45. Lấy lòng Nam Nam ?

1K 100 30
                                    

Hôm nay, Thiên Tỉ dẫn Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên về nhà mình chơi. Vừa về đến nhà, y như rằng Dịch Dương Thiên Tỉ vừa mở cửa a đã thấy Nam Nam đang chơi trò chơi ngoài phòng khách. Ngay tức khắc, cậu nhào đến ôm lấy em trai của mình mà hôn. Nam Nam thấy cậu về thì cũng chạy ào ra ôm cổ anh mình. Oaa, một cảnh tượng đẹp.

Hai bạn học Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên thấy thì trong đầu chỉ có ý nghĩ là phải lấy lòng Nam Nam thì mới được lòng ba mẹ Thiên Tỉ cùng cậu. Như hiểu được đối phương cũng nghĩ giống mình, hai người quay sang lườm nhau cháy mặt rồi cùng bắt đầu kế hoạch của mình.

-Round 1-

- Nam Nam à, em muốn ăn cây kem này không nè ? _ Vương Tuấn Khải cầm tay kem màu hồng, ánh mắt tỏ vẻ ' rất ngon đó ' nhìn Nam Nam.

- Nam Nam, kem ăn lạnh răng lắm !! Mình ăn xúc xích được không ? _ không biết Vương Nguyên từ đâu nhảy ra, tay cầm cây xúc xích nóng hổi vừa mua khi nãy.

- Ăn kem !! _ Nam Nam chỉ cây kem màu hồng trên tay Vương Tuấn Khải đòi ăn. Anh đắc ý nhìn Vương Nguyên.

-Round 1- : Vương Tuấn Khải win !!!

○ ○ ○ ○ ○

-Round 2-

- Nam Nam đẹp trai dễ thương ơi, em muốn thích bé Kuma này không ?_ Vương Tuấn Khải đắc thắng, cầm con gấu bông quơ quơ, tỏ vẻ dễ thương lấy lòng anh Nam.

Nhưng thật đáng tiếc cho bạn học Vương Tuấn Khải a, Nam Nam vốn không phải Thiên Tỉ mà thích kuma a. Trog lúc Vương Tuấn Khải cầm gấu thì Nam Nam đã bỏ đi chơi xe đua cùng với Vương Nguyên.

-Round 2- : Vương Nguyên win

Và còn nhiều trận chiến đồ ăn ngon khác nữa. . . . =='
○ ○ ○ ○ ○

Hôm nay đến đây thôi vì Nam Nam đã bị đau bụng vì ăn vặt quá nhiều, làm mẹ Dịch cùng ba Dịch dẫn đi khám bác sĩ rồi. Trong nhà bây giờ chỉ còn lại Dịch Dương Thiên Tỉ cùng hai bạn công của mình. Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên định đến ôm lấy tiểu bảo bối nhà mình mà xin lỗi vì đã khiến cho Nam Nam bị bệnh vì ăn thức ăn ngoài đường. Nhưng.... đời không như là mơ. Vừa định chạy tới ôm thì Dịch Dương Thiên Tỉ đã đẩy mặt hai người kia ra, ánh mắt viên đạn nói :

- Dám làm Nam Nam bị đau bụng. Tối nay, tối mai, tuần này, tuần sau, tháng tới cấm đụng vào tôi !!!!! _Nói rồi bỏ đi lên lầu bỏ mặc hai con người mém đáng thương ở đó :v

____________

Fic được hơn 3k vote rồi 👏💓🎉🎊 mặc dù tui vẫn đang trong tình trạng chết trôi ( lười ) nhưng mọi người vẫn ủng hộ tui 💋❤ thật cảm động a *hun gió 2811 cái* 💋💋💋

Fic được hơn 3k vote rồi 👏💓🎉🎊 mặc dù tui vẫn đang trong tình trạng chết trôi ( lười ) nhưng mọi người vẫn ủng hộ tui 💋❤ thật cảm động a *hun gió 2811 cái* 💋💋💋

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
| Khải Thiên | | Nguyên Thiên | Đoản VănWhere stories live. Discover now