Chương 80. Mối tình đầu

7K 438 34
                                    


Chương 80. Mối tình đầu

Tác giả: Angelina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong

Facebook:

Instagram: typhoon_1210


Mọi người đều nói mối tình đầu là một điều tốt đẹp. Loại suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Tốt đẹp hay không tốt đẹp không liên quan đến mối tình đầu, mà nó liên quan đến người mình thích.

Sự hiểu biết của Quả Tri về Thời Tây được tích lũy qua từng ngày. Chuyện liên quan đến trước kia của Thời Tây cậu không biết gì cả. Ba mẹ, tuổi thơ, kỉ niệm, tình cảm,.. tất cả đều là con số không trong đầu cậu. Lúc mình còn rất nhỏ, mình đã cảm giác được mình chỉ thích con trai. Còn Thời Tây thì sao? Chắc không giống mình. Nhưng nếu như cậu ấy có tính hướng bình thường, vậy làm sao có thể chấp nhận một đứa con trai như mình?

Trước mình, người thương của Thời Tây là ai? Bộ dạng thế nào? Nhất định là rất đẹp rồi. Mối tình đầu của hắn có đẹp đẽ như những người khác không? Quả Tri có chút tò mò. Ở trong mắt Thời Tây, mình và con gái khác nhau thế nào?

Buổi chiều nhàm chán, cậu ngồi trên băng ghế đá ở vườn hoa của trường. Phong cảnh nơi đây có chút cô liêu, rất thích hợp với người hay mơ mộng và suy nghĩ lung tung. Chọn nơi này cũng không phải không có nguyên nhân, cậu chống càm ngẩng đầu lên. Trên lầu hai, tại ô cửa sổ thứ 7, Thời Tây ngồi ở bên trong. Thật ra với khoảng cách như vậy thì khó có thể nhìn thấy được cái gì nhưng Quả Tri luôn cảm thấy mình có thể nhìn thấy, nhìn thấy bộ dáng Thời Tây lật sách, ngón tay của hắn đè trang sách lại, đôi mắt nhìn từ trên xuống dưới trang sách, chiếc càm lộ ra đường cong và tư thế lười biếng của Thời Tây.

Quả Tri cười khúc khích tưởng tượng ra những hình ảnh này.

Chuông tan học vang lên, sân trường trở nên ồn ào, giống như một đứa trẻ bị đánh thức đột ngột, từ trong mê man tỉnh giấc. Cửa sổ mở ra, Quả Tri có thể loáng thoáng thấy được Thời Tây đứng cạnh cửa sổ. Tình cảm rất kì quái, bất kể là vô tình hay cố ý, lúc đi bộ ở trong sân trường, lúc xuống căn tin mua đồ, lúc đứng ở lan can của hành lang ngoài phòng học, nếu như có thể thấy hoặc gặp người mình thích, vô luận thời gian ngắn hay dài, cũng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của cả ngày hôm đó, hoặc là một khoảng thời gian dài hơn.

Cậu đeo tai nghe lên, bấm số điện thoại của Thời Tây. Cậu thấy được động tác nhận cuộc gọi của Thời Tây.

"Thời Tây!"

"Chuyện gì?"

"Bây giờ cậu có thể dùng tay làm thành hình trái tim không?"

"Cậu đang muốn bị mắng sao?"

"Đúng vậy."

"Cúp máy đây!"

"Khoan đã. Tớ muốn hỏi cậu một chuyện." Ngón cái của Quả Tri ma sát qua lại trên bàn đá, nói ấp úng: "Cậu, chuyện này, sẽ tò mò, về chuyện mối tình đầu của tớ sao?"

"Sẽ không."

"Tại sao?!"

"Có gì đâu phải tò mò, mối tình đầu của cậu chắc là tôi rồi." Thời Tây nói chuyện một cách đương nhiên, khiến cho Quả Tri có chút kinh ngạc: "Thật là lợi hại, làm sao cậu biết?"

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now