Chương 17: Mộng dưới hoa

12.4K 830 202
                                    

Chương 17: Mộng dưới hoa

Tổ chức "Vẫn" cái tên này vừa xuất hiện, chỉ trong một tuần liền khiến cho cả hai giới Hắc Bạch Lưỡng Đạo phải e dè kiên kỵ. Nghe đồn từng là một bang phái tam lưu không đáng có trên giang hồ nhưng đột ngột chỉ trong một đêm liền đổi chủ. Chủ nhân tổ chức "Vẫn" thần thần bí bí, võ công xuất quỷ nhập thần, đa mưu túc trí.

Có người nói tên đó là một nam nhân xấu xí như yêu ma, nhìn thôi cũng đã là một loại xúc phạm đến đôi mắt.

Có người lại nói đó là một nữ nhân xinh đẹp tuyệt trần, bế nguyệt tu hoa, người gặp người thích.

Nhưng cho đến nay, chủ nhân của tổ chức "Vẫn" rốt cuộc là nam nhân hay là nữ nhân vẫn chỉ là một dấu chấm hỏi to đùng không có lời giải đáp.

Một tuần trôi qua, mọi nhất cử nhất động đều được người bên ngoài dòm nhá, xong họ vẫn chưa có hành động nào gọi là khiêu khích, nhưng lại khiến cho thế giới ngầm phải đề cao cảnh giác, nguyên nhân cũng là vì một số bang phái cho người lẻn vào điều tra liền chỉ có đi chứ không thấy trở lại, giống như kẻ thù ẩn mình trong bóng đêm thần bí trêu đùa Hắc Đạo, Bạch Đạo khiến cho họ đứng ngồi không yên.

"Chủ nhân, Tử không thấy trở về." Nam nhân toàn thân hòa cùng cùng bóng tối quỳ xuống, bóng lưng thẳng tắp như băng điêu, lại toát ra hơi lạnh bức người. Thái độ cung kính cùng nể phục.

"Vậy sao?" Giọng nói trầm thấp, quyến rũ như yêu. Một cỗ hơi thở thần bí yêu tà bao trùm trong không gian giá lạnh, tối tăm đến ngột ngạt.

"Chủ nhân, chúng ta có nên.." Tên thuộc hạ e dè lên tiếng. Hắn rất mong chủ nhân có thể ra tay báo thù cho Tà nhưng....

" Lui đi."

" Vâng." Bất lực thưa một tiếng, vị chủ nhân âm ngoan thủ lạt thần bí này vẫn là không nên chọc giận thì hơn, thân hình nam nhân thoắt một cái đã biến mất giống như chưa từng xuất hiện.

"Mọi chuyện, ngày càng thú vị rồi."

Dưới ánh trăng bàng bạc, một vài lọn tóc dài đen nhánh mượt như tơ của hắn lộ ra ngoài chiếc áo trùm màu đen. Mơ hồ được phủ một lớp sa mỏng lấp lánh bụi tiên, chảy dài xuống tựa như một dòng suối trăng lung linh tuyệt mỹ, khinh vân tuế nguyệt.

——

"Này, cô có nghe nói gì không. Hội trưởng đã biến mất kể từ một tuần trước?"

"Cái đó sao tôi không biết được. Thôi cô nương, đừng mơ mộng hão huyền nữa, Băng Sơn như ngài ấy vĩnh viễn không bao giờ nở nụ cười với chúng ta đâu."

"Cười sao? Ngay cả ánh mắt cũng chưa từng lưu lại."

"Các cô thật kém, hội trưởng đã đưa đơn thôi học rồi. Dạ thiếu trở về nắm chức hội trưởng hội học sinh của chúng ta."

"Cái gì? Thật sao? Sao tôi không biết? Aaa!"

"Tin này đã đồn ầm hết rồi đấy."

Trong vườn ngự uyển học viện Shallow, trăm hoa đua nở, có gió nhẹ đu đưa, có hồ nước trong vắt, vô số loài hoa lạ xinh đẹp được trồng có quy tắc ở khắp mọi nơi mà ít ai biết tên. Một nhóm nữ sinh huyên náo phía bên kia hồ nước, hồng liên trì khoe sắc trên mặt hồ sóng lượn lăn tăn.

[Hiện đại, Np] Tiếu Khuynh Nữ PhụDonde viven las historias. Descúbrelo ahora