Chap 16

578 36 2
                                    

Đã hoàn thành lời hứa!!! 😂
Au viết về Gtae Couple cho các chế đây! Kể từ chap nì sẽ cố gắng tập trung vào Gtae nhe~~ ❤️❤️
Nhớ vote cho au và đừng bỏ au bơ vơ nha 😭😭
------------------------------------------
Trái ngược với Top và Fany, GD lại chọn cách đưa Tae đi khu vui chơi. So với tính cách của anh và cô thì đi cái này không hợp chút nào cả, nhưng không hiểu sao, anh lại muốn đến đây.
Cả hai bây giờ đang đứng chình ình giữa cổng, hai mắt thì vô hồn nhìn chằm chằm như muốn dò xét hết cái khu vui chơi này vậy.
"Cái này......" Tae nhăn mặt khó hiểu nhìn GD tay thì chỉ vào bên trong.
"Cùng chơi thôi!" GD nở một nự cười dịu dàng, rồi đan ngón tay mình vào tay cô. Anh kéo cô chơi trò này đến trò kia như tàu lượn siêu tốc, lái xe điện đụng, vào nhà ma,... Đến khi cả hai mệt ngả ra thì anh mới chịu để cô nghỉ ngơi. Tuy rằng mới đầu cô cũng hơi nhăn mặt vì khó chịu nhưng càng chơi, cô càng thấy được nụ cười vui tươi và thoải mái của anh, trông anh không khác gì một đứa trẻ khi được vào chơi trò mà nó thích. Vì thế cô cũng dần thoải mái hơn và nhiệt tình cùng anh.
Bây giờ cả hai chơi cũng thấm mệt nên ngồi vào ghế đá gần đó. Tae lấy khăn ướt trong túi ra để lau mồ hôi trên trán của GD, nhẹ nhàng và thật tỉ mỉ. Nhưng cô đâu ngờ, hành động nhỏ nhoi này  của mình lại khiến GD cảm thấy bối rối và cũng rất vui trong lòng.Không hiểu sao anh lại muốn chọc cô ngay lúc này.
"Em thật giống một người vợ đảm đang!" Anh nở một nụ cười nửa miệng đắc chí.
"Gì?" Tae có hơi giật mình rồi vội giật tay lại, quay mặt sang chỗ khác.
GD nhìn biểu hiện của cô cực kì đáng yêu, trong vô thức đã cười một nụ cười mãn nguyện với câu nói vừa rồi của mình. Hai tay anh ôm chầm lấy cô, đưa mũi hít một hơi để có thể cảm nhận được hương thơm từ mái tóc của Tae.
"Thả ra đi, mọi người sẽ thấy đấy!" Tae đỏ mặt, cố gỡ tay của Jiyong ra khỏi người mình.
"Không muốn! Để thế này một lát đi!" GD tay vẫn ôm chặt cứng Tae, đầu thì dựa vào lưng cô.
"Jiyong à, anh có muốn ăn kem không?" Tae hỏi nhỏ.
"Em muốn ăn à?" Jiyong bắt đầu thả Tae ra và hỏi.
"Tất nhiên rồi!" Cô cúi mặt xuống vì ngại, miệng thì lí nhí trả lời. Vì từ trước đến giờ, cô luôn nghiêm túc, lạnh lùng, thì việc cô muốn ăn kem cũng khiến người khác ngạc nhiên. GD thấy bộ dạng của cô lúc này thì chẳng khác nào một con mèo vừa phạm lỗi vậy.
"Vậy anh sẽ đi mua, em ngồi đây nhé!" GD đứng dậy và đi mua, anh cũng không quên xoa đầu cô một cái.
Tae thì thở phào nhẹ nhõm, anh luôn khiến cô cảm thấy căng thẳng và không được tự nhiên khi ở bên cạnh anh. Trong lúc chờ đợi GD mua kem về, cô ngó nghiêng xung quanh và quan sát mọi người vui chơi. Một cặp đôi đang đứng ngoài đó, cử chỉ của họ thật thân mật. Người con gái cầm máy giơ lên cao, rồi họ cùng tạo dáng để chụp hình.
Tae nhìn một lúc thì bỗng dưng đỏ mặt lên, thì ra là một cặp đôi khác đang hôn nhau nhưng lại ngồi đối diện với cô. Dù không muốn nhìn nhưng có né cũng chẳng được. Tae cúi gầm mặt xuống, trong đầu cô suy nghĩ mông lung.
"Taeyeon! Anh về rồi nè!" Bỗng có một giọng nói thì thầm vào tai cô làm Tae có hơi giật mình ngước mặt lên.
"Sao lại cúi mặt xuống thế?" GD hỏi nhẹ rồi đưa ly kem cho cô.
"Không...có gì!" Tae ấp úng né tránh ánh mắt GD nhưng tay vẫn nhận lấy ly kem.
"Thật sao?" GD nhướn mày lên hỏi, đôi mắt dạo nhìn xung quanh. Chợt anh thấy cặp đôi đối diện đang hôn nhau đắm đuối, cuối cùng cũng biết lý do vì sao Tae lại ngại như vậy.
"Thật mà!" Tae gật đầu lia lịa nhìn GD.
"Haizzz..Chơi nhiều quá, bây giờ mệt ghê!" GD vươn vai rồi xoay người, nằm lên đùi Tae. Hai mắt nhín nghiền lại như đang ngủ. Tae thấy thế nên cũng chẳng nói gì, vẫn lẳng lặng mà ăn kem.
Sau khi ăn hết kem, Tae chẳng biết làm gì nữa. Hai mắt cô bây giờ chỉ tập trung vào gương mặt của GD. Càng nhìn càng thấy anh thật đẹp trai, hàng lông mày rậm cùng chiếc mũi cao quyến rũ. Cô đưa tay lên vuốt nhẹ qua hàng lông mày thì GD chợt lên tiếng.
"Em cũng ghê gớm thật, toàn lợi dụng lúc anh ngủ!" GD mở mắt lên nhìn Tae, đôi môi cong lên tạo thành một đường nét hoàn hảo.
"Không có! Chỉ là...." Tae ấp úng nói.
"Chỉ là gì?" GD ngồi dậy, đưa sát mặt mình lại mặt cô.
"Không có gì! Đi thôi!" Tae vì ngại quá nên quay lưng bỏ đi một mạch, không quay đầu lại dù chỉ 1 lần.
"Yahh....Taeyeon à!" GD vội chạy theo cô.
Tae cứ đi thẳng mãi đến khi dừng lại thì trước mặt cô là một vòng đu quay rất to.
Lúc này GD cũng tới nơi, anh kéo tay cô đi thẳng về phía vòng đu quay. Cả hai cùng ngồi trong đó, không nói tiếng nào cả.
"Anh có tin vào tình yêu vĩnh cửu không?" Tae bắt chuyện, phá tan sự im lặng.
"Tại sao em lại hỏi thế?" GD hỏi ngược lại cô.
"Chắc không đâu nhỉ?" Tae nhún vai rồi nói tiếp, cô muốn lơ đi câu hỏi của GD.
"Tại sao?" GD hỏi.
"Vì....Anh cũng chưa từng có được tình yêu vĩnh cửu!" Tae thẳng thắn nói ra, điều này cũng khiến GD hơi sốc nhưng đó cũng là sự thật nên anh không thể chối bỏ.
"Anh đã từng rất yêu cô ấy! Thậm chí anh hoàn toàn như bị lu mờ trong cái tình yêu đó! Bọn anh quen nhau cũng rất lâu nhưng cô ấy lại lừa dối anh, xem anh như một trò chơi của cô ấy vậy. Khi cô ấy chia tay với anh, anh thật sự rất đau và sốc. Anh đã khóc rất nhiều và suy nghĩ tại sao cô ấy lại bỏ rơi anh?" GD từ từ kể, Tae cũng im lặng lắng nghe từng chữ. Cô rời khỏi ghế đối diện và qua ngồi cạnh anh, hai tay ôm lấy đầu anh và để vào vai mình.
"Là do Kiko có lựa chọn riêng của bản thân. Cô ấy ngốc nghếch từ bỏ một người hoàn hảo như anh, chắc chắn sẽ hối hận. Nhưng anh cũng đừng vì thế mà dằn vặt bản thân, không có lợi chút nào đâu!" Tae vội an ủi. Cô thật sự hối hận khi đã bắt chuyện về chủ đề này.
Cả hai cứ giữ im tư thế như vậy cho tới khi vòng đu quay đáp xuống và dừng hẳn.
Lúc này trời cũng đã tối rồi, mọi thứ bỗng nhộn nhịp hơn hẳn, mọi người cũng đông hơn. Cô và anh phải khó khăn lắm mới ra khỏi đó rồi anh đưa cô đi ăn tối rồi về khách sạn.
---------------------------------------
"Này Yoona, em có muốn ăn mì tương đen không?"

"Lần trước Top chỉ mới ôm thôi mà em đã đỏ mặt, bây giờ là nằm lên đùi, em không ngượng mới lạ!"

[Fanfiction/Topfany/Gtae] Làm vợ anh nhé ❤️ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ