GTNV

9.7K 197 102
                                    

[CHÍNH]

- Nữ:

"Thiên Bình" - " Dark Queen"  của thế giới Ngầm. Ngây thơ như con nai tơ nhưng nguy hiểm bậc nhất. Vẻ đẹp tuyệt mĩ, dáng người thanh mảnh tưởng như mỏng manh nhưng lại ẩn chứa một sức mạnh khủng bố! Sử dụng tốt các loại võ, loại súng...vân vân và mây mây.

" Xử Nữ" - Nữ Vương Hoàn hảo. Cô cầm kì thi họa, giỏi các loại võ, cách thức sử dụng kiếm của cô phải nói là đệ nhất. Dáng người chuẩn đến từng xen-ti-mét, khuôn mặt xinh đẹp. Kĩ tính cực kì, rất ưa sạch sẽ, bề ngoài nghiêm túc nhưng lại là đứa lập ra kế hoạch phá phách.

" Cự Giải" - Chị dâu tương lai của Thiên Bình. Rất giỏi trong việc đánh tầm xa (bắn súng) nhưng khi cận chiến (đánh võ, kiếm) thì yếu. Bình thường hiền như cô tiên nhưng đừng có dại mà chọc tức chị ấy, đại ác quỷ hiện lên đấy! Khuôn mặt như thiên thần, dáng người nhỏ nhắn, được mệnh danh là "Đại Thiên Thần".

" Nhân Mã" - BFF của Thiên Bình. Cũng như Cự Giải, chị này rất giỏi trong việc đánh tầm xa nhưng yếu thế khi cận chiến. Đầu têu của mấy vụ phá nhà trường, thầy cô, hàng xóm. Ham chơi đệ nhất, mê game đệ nhị, tăng động đệ tam! Gương mặt dễ thương, vóc người khỏe khoắn ( bị rượt chạy nhiều nên mới thế hihi :)) )

" Bảo Bình" - "Crazy Scientist " của Thế giới Ngầm. Luôn chế tạo ra những thứ mới lạ, vô dụng là đa số, có ích là thiểu số. Vẻ ngoài xinh đẹp, linh hoạt. Thông thạo các loại độc dược, dược phẩm và đánh võ tốt. Thông minh, lúc điên lúc khùng nhưng tốt bụng. Chuyên gia hạ độc Kim Ngưu.

"Song Ngư" - Em dâu tương lai của Thiên Bình. Hiền như cục đất, sống tình cảm nhưng một khi đã đụng vào người thân, bạn bè của cô thì...Nam mô a di đà phật! Vẻ ngoài thiên thần, dễ thương, nhỏ nhắn. Là một hacker nổi tiếng trong thế giới Ngầm.

- Nam:

" Thiên Yết" - Đại Ma Vương của Thế giới Ngầm. Lãnh khốc, tàn bạo, nguy hiểm. Thuần thục các loại võ, bắn súng rất giỏi,... Khuôn mặt rất điển trai, thân hình hoàn hảo, là người trong mộng của rất nhiều đứa con gái. Chỉ cần anh liếc mắt nhìn ai cũng khiến người đó hạnh phúc/sợ hãi.

"Song Tử" - Vệ sĩ của Nữ Vương Hoàn hảo. Anh lãng tử, đào hoa nhưng chỉ chung thủy với duy nhất một người.  Tăng động đệ nhị! Sử dụng kiếm và đánh võ rất giỏi, thuần thục, bắn súng thì tùy mục tiêu mà trúng. Vẻ ngoài đẹp trai không thua ai, thân hình thì tất nhiên phải hoàn hảo rồi, soái ca trong lòng nhiều cô gái!

" Ma Kết" - Anh trai Thiên Bình và Bạch Dương. Là Quản lí Sát nhân của thế giới Ngầm và là người Thiên Bình sợ nhất. Nhìn lạnh lùng, ít nói chứ một khi đã thân thì mới biết được bản tính thật sự của"ác quỷ" phá hoại. Thông thạo nhiều loại võ, súng, độc dược, kiếm. Gương mặt và thân hình làm ra tiền đấy!

" Sư Tử" - Ông trùm phá hoại của Thế giới Ngầm. Chuyên gia đi phá người khác, mê game đệ nhất, tăng động đệ nhị! Nói là đi phá chứ anh này vẫn còn tốt bụng chán. Chuyên về bắn súng, đánh võ còn đánh kiếm thì tùy người mà thắng. Đẹp trai ngời ngợi, thân hình hoàn hảo, một nụ cười của anh khiến bao người bị đốn ngã.

" Kim Ngưu" - Bác sĩ kiêm masterchef của mười một thanh niên kia. Thành thạo các loại võ, súng, độc dược và dược phẩm. Nấu ăn rất ngon, mê tiền chẳng thua một ai, keo kiệt với người khác nhưng lại rất hoang phí cho bản thân. Khuôn mặt lẫn thân hình đều hoàn hảo. Anh chính là con chuột bạch của Bảo Bình sư muội.

" Bạch Dương" - Em trai của Thiên Bình. Tăng động đệ tứ, anh cùng Sư Tử suốt ngày đi phá người khác. Không sợ ai, không sợ cái gì chỉ sợ mỗi hai anh chị của mình và một người nào đó. Chuyên về đánh cận chiến, khá yếu trong đánh tầm xa. Gương mặt, thân hình đều hoàn hảo, một nụ cười của anh bằng hàng nghìn mũi tên tình yêu của Thần Cupid.

[PHỤ]

" Xà Phu"- Tàn độc, cổ quái nhưng một khi đã yêu thì lại như mặt trời, tính độc chiếm cao! Đẹp trai và hoàn hảo chả thua kém ai. Thực tế là sát thủ nhưng lại đang giả dạng là học sinh lớp E của học viện Sky.

" Cự Mỹ" - Khá xinh xắn đấy. Ghét Cự Giải và Song Ngư nhất! Lúc nào cũng gây sự với hai đứa kia mà khi nào cũng bị Thiên Bình trêu lại.

" Mỹ Liên" - Chị gái của Cự Mỹ. Yêu trang điểm, và công nhận là trang điểm đẹp. Ngoài mặt thì lúc nào cũng tỏ vẻ tốt bụng chứ thực chất mưu mô xảo quyệt.

" Hạo Thiên" - Người yêu cũ của Thiên Bình. Khá lạnh nhạt, thường ngồi đọc sách cùng Thiên Bình. Là một Mafia khét tiếng, vẻ ngoài cũng thuộc hạng soái ca.

" Quỳnh Thy" - Tự xưng là Hot girl no.1 của học viện Sky mặc dù có nhiều người đẹp hơn bả. Mê trai nhưng không dại trai, thích đeo bám trai đẹp.

- P/s: Cái GTNV dở đúng chứ? Tác giả sẽ sớm ra chap mới nhanh nhất có thể. Mong mọi người đừng ném đá! Đây là fic đầu tiên nên mong nhẹ tay!















[Fanfiction 12 chòm sao] Định mệnh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ