" Cái cảm giác này là gì? Sao mình...lại có cảm giác này với cô ta/hắn?"
Trích suy nghĩ của Thiên Yết và Thiên Bình lúc bấy giờ. Mặt cả hai bạn nhỏ của chúng ta lúc này cũng đang có vài vệt hồng! Và cảm giác ấy là gì? Các độc giả tự suy nghĩ nhé! Hihi.
- Ê, Thiên Xứng! Cậu bị làm sao vậy? Đừng nói là thấy Thiên Yết sợ quá đến nỗi hóa đá luôn nhé!- Nhân Mã nhìn thấy Thiên Yết và Thiên Bình cứ nhìn nhau mà chẳng nói chẳng rằng khiến nhỏ khá sợ hãi liền lắc mạnh vai Thiên Bình
- Này! Thiên Yết! Cậu đang dọa người khác sợ đấy!- Xử Nữ nói nhỏ nhưng vẫn đủ âm lượng để Thiên Yết nghe.. Cậu cũng "thu hồn" mình lại, khẽ gật đầu.
- Mã này, mình chưa thành đá...- Thiên Bình nhìn con bạn thân của mình đang lo lắng mà không khỏi bật cười, nhỏ cười- một nụ cười tỏa nắng dù có hóa trang xấu đến cỡ nào cũng vẫn thu hút người khác!
- Ahihi! Mình xin lỗi! Cơ mà Thiên Yết làm cậu sợ à?- Nhân Mã gãi gãi đầu, hỏi nhỏ Thiên Bình vì nó sợ Thiên Yết nổi giận với mình. Mới bữa trước, nó vừa phá Đại Ma vương này xong mà, làm sao bây giờ dám chọc giận hắn nữa!
- Không sao. Tại mình thấy hơi ngạc nhiên thôi!- Thiên Bình hua hua tay, ý kêu không sao, nhỏ quay ra nhìn Thiên Yết một ít rồi quay lại đám kia vừa trò chuyện vừa nghĩ ngợi lung tung.
"Cộc...Cộc...Cộc"- tiếng gõ cửa vang lên, phá vỡ cuộc nói chuyện vui vẻ của những hội bà tám và tình nhân. Sau câu nói " Mời vào ạ. " của Xử Nữ. Một người phụ nữ tầm hai mươi lăm tuổi bước vào, mái tóc màu xám khói ngắn, đôi mắt to đen, mặc âu phục với đen trắng là tông chính. Cả lớp nhìn cô với một ánh mắt khá ngạc nhiên. Nở một nụ cười khá tươi, cô cúi chào:
- Xin chào các em! Cô là Thiên Mỹ- Giáo viên chủ nhiệm mới của các em. Vì một vài lí do mà thầy Jung phải xin nghỉ!
- Oa! Cô xinh ghê á cô!- Nhân Mã không biết tự bao giờ mà đã yên vị tại chỗ ngồi của mình, nhỏ trầm trồ nhìn cô. Chắc đây là lần đầu nhỏ thấy người đẹp chăng?
- Cảm ơn em đã quá khen. Cơ mà cái thể loại ngồi học như thế này là sao? Thầy Jung không sắp xếp chỗ các em hả? - Cô Mỹ ngại ngùng cảm ơn, cô rất hiền lành cho đến khi nhìn xuống cái lớp, cô đã ngay lập tức thay đổi...Bà la sát chính hiệu đã xuất hiện!
[ Từ cửa vào: dãy đầu tiên, dãy thứ hai và dãy thứ ba ( thứ tự):+ bàn đầu tiên, bàn thứ hai, bàn thứ ba trống vắng người ngồi, cô đơn...
+ Bàn thứ tư: Chịu trách nhiệm là Xử Nữ và Bảo Bình
+ Bàn thứ năm: Cự Giải và Song Ngư
+ Dưới Xử và Bảo là Song Tử và Kim Ngưu
+ Dưới Giải và Ngư là hai chàng Kết và Dương
+ Bàn thứ tám và bàn thứ chín: trống. + Bàn thứ mười là Nhân Mã và Sư Tử ( bàn phá hoại)
+ Hai bàn cuối cùng ở góc phòng là chỗ của Thiên Bình và Thiên Yết...Còn lại trống hết =)) ]
- Cô ơi! Bình tĩnh đi! Chưa xếp chỗ mà ạ, tụi em ngồi đâu chả được. Chứ sao cấm được!- Sư Tử giật mình khi thấy bà cô này thay đổi tính tình với thời gian rất nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction 12 chòm sao] Định mệnh...
FanfictionSummary: " Học viện Sky là học viện bậc nhất của đất nước Zodiac. Học viện mà ai cũng mong muốn được vô nhưng một khi đã vô thì...lại mong muốn ra ngoài!?. Sky- học viện có thể nói là chứa đủ loại học sinh và giáo viên, từ thằng nghèo rớt mồng t...