Chương 15 ( part 1)

705 38 24
                                    

[ Ain't my fault - Zara Larsson ]

"Ngươi hãy giết con gái của Thiên Ma và con gái của Cự Vũ. Chỉ đơn giản vậy thôi. Vào tối nay"

- Ý ông là...? - Người kia nhíu mày, hỏi lại

- Ngươi chỉ cần làm những gì ta sai bảo. Tiền và phần thưởng sẽ là của ngươi!

- Được thôi!

...

- Mã đâu? Ra chụy trang điểm, làm tóc! - Xử Nữ hét vang cả nhà, đạp hết tất cả các phòng chỉ để kiếm bạn trẻ Nhân Mã

- Ahuhu, chụy Xử tha em, em muốn sống! - Nhân Mã bám dính lấy cái giường của Thiên Bình, hóa ra bạn trẻ trốn trong phòng thanh niên BFF của mình, thê lương " đòi sống"

- Chụy có giết mày đâu mà sợ! Lẹ coi! Còn có 1 tiếng thôi đấy!

Nói rồi Xử Nữ lôi xềnh xệch Nhân Mã ra khỏi phòng của Thiên Bình để lại mình em nhỏ đang ngơ ngác, không hiểu chuyện gì:

- Con Ngựa điên này làm cái gì mà Xử tỷ độc ác với nó thế?

...

- Chu mi nga! Cứu tao mấy đứa!

- A tuê yo!!! Hép hép hép mi!!!

...

Chỉ trong vài phút "ngắn ngủi" nhưng Xử Nữ đã làm xong nhiệm vụ stylist cho Nhân Mã cùng Bảo Bình - không phải do Bảo không biết trang điểm nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt nên cô bị Xử tỷ lôi đi " làm đẹp"

...

Vừa đúng giờ bắt đầu dạ hội ở học viện Sky nhưng bên trong sảnh đường đã kín những nam thanh nữ tú. Ai ai cũng khoác lên mình bộ cánh đẹp nhất. Vest lịch lãm, đầm dài thanh tao, đầm ngắn tinh nghịch hay những chiếc đầm xòe phức tạp, vô cùng đa dạng, phong phú. Nhưng nổi bật hơn tất cả lại là mười hai con người của chúng ta. Một phần do họ quá đỗi tuyệt vời và hai là do họ là nhân vật chính của câu chuyện này ( :)) )

- Fabulous! Vậy mới xứng tầm stylist của chụy!

Xử Nữ vỗ tay khen ngợi, khuôn mặt cô được trang điểm sang trọng với lớp phấn hồng nhạt, đôi môi được son tím đỏ như cánh hoa hồng. Mày thanh, lông mi dài cong vút. Khuôn mặt cô phải gọi là chuẩn nữ thần. Và tôn vẻ đẹp ấy lên một tầm khác chính là chiếc váy màu xanh nhạt xẻ chân sâu, lấp ló cặp đùi thon gọn trắng trẻo. Mái tóc nâu hạt dẻ được búi cuộn quý phái, nhìn Xử Nữ lúc này không khác nào nữ thần giáng thế.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Fanfiction 12 chòm sao] Định mệnh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ