32

5.1K 334 5
                                    

Chương 32

Ô Thản thành Mễ Đặc Nhĩ phòng đấu giá Thủ Tịch đấu giá sư, Nhã Phi, mại nhỏ vụn bước liên tục, đạp chuyên nghiệp giày bó, mang một đôi Tú bầu dục nhuận tuyết trắng đùi đẹp, đi tới Bạch Tuyết trước mặt.

" Mễ Đặc Nhĩ phòng đấu giá Thủ Tịch đấu giá sư Nhã Phi, gặp qua cô nương. Làm cho ngài lần nữa đợi lâu, Nhã Phi thực sự là băn khoăn." Nhã Phi hướng phía Bạch Tuyết, khẽ khom người, nhẹ giọng mỉm cười nói.

Nhã Phi vốn chính là vóc người ma quỷ, bộ ngực của nàng lại là cực kỳ lớn Hùng Vĩ! Mặc dù là ôm trọn lấy áo ngực bó sát người cũng lộ ra không ít ở bên ngoài.

Nàng như thế khẽ cong thân, ngoan ngoãn yêu, nhất thời đem bộ ngực sóng lớn cuộn trào mãnh liệt cho bày ra hơn phân nửa.

Nhã Phi nhìn Bạch Tuyết tuyết trắng một đầu cùng năm đó ở Ma Thú Sơn Mạch giống nhau khuôn mặt chưa từng thay đổi sau ba năm. Lần này gặp lại Nhã Phi có chút vui mừng, cùng tò mò.

Nhìn một màn này, Bạch Tuyết tròng mắt kém chút nhổ ra, nàng khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành kia có chút ửng đỏ, hai mắt dại ra, hô hấp bắt đầu dồn dập.

Nhã Phi khom lưng sau khi hành lễ, vốn tưởng rằng Bạch Tuyết sẽ lập tức hoàn lễ nàng, cứ như vậy lẳng lặng chờ đấy, có thể đợi một lúc lâu, còn không thấy không làm trả lời, nàng nghi hoặc chi, ngẩng đầu lên.

Bạch Tuyết trò hề, lập tức vào hết Nhã Phi đáy mắt.

Thấy vậy, Nhã Phi một đôi trong suốt sáng ngời xinh đẹp trong đôi mắt, hiện ra một mịt mờ tức giận.

Nhưng chợt, này cổ tức giận, lại bị nàng lặng yên không một tiếng động che giấu đi.

Mặc dù đang tâm lý, rất không được một tay lấy Bạch Tuyết bóp chết, thế nhưng, ở mặt ngoài, khó Phi hay là đối với Bạch Tuyết khuôn mặt tươi cười đón chào, Nga Mi tần di chuyển.

Những năm gần đây, Nhã Phi bị Gia Mã thành Mễ Đặc Nhĩ gia tộc phóng tới Ô Thản thành Mễ Đặc Nhĩ phòng đấu giá lịch lãm, nàng sớm đã từng gặp qua hình hình sắc sắc người, của nàng phẩm tính cũng bị tôi luyện được dầu nhuận trơn tru, rất có đầu não, không hề trước đây vậy, động một chút là đem chính mình chân thực tâm tình viết ở khuôn mặt.

Thương trường chi, ngươi lừa ta gạt, vẻ mặt tươi cười, phía sau soạc bóng, hai mặt Tam Đao... Các loại, những thứ này chiêu số, Nhã Phi đều đã tập luyện được thuộc làu.

Có thể nói, tuy là xuất môn lịch lãm, bất quá mấy năm thời gian, nhưng ở cửa hàng tổng hợp tạo nghệ, thiên phú cực cao, Băng Tuyết thông tuệ Nhã Phi, đã đạt đến tông sư cấp bậc. Một bước, chính là cao cấp đại tông sư.

" vị muội muội này, xin hỏi, ngài tên gọi là gì?" Cố nén tức giận trong lòng, Nhã Phi đối với Bạch Tuyết ném một cái hơi có vẻ quyến rũ tiếu dung, nhẹ giọng hỏi.

Bị Nhã Phi cái ánh mắt này nhất câu, Bạch Tuyết kém chút không cầm nổi, có chút điên đảo tâm thần.

Bạch Tuyết nhẹ nhàng nhắm mắt khuôn phục lại bình tĩnh hướng về phía Nhã Phi nở nụ cười tươi rói

[ BH ] ( ĐN Đấu Phá ) Đấu Phá Chi Xuyên Qua Chỉ Vì Các NgươiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant