2, COCC (Con ông cháu cha) hoặc giàu có hoặc cả hai

17.3K 1.4K 186
                                    

Được viết bởi: mình (LizzieBui). Yêu cầu không đạo ý tưởng hoặc mang bài viết này đi nơi khác nếu chưa được sự đồng ý của mình. Hãy cư xử có học. Cám ơn.

2, COCC (Con ông cháu cha) hoặc giàu có hoặc cả hai.

Nữ: Không nhất thiết phải là COCC. Tuy nhiên vẫn có một số dạng nhân vật nữ (chính và phụ) là COCC như sau:

- Mị là boss của tổ chức ngầm ABC đứng đầu thế giới, thế nên đừng có dây với mị. Mị nói cho mọi người biết, mị thuộc cung bò ca... á nhầm, mị thuộc dạng COCC đấy. Một khi đã động vào lòng tự trọng của mị thì...bla... bla...

- Bố mị giàu. Thế nên mị cũng giàu. Mị đi shopping không thèm nhìn giá, mị toàn đi ăn ở những nhà hàng nổi tiếng và đẳng cấp, mị đi ô tô xịn nhất, dùng toàn đồ hàng hiệu Gucci, Chanel thôi. Vậy nên, hãy có bố giàu như bố của mị.

- Mị là đứa con lưu lạc của một ông bố/bà mẹ giàu có nào đó. Bố/mẹ mị muốn bù đắp cho mị. Thế là mị cũng có tiền như ai. (mị sẽ bị nữ phụ hại nếu mị là nữ chính, ngược lại mị sẽ là kẻ bày kế để hại người, ha ha ha)

- Cổ đại/ xuyên không: tiểu thư nhà giàu cơm áo không lo này, công chúa này, vương phi này, phi tử của hoàng thượng này, máu nữa thì làm hoàng hậu luôn. (các tác giả đang chuộng phong cách thất sủng nhé)

Nam: 10 truyện thì phải có đến 8 truyện có nam (chính và phụ) thuộc dạng những dạng sau (và đều thỏa mãn yêu cầu: tiêu tiền không cần phải nghĩ):

- Con nhà giàu: nói cho em biết, bố anh là chủ tập đoàn giàu có nhất nhì nước đấy (thậm chí là thế giới)

- Bản thân nhân vật giàu: là tổng giám đốc, chủ tịch HĐQT, giám đốc một bộ phận nào đó, trùm một tổ chức xã hội đen XYZ nổi danh thế giới...

- Cổ đại: hoàng thượng, thái tử, vương gia (COCC hoặc royal blood là không nên thiếu), tệ lắm là tướng quân. Rất rất ít trường hợp là thanh niên vô danh tiểu tốt.

- Thực tế một chút thì có: bác sỹ, thương nhân, ca sỹ, diễn viên... túm lại là nghề gì nhiều tiền ý.

(BỐ MÀY RẤT GIÀU, NHẮC LẠI LẦN NỮA, BỐ - RẤT - GIÀU!!!!)

Sự thực là, một thanh niên nghèo rớt mùng tơi thì chỉ lo kiếm tiền thôi, không có thời gian yêu đâu. Thế nên mọi người cứ tạm yên tâm với hình tượng nam chính giàu nứt đố đổ vách đi nhé.

Biết đâu một ngày nào đó, khi mình rảnh rỗi sinh nông nổi, mình sẽ viết một truyện mà có nam chính nhà nghèo bám lấy nữ chính nhà giàu để lợi dụng cho nó khác biệt, sau đó sẽ có một màn "tình yêu cảm hóa cái ác", ôi tôi thật là sáng tạo!)

Những chi tiết hư cấu thường gặp trong tiểu thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ