, lần trước vốn chỉ cho hắn một lời cảnh cáo, không ngờ lần này sử dụng chiêu bài này tên Ngô Thế Huân lại lọt hố". Vẻ mặt đắc ý toát lên vẻ mặt người đàn ông, trong lời nói vừa phát ra rất có ẩn ý gì đó.




" Ngài quả là diệu kế, Ngô Thế Huân chắc cũng không ngờ ".


"Được rồi, không cần nói nữa, mau đi ra, ta cần yên tĩnh". Lời nói có vài phần mệt mỏi, hạ lệnh đuổi người phía sau.

Người kia thức thời, cúi đầu quay lưng tiến về cánh cửa kia.

.

.

.

Ở bên Ngô Thế Huân bây giờ, hắn đang ngồi trong thư phòng, qua màn hình máy tính xử lý công việc, trừ khi những việc cần hắn tự tay xử lý thì chính mình sẽ tới Ngô thị, Ngô Thế Huân muốn ở nhà với Lộc Hàm.


Có tiếng gõ cửa bên ngoài truyền vào, Ngô Thế Huân cũng không hề dời mắt, chỉ mở miệng nhàn nhạt nói một tiếng.


"Vào đi". Người kia nhận được, liền xoay người bước vào. Phác Xán Liệt vừa bước vào, nhìn thấy Ngô Thế Huân đang không để ý tới hắn lên tiếng.

"Phía bên Cổ Thanh Từ hình như không có động tĩnh gì, đây vốn không phải tác phong của hắn, tên ngu ngốc đó... ". Phác Xán Liệt tức giận nói, nhìn người phía trước vẫn không có hành động gì.


"Này, có nghe tôi nói không, tôi còn có chuyện quan trọng muốn nói". Vẻ mặt Phác Xán Liệt bỗng dưng âm trầm hẳn đi. Dường như hắn không muốn. Chuyện này khi đã nói ra, Phác Xán Liệt sẽ bị Ngô Thế Huân phản bác ngay lập tức.



"Cậu hãy cẩn thận, đừng quá tin vào ai, dù là người cậu thương yêu nhất, Ngô Thế Huân! ". Khi Phác Xán Liệt vừa dứt lời, động tác của Ngô Thế Huân cũng dừng lại, hắn ngẩng đầu lên nhìn.

"Ý cậu là gì?". Ngô Thế Huân như hỏi như không, hắn thực sự biết Phác Xán Liệt ám chỉ ai. Nhưng là người của hắn, sao cậu ta dám nói thế chứ.!

"Tôi không có ý gì, chỉ nhắc cậu cẩn thận một chút thôi ". Phác Xán Liệt tựa hồ không nói rõ, người thông minh như Ngô Thế Huân ắt hẳn sẽ hiểu. Nói rồi Phác Xán Liệt quay đầu về phía cửa, bước đi.

Để lại Ngô Thế Huân trong phòng suy ngẫm, muốn hắn phải thế nào đây chứ?

.

.

.

Vài tuần sau hôn lễ , Lộc Hàm ngày ngày vẫn ở cạnh Ngô Thế Huân, lâu lâu lại trò chuyện cùng Lão phu nhân. Tính ra cậu rất nhàn hạ, rồi tin vui như cũng đến với cậu. Trong bụng Lộc Hàm có sinh linh giữa cậu và Ngô Thế Huân. Nhưng cậu vẫn chưa kịp nói với hắn, dạo gần đây Ngô Thế Huân rất bận bịu, có khi cũng rời khỏi nhà, sợ hắn lo lắng nên cậu đợi mọi chuyện ổn thỏa đã rồi mới cho Ngô Thế Huân biết. Vì có thai nên mọi việc cậu hết sức chú ý, sớm hay muộn ai cũng phải biết thôi.

Đêm xuống, Ngô Thế Huân trở về. Vẻ mệt mỏi hiện lên trên mặt hắn, ở công ty lẫn bên bang của hắn xảy ra nhiều chuyện. Khiến hắn phải chạy vòng. Bước vào phòng, thân ảnh quen thuộc đang ngồi chờ hắn trên giường, dù trễ thế nào cậu vẫn chờ, Thế Huân nhiều lần bảo nếu mệt cậu có thể nghỉ ngơi trước nhưng cậu vẫn không chịu.

Tiến tới phía Lộc Hàm, cậu nghe thấy tiếng động cũng vội quay đầu. Liền cảm thấy trước mắt một mảng tối mịch. Ngô Thế Huân đang hôn lên trán cậu. Khẽ cười rồi đẩy hắn ra.

"Anh mau đi tắm, để em pha nước nóng ". Cậu chạy vào phòng tắm, Ngô Thế Huân nghe vậy lấy áo quần đi vào.

Lúc Lộc Hàm trở ra, định sắp xếp lại giường ngủ thì tiếng chuông điện thoại vang lên. Nhanh chóng bắt máy áp vào tai. Giọng nói quen thuộc mà Lộc Hàm nhận được khiến cậu không quên.

"Khỏe chứ, Lộc Hàm".

.
.
.
---Hết Chập 18---
✌✌
Tại sao lại cắt chỗ này, đoán đi. 😝Tui lười nên không ra chập cho các bạn. Xin lỗi nhiều 🙏.
Đọc vui vẻ. Tem lần này @AbHan0794 @Meu-ho-park @Whozthatgirlexid.
.
Ai cmt chữ Tem mới được nha.

HUNHAN- LÀM DÂU NHÀ HỌ NGÔ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ