Cái gai.

11.2K 599 17
                                    

Nó không tài nào ngủ được , cứ mỗi lần nhắm nó lại nghĩ đến giấc mơ vừa nãy, vô cùng chân thực. Aaaa nó điên thật rồi, sao lại vậy được.
Nhìn thấy hắn ngủ bên cạnh , nó lại càng đỏ mặt. Thôi thức nhìn hắn ngủ cũng được. Công nhận hắm ngủ đẹp thật. Hai làn môi mím lại , đôi mi khẽ rung.....nhìn như một bức tranh. Nó khẽ đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt trắng nõn của hắn. Nó yêu hắn nhưng luôn có cảm giác không an toàn khi cạnh hắn. Có lẽ do hắn khờ.
Nó ra khỏi phòng , muốn hít thở không khí , suốt một ngày nó chỉ bên hắn.
Hành lang bệnh viện cũng thật là kinh dị. Mùi thuốc khử trùng nồng nặng cộng với hành lang lạnh ngắt không một bóng người, thực sự giống trong phim ma. Nó đi mà người run bần bật. Có một căn phòng còn sáng. Nó nhẹ nhàng tiến lại. Những tiếng rên rỉ phát ra của phụ nữ xen lẫn với tiếng thở ghấp của đàn ông. Nó ghé đầu nhìn vào. Hai người trần truồng , phần dưới dính sát với nhau , người đàn ông mạnh mẽ đưa vật nóng của mình vào nơi ướt át của cô gái phía dưới tạo ra âm thanh vô cùng dâm đãng.
Họ đang làm chuyện ấy trong bệnh viện. Nó vội che mặt , cắm đầu chạy hướng về phòng bệnh của hắn. Chúa ơi , chẳng lẽ người muốn đưa nó vào đời sớm như vậy hay sao mà cho nó gặp toàn cảnh xxx. Nó thật ngây thơ khi không biết rằng chính hắn đã sắp đặt tất cả.....hắn.
Nó cứ chạy cho đến khi va vào cái bóng đen.
-Thật đau...
-Cô không sao chứ???
Nó ngẩng đầu lên. Đập vào mắt cô là một khuôn mặt vô cùng khả ái. Khuôn mặt góc cạnh nam tính , mày rậm , ánh mắt đầy nghiêm túc nhưng vô cùng tà mị. Chẳng phải đó là viện trưởng sao.
-Là anh.
-Là cô.
Nó vội vàng đứng dậy , định chạy. Thấy trước được hành động của nó , anh vội nắm tay nó lại.
-Chờ chút , tôi muốn hỏi cô vài...
Không biết hắn từ đâu xuất hiện , kéo tay nó lại, chân liền vung một cú đá ngang karate hoàn hảo về phía anh. Anh bất ngờ bị đánh nên cũng chỉ kịp rên lên. Mắt hắn đỏ ngầu vô cùng kinh dợ gân mặt nổi rõ, nó chưa bao giờ thấy hắn giận như vậy.
Anh là điều hắn không ngờ tới , là người đã phá hỏng kế hoạch của hắn. Lại còn nắm tay bảo bối hắn hết sức giữ gìn 7 năm.....
Hắn sẽ giết anh

Còn tiếp.......

Comment cho có động lực để viết.:3

»«Yêu Nhầm Yandere»« (Full)Onde histórias criam vida. Descubra agora