41. [3P]

1.4K 111 34
                                    

Trả phúc lợi cho cô LuongThienDi2821

___________

Ngày đầu gặp nhau ở trường, Vương Nguyên với Thiên Tỉ như chó với mèo mà cãi lộn miết. Cậu là lớp trưởng lớp, còn Vương Nguyên là đội trưởng đội bóng rổ ở trường. Do phải thường xuyên luyện tập nên anh rất ít khi làm bài tập về nhà, mỗi lần như vậy Thiên Tỉ rất giận và mắng Vương Nguyên rất nhiều.

Mọi người biết lúc đó anh như thế nào không ? Những lúc ấy anh chỉ chăm chú nhìn vào khuôn mặt có hai cái má đang đỏ ửng vì nói nhiều và cái môi nhỏ hồng hồng cứ mấp máy liên tục của cậu ấy, lòng thầm nghĩ : 'Trông Thiên Tỉ thật khả ái nha.'

Có phải Vương Nguyên thích Thiên Tỉ rồi hay không ??? Đây là câu hỏi anh tự đặt ra cho bản thân mình. Anh thích nhìn cậu cười, nhìn cậu tức giận vì mình và đặc biệt lúc cậu ấy chăm chú đọc sách. Trông cưng không chịu được !!! Đôi khi anh muốn chạy lại ôm Thiên Tỉ vào lòng, nói cậu "Anh yêu em" nhưng sao thật khó. Thiên Tỉ ghét mình, Vương Nguyên biết chứ nên bản thân đã cố gắng làm mọi thứ khiến người đó vui.

Tỉ như tối nào sau một ngày mệt mỏi thì anh vẫn cố gắng hoàn thành xong đống bài tập đáng ghét rồi mới đi ngủ.

Tỉ như anh sẽ dành thời gian để đến thư viện, nơi bản thân chưa bao giờ vào chỉ để ngồi ngắm cậu.

Tỉ như anh không trêu chọc cậu nữa mà cùng với cậu bàn về chuyện học hành, tán gẫu vâng vâng. Dần dần hai người cũng trở thành bạn thân với nhau. Ngày ngày trên lớp cùng học bài, trưa trưa lại kéo nhau lên sân thượng dùng bữa, buổi tối thì ngồi nhắn tin trò chuyện với nhau. Thiên Tỉ cũng đã chịu cười với Vương Nguyên nhiều hơn, điều này khiến anh rất vui vẻ.

Cứ ngỡ cả hai sẽ mãi luôn như vậy, rồi sẽ có một ngày anh tỏ tình với Thiên Tỉ và cậu sẽ đồng ý. Nhưng đời không như là mơ. . .

Một buổi chiều nắng nhẹ, Vương Nguyên cùng Thiên Tỉ như thường lệ lên tầng thượng ăn trưa. Đang ăn thì bỗng cậu ấy hỏi :

- Cậu có thích ai chưa ?

Vương Nguyên giật mình. 'Tại sao hôm nay Thiên Tỉ lại hỏi như vậy ? Nhìn mặt cậu nghiêm trọng thế kia ? Không lẽ nào đã biết chuyện mình thích cậu ấy rồi chứ ? Mình che giấu kĩ lắm mà ?' (Anh thể hiện ra rõ thế kia ? Che giấu cái quằn -.- )

- Tôi có thích một người.

- Vậy cậu có biết thích một người là như thế nào không ?

- À. . . Thích một người ấy hả ? Là cậu muốn thấy người ấy vui vẻ, không muốn người ấy buồn. Có cảm giác muốn được bảo vệ người đó mà yêu thương thật nhiều. Nhưng. . . Tại sao cậu lại hỏi vậy ?

- Hình như. . . Tôi thích một người._ Thiên Tỉ cúi đầu ngại ngùng, mặt đỏ ửng.

- Ai vậy ?_ Vương Nguyên thật sự rất hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ Thiên Tỉ.

- Vương học trưởng - Vương Tuấn Khải.

" Đùng "

Một tiếng nổ vang lên trong đầu anh. Hóa ra người Thiên Tỉ thích là Vương Tuấn Khải ? Hóa ra trước giờ anh tự mình đa tình. Vương Nguyên lần đầu biết yêu, chưa kịp tỏ tình thì đã biết đối phương đã yêu người khác ?! Chưa bắt đầu mà đã kết thúc. . . Anh nén đau xót đang nhoi nhói trong lòng ngực, gượng cười nói :

| Khải Thiên | | Nguyên Thiên | Đoản VănWhere stories live. Discover now