Chương 73

4.7K 258 21
                                    

Chương 73 : Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương ( 2 )

" Tiểu muội , ta không thể buông tha dị hỏa được dù ngươi có giết ta đi chăng nữa " Mỹ Đỗ Toa thay đổi cách xưng hô , khó khăn nói ra.

Bạch Tuyết nghe Mỹ Đỗ Toa nói không khỏi bất giác bật cười lớn , dùng tốc độ kinh người kẽ chạm vào môi thơm của nàng sau đó mới tìm một cái ghế ngồi xuống .

Mỹ Đỗ Toa ngây ngốc một chút sau đó tay chạm vào môi vừa mới bị Bạch Tuyết hôn qua , đỏ mặt tức giận chỉ tay về phía nàng mắng " Ngươi......"

Còn chưa đợi Mỹ Đỗ Toa nói thì Bạch Tuyết đã cắt đứt lời nàng " Tỷ tỷ à ta cùng ngươi thương lượng một chút thế nào ?"

" Ngươi muốn thương lượng gì ? Nếu là về dị hoả thì không cần phải nói cho dù ta chết cũng không giao cho ngươi !!!" Mỹ Đỗ Toa lạnh lùng ánh mắt sắc bén nhìn về phía Bạch Tuyết .

" Ha ha ha ! Ta đây sao nở để một mỹ nhân như tỷ chết được chứ ! Dị hoả này ta có thể không cần tới hơn nữa ta biết ngươi cần dị hỏa để tiến hành bí pháp của xà nhân tộc để tiến giai nhưng độ nguy hiểm rất cao a , có thể mất mạng nha~ ta thì dư sức giúp tỷ tỷ đây tiến giai lên thành Thất Thải Thôn Thiên Mãng thành công nữa kìa !" Bạch Tuyết mỉm cười vui vẻ nói

" Sao...sao... ng...muội biết bí pháp của tộc ta , mà thương lượng như thế nào " Mỹ Đỗ Toa kinh ngạc nói.

" Việc ta biết bí pháp của xà nhân tộc thì tỷ không cần biết ! Còn về việc thương lượng rất dễ ta muốn sau khi tỷ tiến giai thành công thì tỷ cùng người của xà nhân tộc mình trở thành người của ta , trợ giúp ta làm việc !!" Bạch Tuyết lách người thì thầm vào bên tai của Mỹ Đỗ Toa

Mỹ Đỗ Toa nghe Bạch Tuyết nói xong tức giận một chưởng đánh về phía nàng nhưng lại bị nàng dễ dàng phá vỡ . Mỹ Đỗ Toa lui về sau vài bước thủ thế sau đó nói " Ngươi muốn ta phục vụ nhân loài các ngươi đó là việc không thể nào ! Ngươi nằm mơ đi !!!"

" Hay da !! Tỷ tỷ sao lại nóng nẩy như vậy ! Muội muội đây thực lực cũng là Đấu Tông nếu tỷ tỷ làm phực lòng muội coi chừng cả xà nhân tộc này trong một đêm biến khỏi Tháp Qua Nhĩ đấy !!! " Bạch Tuyết nở nụ cười có chút biến thái nói

" Ngươi......ngươi...là Đấu Tông ! Không thể nào sao có thể có chuyện đó được !!!" Mỹ Đỗ Toa lắc đầu không tin nhìn Bạch Tuyết

" Sao lại không thể đâu !!! Vã lại......" Bạch Tuyết ngừng một chút sau đó nói tiếp " Ta cũng không nói ta là con người nha~"

" Ngươi không phải con người vậy ngươi là yêu thú sao ? Nhưng ta không ngửi thấy yêu khí trên người của ngươi ???"

Bạch Tuyết cười không nói hai lời trực tiếp hoá ra nguyên thân . Chín chiếc đuôi quơ qua quơ lại trong không trung , một thân lông trắng như tuyết có vài hình vẽ màu đỏ tô thêm nét quỷ dị mà mỹ lệ , những chiếc răng , móng vuốt bén nhọn có thể cắn xé được mọi vật trên thế giới này . Bạch Tuyết Sừng sửng đứng trước mặt của Mỹ Đỗ Toa .

[ BH ] ( ĐN Đấu Phá ) Đấu Phá Chi Xuyên Qua Chỉ Vì Các NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ