Chương 91. Nhà của hắn

5.3K 395 28
                                    


  Chương 91. Nhà của hắn

Tác giả: Angelina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong

Bị đánh thức, Quả Tri mở mắt ra, mặt mờ mịt: "Đến đâu rồi?" Đoàn xe cũng đã dừng lại, người người chen lấn đi xuống xe, cậu vẫn còn hỏi câu hỏi dư thừa. Thời Tây bóp mặt của Quả Tri biến dạng: "Có tỉnh táo lại chưa?"

"Mặt của tớ mặc dù không có đẹp như cậu, nhưng cũng rất quan trọng!" Cậu đẩy tay của Thời Tây ra, đứng ở chỗ để hành lí, định cầm rương hành lý đi xuống xe, nhưng người phía sau gấp gáp chen lấn đẩy cậu, cậu không cách nào lấy được rương hành lí, chỉ đành phải theo dòng người bước xuống xe.

Thời Tây xách rương hành lí của cậu xuống xe. Quả Tri giận đến đỏ mặt lên, tố cáo với Thời Tây: "Có những người thật là không biết điều."

"Có gì đâu mà kinh ngạc."

"Tớ cảm thấy rất quá đáng, thật muốn đánh người kia một trận!" Quả Tri tức giận đến khó thở, đi trên đường một mức cau mày, thỉnh thoảng sẽ toát ra một câu nói lẫy. Thời Tây xem thường nhìn Quả Tri đi bên cạnh, hồi lâu mới nói: "Quả Tri, cậu cũng không vừa. Mỗi ngày đều có rất nhiều chuyện không công bằng xảy ra, phải chấp nhận cuộc sống như vậy."

"Nhưng mà người kia..."

"Vì một chút chuyện nhỏ mà tức giận là biểu hiện của người chưa trưởng thành."

Quả Tri lại một lần nữa bị thuyết phục dễ dàng. Cậu gật đầu một cái: "Cậu nói rất đúng. Chẳng qua chỉ là bị người ta sờ mông, không cần tức giận như vậy. Tớ thật chưa có quen." Thời Tây cho rằng Quả Tri chỉ là vì bị người khi nãy đẩy xuống xe mới tức giận như vậy, thật không ngờ lại có chuyện xàm sỡ như vậy. Hắn khẽ cắn răng: "Là tên khốn khiếp nào? Mau chỉ mặt hắn cho tôi."

"Không thấy rõ." Quả Tri suy nghĩ mặt của Thời Tây: "Không phải cậu nói vì một chút chuyện nhỏ mà tức giận là biểu hiện của người chưa trưởng thành sao?"

"Sự tức giận của tôi là hợp lí." Thời Tây luôn có đạo lí của mình.

"Tớ không thể hiểu sự đãi ngộ khác biệt như vậy."

Thời Tây tiện tay nắm cổ áo một người đàn ông đi bên cạnh: "Là tên này sao?"

"Không phải đâu, cậu mau buông tay đi." Quả Tri xông lên phía trước kéo tay của Thời Tây ra khỏi người đàn ông đó, liên tiếp nói xin lỗi: "Ngại quá, ngại quá, cậu ấy nhận lầm người." Nói xong từ phía sau đẩy Thời Tây đi ra chỗ khác.

"Đã nói không thấy rõ rồi mà, không nên tùy tiện đánh người, thật không có lịch sự." Cơ hội Quả Tri có thể giáo huấn Thời Tây cũng không nhiều. Thật vất vả mới khiến cho Thời Tây quên đi chuyện này. Quả Tri mở cửa xe taxi ra: "Vậy tớ về nhà trước." Sau khi biết cả hai sống cùng một thành phố, thời gian gặp nhau sẽ có rất nhiều, chuyện li biệt cũng trở nên dễ dàng rất nhiều. Thời Tây nhìn đồng hồ, đột nhiên mở lời: "Đi thôi, đến nhà tôi." Trong thời gian ngắn Quả Tri không có phản ứng. Cậu duy trì tư thế mở cửa xe. Thời Tây mới vừa nói cái gì? Là ảo giác sao? Căn bản không có chuẩn bị tinh thần nghe được câu này, cậu cà lăm: "Đến, đến, đến, đến nhà, nhà, nhà của cậu?"

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora