Bước ngoặt

15.3K 788 30
                                    

Lớn hơn nữa, nó càng ko đề phòng hắn vì trong mắt cô hắn hoàn n vô hại. Giờ hắn là một mĩ nam , đại mĩ nam. Đẹp trai tựa như Thúy Kiều phiên bản boy. Nó biết hắn từ năm 5tuổi giờ đã 7 năm , chưa lần nào nó nghĩ hắn giống như lũ con gái , nó thấy hắn ngu ngu nên mới thích chứ ko phải bề ngoài.
Nhưng cũng phải nghĩ lại suốt 7 năm ấy ko có ai dám đến gần nó, hình như chỉ có hắn luôn bên cạnh cô. Chỉ có hắn , nó chưa bao giờ bắt hay được bắt truyện bởi bất cứ ai. Hầu hết là hắn làm tất cả. Có thì ngày mai người đó lại bốc hơi. Nó chưa bao giờ nghĩ là hắn cũng bởi nó quá tin tuởng hắn...... Hắn biết tất cả. Một nụ cười bán nguyệt hoàn hảo trong đêm tối.
-Su muốn đến nhà Sam chơi không.
Nhà hắn??lần đầu tiên nó thấy hắn nhắc về gia đình mình. Trước kia nó nghĩ hắn ko có cha mẹ nên cũng ko gặng hỏi , chỉ im lặng. Nay hắn nói sao lại bỏ lỡ được. Nó gật đầu vô thức. Nhưng đâu nghĩ có kẻ đang nhìn mình một cách quỷ dị,cười .
-Su hứa rồi nhé, Sam sẽ làm bánh...ukm hay kem dâu.
Nó nhìn hắn lòng bất giác vui vẻ. Khi nào hắn mới có thể lớn được, ngay cả lúc suy nghĩ cũng ngu ngơ, đáng yêu. Phải nó thích hắn .....vì hắn ngố.
Hai đứa dắt tay nhau ra về. Người đi đường nhìn thấy một mĩ nam chuẩn soái ca nhưng trông khờ khạo, thi thoảng lại có những hành động kì lạ bên cạnh là cô bé dễ thương , khuôn mặt đen xì....tội nghiệp còn trẻ mà có bạn trai tâm thần. Nó:......"
    Trong một căn biệt thự xa hoa, một cậu thiếu niên trẻ tuổi đang ngồi trên chiếc ghế salon đắt tiền , tay cầm một bức ảnh có hình cô gái. Khuôn mặt ám muội , đôi mắt sương mù nhìn tấm ảnh mà thều thào đầy ma mị:"một chút nữa thôi , anh sẽ nhốt em vào vòng tay này...S..."rồi hôn bức ảnh.
  Át ...xì..lại có ai thù nó rồi , nó làm ăn lương thiện đâu gây họa với ai. Nó chỉ:ăn quỵt 3 bữa , làm vỡ bình gốm quý của bà hàng xóm, làm rách váy đắt tiền của mẹ, phóng xe vượt ẩu 5 lần.. (Neyu:vâng chị lương thiện quá) hazzi !phải qua nhà hắn đã.Sao nó hồi hộp quá, mà lòng nó cứ có dự cảm chẳng lành , có chuyện xấu sắp xảy ra.Cảm giác như sẽ mất cái j đó rất quan trọng......và đúng như vậy.
**********
Còn tiếp....

»«Yêu Nhầm Yandere»« (Full)Where stories live. Discover now