21

5.6K 344 14
                                    

Chương 21

" Có thể dạy ta sao?" Tiểu Y Tiên thấp thỏm nhìn Bạch Tuyết, ước ao hỏi.

" Có thể" Bạch Tuyết gật gật đầu nói.

Tiểu Y Tiên sững sờ, nàng nguyên bản cũng chỉ là ôm thử một lần tâm thái mới hỏi, không nghĩ tới Bạch Tuyết dĩ nhiên lập tức liền đồng ý, làm cho nàng đầu óc trực tiếp không xoay chuyển được đến.

" Có phải là kỳ quái hay không?" Bạch Tuyết cười nhạt.

Tiểu Y Tiên đùa giỡn đã không xoay chuyển được, chỉ là mờ mịt nhẹ gật đầu.

" Ta có thể dạy ngươi tu luyện, hơn nữa trợ ngươi khống chế Ách Nan Độc thể, thế nhưng ngươi phải đáp ứng làm của ta thị nữ ." Bạch Tuyết nhìn Tiểu Y Tiên mờ mịt vẻ mặt nghi hoặc, nhàn nhạt nói ra điều kiện của chính mình.

" Làm thị nữ của ngươi?!"

Tiểu Y Tiên hơi kinh ngạc, huyền cơ khuôn mặt tươi cười hơi đỏ lên, không nghĩ tới Bạch Tuyết sẽ đưa ra như vậy một điều kiện, thế nhưng hơi suy nghĩ một chút, Tiểu Y Tiên vẫn là gật đầu đã đáp ứng " Được, ta đáp ứng làm thị nữ của ngươi."

" Hừm, ta làm nước nóng, ngươi trước tiên rửa mặt một hồi, đổi mặc y phục này, ta chờ ngươi ở ngoài." Bạch Tuyết từ trong nhẫn lấy ra một bộ từ lâu chuẩn bị kỹ càng y phục ném cho Tiểu Y Tiên, xoay người liền ra ngoài phòng.

Ôm trong lòng tiệm y phục mới, Tiểu Y Tiên sững sờ nhìn Bạch Tuyết bóng lưng biến mất, trong mắt không kìm lòng được chảy ra từng tia từng tia nóng bỏng nước mắt----

" Tọa----"

Nhìn rửa mặt sau khi, đổi một thân y phục mới Tiểu Y Tiên, Bạch Tuyết ngẩn người, quả nhiên không hổ là nguyên bên trong số thứ ba nữ chủ, còn nhỏ tuổi cũng đã là một cái tiểu mỹ nhân bại hoại.

Nhìn Bạch Tuyết này hơi một trận, Tiểu Y Tiên trên mặt lộ ra từng tia từng tia ngượng ngùng nụ cười, chính nàng ta đều nhớ không rõ bao lâu không có vui vẻ như vậy cười qua.

" Ngươi tên là gì?" Bạch Tuyết biết mà còn hỏi.

" Tiểu Y Tiên" Tiểu Y Tiên nhẹ giọng nói.

" Hừm, ta tên Bạch Tuyết, sau đó liền gọi ta tiểu Tuyết đi." Bạch Tuyết nhẹ gật đầu nói " Ta làm cơm nước, ngươi mê man cả một ngày, hơn nữa Ách Nan Độc thể bạo phát tiêu hao không ít thể lực, nói vậy đã đói bụng không."

" Đa tạ tiểu Tuyết!" Nghe Bạch Tuyết quan tâm, Tiểu Y Tiên vành mắt đỏ lên, suýt chút nữa liền chảy ra nước mắt.

" Đi thôi"

" Nói vậy hiện tại ngươi nên rõ ràng chuyện gì Ách Nan Độc thể thôi?" Ăn cơm xong, Bạch Tuyết liền cho Tiểu Y Tiên nói về tu luyện sự tình, đồng thời cường điệu hướng về hắn giảng giải cái gì là Ách Nan Độc thể.

" Ừ" Tiểu Y Tiên nhẹ gật đầu, trong lòng có chút trầm trọng.

" Nguyên bản Ách Nan Độc thể căn bản không cần muốn tu luyện, chỉ cần không ngừng ăn độc dược liền có thể thông qua thể chất chuyển hóa thành đặc thù độc đấu khí, phương pháp này tuy rằng thực lực tăng trưởng nhanh, nhưng cũng bất lợi cho kết thành độc đan triệt để khống chế Ách Nan Độc thể, vì lẽ đó phương pháp này cũng không phải Ách Nan Độc thể tu luyện tốt nhất phương thức."

[ BH ] ( ĐN Đấu Phá ) Đấu Phá Chi Xuyên Qua Chỉ Vì Các NgươiWhere stories live. Discover now