31. [NT] Thư tình

1.2K 116 7
                                    

Trả đoản NT của cô đây NgnNgn831 🎉💋

~~~~~~~~~~~~

Thiên Tỉ đang trên đường bay từ Bắc Kinh đến Trùng Khánh, đến sân bay thì có một chị Hạc lấy từ trong cặp lấy ra một lá thư đưa cho cậu. Thiên Tỉ thấy vậy thì cũng không nỡ làm Hạc bảo của mình buồn nên cũng nhận lấy.
Còn về Nguyên cưa thì sao ??? Đơn nhiên là đang nằm ì ra trong công ty chờ đợi tiểu bảo bối của mình tới. Chán nản lấy điện thoại ra selfie mấy tấm, lên weibo định đăng hình ( ôi sống ảo  ̄ˍ ̄ ) thì thấy cái clip Thiên Thiên nhận thư của TCH. Mấy bà Hạc nhanh thật, mới nãy thôi mà giờ đã đăng lên liền. Nguyên ca tràn đầy tức tối 'A, Tiểu Thiên của tôi nhận thư của người khác kìa trời ạ !! Thư gì mà màu hồng, họa tiết kuma xung quanh, đã vậy còn có đính trái tim nữa. Nhìn là biết ngay thư tình sến súa rồi . HỨ !!!! ' (chữ nghiêng là suy nghĩ đó mấy cô )
Vương Nguyên nằm đó lăn qua lăn lại, mặt thì đỏ bừng, nhìn chằm chằm cái điện thoại, ánh mắt tóe lửa. Vương đại ca đi vào thấy cảnh này thì chửi một câu "sáng sớm lên cơn" xong thì quăng thêm ánh mắt khinh thường rồi bỏ đi. Thế nhưng Vương Nguyên chả bỏ lọt tai tiếng Tuấn Khải, trong đầu chỉ vang lên hai chữ khiến Vương Nguyên bực mình 'thư tình''thư tình'.
Cỡ khoảng mấy tiếng sau, Vương Nguyên thấy Thiên Tỉ tới, con mắt mang ý cười nhìn vào bức thư màu hường kuma hồi nãy, khóe môi cũng nở nụ cười. Thiên Tỉ chăm chú đọc tới mức Vương Nguyên đứng một đống trước mặt cũng không thấy, va vào một cái. Tới lúc ngước lên thấy Vương Nguyên, cũng chả thèm để ý đến khuôn mặt đen như cái đít nồi của anh, khoe :
- Nguyên Nguyên coi nè, nãy có chị fan đưa thư cho tớ đó. _ mặt cười toe toét.
- Thì sao ? _ 'cậu còn dám cười !!!'
- Chỉ viết về tớ. À còn nói tớ phải luôn bên cạnh cậu, còn gửi cho tớ mấy tấm của tụi mình nữa nè. Nhìn dễ thương quá trời quá đất !!!!
Làm gì mà vui vẻ dữ vậy chứ ←_←
- Ừ viết về cậu, chắc chắn là. . . . Hả ??? Viết về tụi mình, còn gửi hình nữa hả ?? Đâu cho tớ xem với. ( Thay đổi lẹ dữ 😒 )
- Nè xem đi _ chìa mấy tấm hình ra
- Woa dễ thương thiệt đó.
Thế là hai người đứng đó vừa nhìn hình vừa khen vừa cười khúc khích. Vương đại ca nghe Thiên Tỉ tới, đi qua định gặp em út yêu dấu thì thấy khuôn mặt cười tươi như hoa của Vương Nguyên, âm thầm chửi: ' Thay đổi nhanh như chong chóng, nhị vẫn là nhị .'

~~~~~~~~~~~~

👉 Vì bây giờ trả thêm 3 đoản nữa nên trong vòng 3 tuần, thời gian bóc tem mỗi tuần sẽ bị hủy. Khi nào tui trả hết đoản thì lúc đó mới bắt đầu bóc lại ●ω● vâng chính là như vại 👈

👉 Mấy cô mà đã đọc thử fic mới của tui rồi á, mấy cô thấy như thế nào ??? Tui nhờ con bạn đọc thử rồi cho ý kiến, nó nói sự việc diễn ra nhanh quá. Mấy cô có thấy như vậy không ? Mấy cô thấy sao ?? Cho tui ý kiến nha ˋ 3ˊ 👈

| Khải Thiên | | Nguyên Thiên | Đoản VănWhere stories live. Discover now