Thằng Ngố

27.8K 1K 89
                                    

Trong một trường mẫu giáo , lũ trẻ vui vẻ chơi đùa . Duy nhất trong góc có hình bóng nhỏ gầy cô độc ngồi trong góc . Nó là Su , một con bé rất là dễ thương , tóc màu hạt rẻ , đôi mắt to tròn màu nâu , đôi môi màu hồng phấn hơi ươn ướt , má phúng phính . Thế nhưng ko khí xung quanh nó lại đầy sát khí. Phải , nó đang cực ức chế với tên nhóc đang ra sức nâng con thỏ lại chỗ nó. Đứa bé đó là Sam , Sam Adam. Hắn là con lai nên vẻ ngoài khá là nổi bật. Tóc bạch kim , mắt đen tuyền , mũi cao kinh khủng , da trắnh trẻo .....nói chung là tiểu soái ca.
Hắn suốt ngày lẽo đẽo theo nó. Ko biết hắn ngốc bẩm sinh hay sao mà luôn cư xử ngu ngơ , yếu ớt , dễ tổn thương với nó. Nó ghét hắn lắm vì hắn lúc nào cũng được gái theo , hắn ngây thơ hơn cả con mèo con , .....nói chung là vì vậy nên giờ nó đang bắt hắn bê con thỏ béo nhất của trường cho nó. Hắn vui vẻ làm theo vì nó sẽ cho hắn một cái thơm vào má. Hắn thích nó. Đúng. Rất thích. Hắn nguyện làm những gì nó muốn. Hắn yêu nó , muốn nó nhưng với thân hình này hắn đâu làm gì được. Hắn phải tiếp tục.....
Nhìn hắn cực nhọc lôi con thỏ mà nó bỗng thấy mủi lòng. Nó thích hắn. Không!sao có thể , chỉ có một tí thích thôi. Nó vốn men lì đến một cách Biến Thái , nó ghét con trai , cũng bắt nguồn từ người cha của nó. Nhưng hắn lại khác , hắn nhẹ nhàng , dễ thương , ngu ngốc , gia cảnh bình thường(Neyu:chụy bị ảnh lừa rùi , khà khà , ảnh ko phải dạng vừa đầu) hoàn toàn thuộc gu của nó.
Hắn thở hổn hển , nói: -Sa...m...ma..ng..
Eo ơi sao cảm thấy tội lỗi quá , nó dằn vặt mình hành con người này ra thế. Tóc bạch kim dối xù , dính hai cái lá , mặt lấm lem , mồ hôi đổ xuống như mưa. Chẳng biết là sắp xếp hay sao mà nhìn hắn chẳng khác j con cáo con.kawaiii.nó ngất cùng dòng máu mũi nóng ấm đamg tung hoa giữa bầu trời. Siêu cấp dễ thương. Nó thề sẽ ko dám jành hạ hắn nữa. Nó ko hề biết những suy nghĩ của cô đã bị nhìn thấu bởi thằng ngốc Sam Adam ......cuộc đời nó đã sớm ko còn là của nó...

(Lần đầu viết mong mấy bạn thông cảm. Hãy ủng hộ tớ vì đây là câu chuyện rất là ....)

Tưởng rằng ngất là có thể trốn vụ thơm má thế nhưng nó quá ngây thơ. Hắn là ai? Phải , là cái đuôi của nó và dai như đỉa , cái j cần nhớ ko nhớ, cái ko cần nhớ thì nhớ. Bởi vậy trước mặt nó , một khuôn mặt bánh bao , đôi mắt đẫm lệ:
- Su...thơm Sam...Su hứa mà..Su..thơm Sam đi hức hức.
- Su ko muốn -nó nói thế chứ nó muốn nhào vào ngay bây giờ đế cắn má hắn cho đã, nhịn bó phải nhịn , vì nó muốn chọc hắn.
- Su..đểu..Su ko thích Sam sao..Su..Su..ghét Sam ak??
Hắn lại giở trò nước mắt lưng tròng..Aaa nó sẽ ko bị mắc lừa đâu. Thế nhưng thú tính của một con thỏ trước cỏ non mơn mởn. Nó kéo hắn lại gần :
- Muốn thơm chỗ nào??
Ko nhanh ko chậm , một câu nói khiến cô chỉ muốn chui xuống hố. Hắn như vớ được kẹo , những ngón tay mũm mĩm chỉ chỉ vào cái má :
- Su thơm đây nè ....
Nó nhanh nhẹn thơm cho xong , nhưng có kẻ còn nhanh hơn nó. Hắn lựa đúng lúc nó cách hắn 5cm và....chụt. La lá la nụ hun đầu bye bye. Hai mắt nó mở to , oh my chuối. Trước lớp , giờ ra về , trước mẹ nó và bạn bè. Hai đôi môi nhỏ nhắn đang dính với nhau , đơ toàn tập. Một khung cảnh kì dị hiện ra trước mắt người xem. Một cô bé khuôn mặt như mắc trĩ nắm tay với cậu bé lai khuôn mặt e thẹn hạnh phúc.....
-Sam , THẰNG NGỐ......AAAAA

còn tiếp.......

XIN CÁI COMMENT

»«Yêu Nhầm Yandere»« (Full)Where stories live. Discover now