Chap 1

9.9K 411 90
                                    

~~6h45~~
Ui!!! Chết tui rồi trễ học rồi..... Á...! - Vừa chạy vừa nhìn đồng hồ khiến cậu không để ý đường đi nên đã va phải một người nào đó.

- Ây dza! Trời ơi ai dám đụng vào bổn thiếu gia đây vậy hả? Hôm nay là ngày tàn của mày rồi đó - Taehyung quát lên giận dữ.

Anh bỗng nhìn xuống đất thấy một cậu bé da trắng hồng, hai má phúng phính, đôi môi đỏ đang chu lên nhìn rất đáng yêu. Anh vội vàng đỡ cậu đứng dậy và xin lỗi.

- Cậu bé à cho anh xin lỗi nha! Em có sao không có đau chỗ nào không?- Taehyung

- Dạ...dạ...em không sao không sao hết. - Jungkook nhe răng thỏ ra cười trừ mà không biết trái tim của ai đó đang đánh trống loạn nhịp liên hồi.

Taehyung pov
Trời ơi! Thượng đế ơi có phải kiếp trước con sống tốt quá nên bây giờ người sai tiểu thiên sứ này đến với con không... Người gì mà vừa dễ thương vừa đáng yêu vậy
nè, trời ơi mình đổ em ấy mấy rồi.

End pov
Do mãi suy nghĩ nên Taehyung không để ý đến cậu đến khi nghe cậu lên tiếng:

- Anh ơi! Anh! Anh bị làm sao vậy???

- À không...không có gì hết.

- Thôi chết trễ học rồi em phải đi đây tạm biệt anh. - Cậu vội vàng phủi bụi dính trên quần áo và co chân chạy như bay luôn.

- Ơ...khoan đã...- Taehyung đứng như trời trồng tự trách bản thân chưa kịp hỏi tên, tuổi, trường lớp, số điện thoại mà đã để cho cậu bé chạy mất tiêu anh đúng là thằng đần mà.

Sau một hồi tự kỉ thì Taehyung cũng nhận ra mình cũng đang trễ học:

- Trời ơi! Mình cũng trễ học luôn rồi biết vậy hồi sáng lái siêu xe đi học cho rồi... Cơ mà nếu đi xe thì làm sao gặp được bảo bối dễ thương chứ. Thôi kệ trễ học mà gặp được người đẹp thì cũng không uổng công hí hí!!! - Nói rồi anh cũng vội vàng chạy đến trường.

~~ Trường Bit Hit ~~
Vẫn là cái cảnh ồn ào náo nhiệt như mọi ngày, tiếng nữ sinh nam sinh gào thét khi thấy các hot boy của trường:

- Anh Namjoon ơi!! Hú...hú...Quay qua đây nhìn em nè anh - Nữ sinh 1 phấn khích khi thấy người trong mộng của mình.

- Anh Yoongi, Jimin, Taehyung tụi em yêu các anh nhiều lắm làm bạn trai của tụi em nha!!! - Nữ sinh 2,3,4...

- Jinie~~~ à hôm nay anh đẹp trai quá đi... - Nữ sinh 5 hét lên

- Hopie dễ thương - đẹp trai - muôn năm - Cả một lũ làm cả băng rôn nháo nhào lên khi thấy J-Hope đến.

Mặc dù được các nữ sinh nam sinh trong trường mến mộ nhưng các anh chỉ xem bọn họ là không khí chả màng quan tâm đến. Thật sự cho đến nay các anh vẫn chưa thật sự để ý và yêu một cô gái hay một tiểu thụ nào đó thật lòng... Trừ Taehyung của chúng ta ban nãy khi gặp cậu bé ấy đã quyết tâm tìm cho bằng được cậu bởi vì trái tim anh đã bị cậu cướp mất tiêu rồi...

Về phần Jungkook sau khi cậu đến trường thì bay tọt xuống căntin để ăn sáng, ăn xong cậu thảnh thơi lên lớp thì thấy giữa sân trường đang có truyện gì đó mà khiến tất cả các học sinh của trường bu đông bu đỏ lại xem.

Allkook • Only In My Heart •Where stories live. Discover now